1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

URC Việt Nam ứng dụng triết lý Lean để đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất toàn cầu

04/05/2021
Phương pháp sản xuất tinh gọn LEAN được biết đến là triết lý sản xuất chủ đạo được các tập đoàn toàn cầu áp dụng. Với vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu lãng phí để cải thiện chất lượng đầu ra của sản phẩm, bộ triết lý còn này tối ưu hóa quy trình sản xuất, tốc độ phát triển sản phẩm theo kịp thị trường và tiết kiệm chi phí.

Suốt 18 năm hoạt động, công ty URC Việt Nam đã thể hiện trọn vẹn tinh thần tiên phong trong việc hướng đến xây dựng hình mẫu về phát triển bền vững. Các giá trị mà URC Việt Nam hướng đến, từ chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất… đều quy về một mục tiêu duy nhất: Xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp tầm cỡ, dẫn đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu trong hoạt động.

Các sản phẩm nổi bật mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Cung cấp các sản phẩm chất lượng vừa ngon miệng, vừa đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm… là điểm nhấn nổi bật trong tư duy sản xuất của đội ngũ URC Việt Nam trong nhiều năm qua. Ngay từ năm 2006, sau khi nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động, URC Việt Nam đã nghiên cứu phát triển một hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng cho thị trường Việt Nam, bao gồm dòng Trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng đỏ, kẹo Dynamite, bánh quy Cream O & Magic, bánh snack Puff Corn, Chikki … Đây cũng chính là những yếu tố căn bản để URC Việt Nam giữ được trái tim người Việt trong suốt hơn một thập kỷ.

            Các sản phẩm của URC Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Chuỗi cung ứng và dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn toàn cầu

Để tạo nên các dòng sản phẩm chất lượng, URC Việt Nam đã và đang xây dựng những dây chuyền sản xuất tự động đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như FSSC 22000 (Food Safety System Certification), ISO 9001:2015, GMP (Good Manufacturing Practice), GWP (Good Warehousing Practice)… Đồng thời, trong năm 2019, công ty URC Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn URC đã ứng dụng mô hình quản lý OGSM với hệ thống bốn “chìa khóa” trọng tâm nhằm hiện thực hóa các chiến lược, bao gồm: Văn hóa thân thiện với con người và môi trường (People and Planet Friendly Culture); Sản phẩm và thương hiệu được nhiều người yêu thích (Products and Brands People Love); Chuyển đổi chuỗi cung ứng sản phẩm (Product Supply Chain Transformation); Đối tác tin cậy (Preferred Partner of Choice). Tất cả điều này có vai trò như một lời cam kết của URC trong việc không ngừng cung cấp cho khách hàng những chọn lựa tốt nhất.

URC Việt Nam đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế cao nhất trong sản xuất

 Là một phần trong chiến lược thực hiện “Chuyển đổi chuỗi cung ứng sản phẩm”, vừa qua, Công ty URC Việt Nam cũng đã bước đầu đưa vào thực hiện chương trình Duy trì năng suất tổng thể - TPM (Total Productive Maintenance) để đẩy mạnh phương pháp sản xuất tinh gọn (LEAN Acceleration) nhằm sắp xếp lại toàn bộ chuỗi cung ứng, sản xuất sản phẩm… hướng tới mục tiêu giảm tối đa lượng rác thải, tạo nên các giá trị tích cực cho Tập đoàn và người tiêu dùng.

  Hình ảnh trong Lễ triển khai chương trình TPM vào hoạt động sản xuất của URC Việt Nam.

         Lễ triển khai chương trình TPM vào hoạt động sản xuất của URC Việt Nam.

TPM là chương trình đã được bảo chứng về tính hiệu quả và khả năng mang lại sự đột phá cho hoạt động sản xuất, thông qua ứng dụng thực tế của hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới. Cụ thể, TPM cung cấp những phương pháp tiêu chuẩn giúp URC cải thiện hệ thống quản lý; duy trì những thành tựu đã đạt được, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và môi trường làm việc của nhân viên; cũng như cải tiến toàn bộ chuỗi cung ứng thông qua việc xây dựng một hệ thống sản xuất linh hoạt, đáng tin cậy. Một trong những cơ sở quan trọng để hình thành nên TPM là mô hình 5S đến từ Nhật Bản, trong đó tập trung kiến tạo môi trường làm việc sạch sẽ lành mạnh cho người lao động.

            Ông Laurent Levan (giữa) - Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam.

Nói về việc áp dụng chương trình TPM, ông Laurent Levan – Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam – chia sẻ: “Trên tinh thần liên tục thúc đẩy liên tục kết quả kinh doanh và nâng cao năng lực người lao động, kể từ năm 2020, URC Việt Nam sẽ chính thức áp dụng TPM trong sản xuất vì sự phát triển của doanh nghiệp Với URC Việt Nam, việc khởi động chương trình TPM là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của chúng tôi”.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/urc-viet-nam-ung-dung-triet-ly-lean-de-dap-ung-cac-tieu-chuan-san-xuat-toan-cau-2067136167.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)