1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Hàng chục tấn nhãn Việt đến Úc

14/08/2020
7,5 tấn nhãn Việt Nam đã được thông quan tại bang Nam Úc ngày 6/8. Dự kiến, 9 tấn nhãn từ vùng đất Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc vào tuần tới.

Hải Dương đang chuẩn bị cho lô nhãn đầu tiên xuất khẩu sang Úc. Ảnh:

Thương vụ Việt Nam tại Úc cho biết, năm nay, tại khu vực Tây Úc và Nam Úc, Thương vụ sẽ thực hiện chương trình xúc tiến “nhãn Việt Nam mình!” do Công ty Rồng Đỏ xuất khẩu và được nhập khẩu bởi Công ty 4wayfresh.

Chương trình xúc tiến tiêu thụ nhãn năm nay sẽ kéo dài, với các nội dung như quảng bá trên mạng xã hội tại các khu vực nhập khẩu nhãn Việt Nam với thông điệp quảng cáo “nhãn Việt Nam mình!”.

Thương vụ đã đề xuất một số doanh nghiệp tại Úc nghiên cứu sử dụng, bổ sung nhãn sấy trong sản phẩm ngũ cốc ăn liền phục vụ điểm tâm, hoặc làm bánh trong các tiệm cà phê. Thương vụ cho biết sẽ vận động doanh nghiệp nhập khẩu nhãn sấy/long nhãn Việt Nam để đưa vào loạt các cửa hàng tại Úc, cùng phối hợp xây dựng thương hiệu.

Tuy nhiên, Thương vụ cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19, việc xuất khẩu quả tươi gặp nhiều thách thức. Bên cạnh đó, qua trao đổi với các nhà nhập khẩu, được biết cước vận chuyển hàng không ở mức cao cũng đã làm nhiều nhà nhập phải cân nhắc.

Thương vụ cam kết đồng hành cùng các công ty nhập khẩu. Mọi lô hàng nhãn Việt xuất khẩu sang Úc sẽ được Thương vụ quảng cáo tiếp thị trên khắp nước Úc với hình thức phù hợp. Quảng cáo quả nhãn gắn với thiên nhiên Việt Nam và các tặng phẩm.

Thương vụ cho biết, nếu tình hình kiểm soát dịch Covid- 19 tại Sydney tốt hơn, thương vụ sẽ tổ chức sự kiện thưởng thức nhãn và âm nhạc truyền thống Việt Nam, mời các nhà nhập khẩu tiềm năng, các chủ siêu thị, cửa hàng và đối tác tại Úc tham gia. 

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hang-chuc-tan-nhan-viet-den-uc.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)