1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Nhà hát Tuổi trẻ sôi động với các vở diễn mới

25/05/2022
Một loạt vở diễn mới đang được Nhà hát Tuổi trẻ công diễn đến công chúng, góp phần thúc đẩy các hoạt động nghệ thuật sân khấu trong trạng thái bình thường mới sau đại dịch Covid-19.
Mở đầu là vở nhạc kịch “Trại hoa vàng” (chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh) với thông điệp “Đam mê là khởi nguồn của mọi ước mơ, những ngày tháng vui buồn, nghịch ngợm, ngây ngô của tuổi học trò là tài sản vô giá của cuộc đời mỗi người, đồng hành cùng chúng ta vượt qua mọi khó khăn để có con đường đi riêng cho mình”.
 
Nối tiếp đó là vở chính kịch “Ông không phải là bố tôi” (tác giả: Lưu Quang Vũ), vở hài kịch “Cái… ao làng” (tác giả: Chu Thơm, đạo diễn: NSƯT Chí Trung). Trong đó, vở kịch “Ông không phải là bố tôi” đem đến cho công chúng hôm nay sự thấu hiểu, sẻ chia, tình người mà Lưu Quang Vũ muốn gửi gắm từ hơn 30 năm trước vẫn hiện hữu như một chân lý sống, làm rung động bao thế hệ khán giả. Còn vở hài kịch “Cái… ao làng” thì mở ra bức tranh đầy màu sắc về một làng quê yên bình, dung dị, nơi những người dân chân chất đứng trước bao biến động của một xã hội hiện đại đang trên đà thay da đổi thịt. “Cái… ao làng” như một chiếc gương, như long mạch của làng, việc lấp ao, mở đường… đã dẫn những mâu thuẫn cười ra nước mắt khiến làng quê dậy sóng. Cùng các chương trình đặc sắc khác cho thiếu nhi trong mùa hè 2022, những vở diễn này sẽ được Nhà hát Tuổi trẻ công diễn phục vụ khán giả trong suốt năm 2022. 
 
NHN
https://nguoihanoi.com.vn/nha-hat-tuoi-tre-soi-dong-voi-cac-vo-dien-moi_272465.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)