1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Hiệp hội VARISME đồng hành cùng thành phố Hà Nội phòng, chống dịch Covid - 19

17/08/2021
Kể từ khi dịch bùng phát trở lại đến nay, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (VARISME) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chung tay vì cộng đồng phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trao nhiều phần quà là những thùng khẩu trang Y tế N95 đến với nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngày 27/7, trong chuỗi hoạt động ý nghĩa chung tay vì cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19, đại diện của Hiệp hội VARISME đã đi trao tặng những thùng khẩu trang N95 tới các y, bác sĩ, điều dưỡng viên, tại Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Phổi thành phố Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị tuyến đầu trong trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn thành phố.  Chia sẻ với phóng viên về những chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng thời gian qua, Chủ tịch Hiệp hội VARISME, ông Nguyễn Ngọc Quang cho biết, những ngày tháng này, cả thành phố đang căng mình chống dịch, tòan bộ hệ thống chính trị cùng vào cuộc, đưa ra những giải pháp, những quyết sách đúng đắn, nhằm ngăn chặn dịch bệnh và nguồn lây lan. Cả thành phố Hà Nội dường như sống chậm lại, Chỉ thị 17 của thành phố được ban hành như một tấm phòng hộ chắc chắn. Tôi tin  rằng, với 15 ngày, là "thời gian vàng” để thành phố ngăn chặn được dịch bệnh. Và ở các bệnh viện tại Hà Nội, các y bác sỹ là những người tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn thành phố, sẽ càng cần phải giữ sức khỏe để đồng hành cùng thành phố trong cuộc chiến cam go này. Do vậy, Hiệp hội VARISME mong rằng, với những thùng khẩu trang N95 được trao tặng sẽ là phần quà nhỏ, là nguồn động viên và tiếp sức để các anh chị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các y, bác sỹ cảm ơn khi được tặng khẩu trang y tế N95 từ Hiệp hội VARISME.

Với những việc làm ý nghĩa của Hiệp hội VARISME, các y, bác sỹ của các bệnh viện cảm ơn những đóng góp, chia sẻ, đồng hành của Hiệp hội VARISME trong hoàn cảnh cấp bách này. Sự hỗ trợ kịp thời trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp là một việc làm ý nghĩa và truyền tải thông điệp tốt đẹp, đầy nhân văn. Với những thùng khẩu trang y tế, bệnh viện sẽ sử dụng vào đúng mục đích và hỗ trợ tốt hơn cho các y bác sỹ tuyến đầu tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Trước đó Hiệp hội VARISME đã trao tặng khẩu trang cho Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội và Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Đại diện Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội tiếp nhận các thùng khẩu trang N95 từ Hiệp hội VARISME để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của Trung tâm.

Phó Chủ tịch VARISME, ông Phạm Ngọc Khoan (thứ 2 từ phải sang) đại diện Hiệp hội VARISME trao tặng khẩu trang y tế N95 cho Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương.

Theo Thúy Vũ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hiep-hoi-varisme-dong-hanh-cung-thanh-pho-ha-noi-phong-chong-dich-covid-19-p32677.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)