1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Hà Nội: Xếp hàng mua bánh trung thu truyền thống Bảo Phương như thời bao cấp

08/11/2020
Từ sáng sớm đến tận chiều tối, người dân vẫn xếp kiên nhẫn thành hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Để phòng chống dịch bệnh, đa số khách hàng đều tuân thủ như đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào quầy mua bánh.

Gần sát tới ngày Tết Trung thu, là con phố nhỏ trên đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, từ sáng sớm người dân đã xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Ghi nhận của Phóng Viên báo Doanh Nghiệp và Thương Hiệu ngày 30/9(tức ngày 14/8 âm lịch) dòng người vẫn xếp hàng nối đuôi nhau để chờ mua được chiếc bánh do chính Thương hiệu tiệm bánh nổi tiếng này.

Để phòng chống dịch Covid-19 chủ cửa hàng đã chủ động làm vách ngăn, đảm bảo khoảng cách an toàn cho quý khách vào mua bánh trước quầy cửa hàng có đặt biển thông báo cho quý khách xếp hàng theo thứ tự và đeo khẩu trang để phòng chống dịch.

Người mua tới lượt luôn chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bàng dung dịch sát khuẩn, theo quan sát tại cửa hàng bánh Bảo Phương cơ sở 2 thì lượng khách tới mua bánh khá đông nên mỗi quý khách cũng phải chờ từ 10-20p mới tới lượt vào mua. Năm nay giá cả bánh không biến động nhiều so với năm ngoái, bình quân như bánh thập cẩm giá là 50.000 đồng/1 chiếc, một hộp 4 cái, có 2 bánh nướng 2 bánh dẻo giao động khoảng 200.000 đồng/ 1 hộp.

Chủ cơ sở sản xuất bánh Bảo phương cũng khuyên quý khách về thời hạn sở dụng bánh, đối với bánh nướng từ lúc mua về khoảng được 7-10 ngày, còn bánh dẻo hạn sử dụng từ 5-6 ngày.

Năm nay nhiều người dân tới mua với số lớn và khâu đóng gói và ghi đơn hàng tại cửa hàng nhiều nên chủ cửa hàng đã dừng nhận đơn síp và mua hàng qua hệ thống mạng để phục vụ khách hàng trực tiếp tới cửa hàng mua bánh tốt hơn.

Cách cơ sở 2 không xa là cơ sở 1, cũng có rất đông người dân xếp hàng dài kiên nhẫn chờ tới lượt mua bánh. Tại cơ sở 1 theo nghi nhận của PV cửa hàng cũng tạm dừng bán bánh qua mạng và nhận đơn síp hàng đến hết Trung thu. Tại cửa hàng đôi lúc treo biển tạm hết bánh để chờ ra mẻ mới thì quý khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi không bỏ chỗ và chờ tới lượt vào mua.

Chị Nguyễn Thị Mai 46 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm chia sẻ” nhà chị tuy ở xa nhưng chị đi từ sớm xếp hàng vào mua bánh Truyền thống Bảo Phươngvề thắp hương ngày rằm và làm quà biếu họ hàng nên năm nào chị cũng mua số lượng khá khá. Đặc biệt vì hương vị khi gia đình thưởng thức bánh ở đây ăn rất thơm ngon, không lẫn với các cửa hàng khác được”.

Theo Xuân Thụy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-noi-xep-hang-mua-banh-trung-thu-truyen-thong-bao-phuong-nhu-thoi-bao-cap.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)