1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Hội chợ Cam, bưởi huyện Lục Ngạn thu hút gần 200 gian hàng

03/12/2020
Hội chợ “Cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn năm 2020” sẽ diễn ra từ ngày 20-22/11/2020. Sau 5 năm liên tiếp tổ chức, hội chợ năm nay thu hút gần 200 gian hàng tham dự.

Mới đây, UBND huyện Lục Ngạn đã tổ chức buổi gặp mặt cơ quan báo chí để thông tin về Hội chợ năm nay. Theo đó, hội chợ năm nay sẽ tiếp tục tuyên truyền, quảng bá và giới thiệu các loại trái cây và những sản phẩm đặc trưng chế biến từ nông, lâm sản của Lục Ngạn với quy mô 180 gian hàng. Một số nông sản được trưng bày tại hội chợ như Mỳ Chũ, rượu Kiên Thành, mật ong, gạo nếp, vải thiều khô, giấm vải thiều, phấn hoa...

Để tăng thêm tính phong phú, đa dạng cho hội chợ, Ban tổ chức cũng mời các đơn vị tại các huyện trong địa bàn tỉnh và một số tỉnh lân cận tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm.a

Chủ vườn cam Nguyễn Văn Mậu chuẩn bị kỹ lưỡng cho Hội chợ sắp diễn ra

Theo ông La Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn cho biết, các công tác chuẩn bị cho Hội chợ về cơ bản đã hoàn thành, đảm bảo sự kiện được diễn ra an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, UBND huyện cũng đã liên hệ với các doanh nghiệp du lịch lữ hành để xây dựng các tour du lịch. Có tới 6 tour du lịch hấp dẫn du khách: Thăm quan, trải nghiệm thực tế vườn cây ăn quả tại Thôn Trại Ba, xã Qúy Sơn và bơi thuyền trên hồ Làng Thum; Thăm quan, trải nghiệm thực tế tại vườn cây ăn quả, thăm làng nghề truyền thống tại các xã Nam Dương, Tân Mộc và du lịch văn hóa tâm linh chùa Am Vãi; Thăm quan, trải nghiệm thực tế vườn cây ăn quả tại xã Tân Quang và thăm quan di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh đình Sàng Bến; Thăm quan, trải nghiệm thực tế vườn cây ăn quả tại xã Hồng Giang và thăm quan di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia đền Hả; Thăm quan, trải nghiệm thực tế vườn cây ăn quả tại xã Kiên Lao, Thanh Hải và du lịch sinh thái hồ Khuôn Thần; Thăm quan, trải nghiệm tại vườn cây, du thuyền trên hồ Cấm Sơn hoặc thăm bản Bắc Hoa, xã Tân Sơn.

Du khách có cơ hội tham quan trải nghiệm thực tế tại nhà vườn

Tại các nhà vườn sẽ có các dịch vụ phục vụ khách ăn, nghỉ, giao lưu trải nghiệm và mua bán sản phẩm tại vườn. Cho tới nay, UBND huyện đã lựa chọn được 25 nhà vườn, thành lập các tổ dịch vụ du lịch để đưa đón các đoàn khách đến thăm quan trải nghiệm tại vùng cây ăn quả tại Lục Ngạn.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hoi-cho-cam-buoi-huyen-luc-ngan-thu-hut-gan-200-gian-hang.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)