1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Phường Thổ Quan tăng cường quản lý trật tự xây dựng

18/02/2022
Tập trung đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân trong việc chấp hành các quy định về trật tự xây dựng, trật tự đô thị; tăng cường kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm…phường Thổ Quan, Đống Đa đang quyết liệt triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn.

Ngay sau khi phản ánh về một số công trình xây dựng có dấu hiệu vi phạm tại Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa chính quyền đã vào cuộc rà soát và kiểm tra nội dung trên. Trao đổi với PV, cán bộ quản lý trật tự xây dựng cho biết: đây là CT lớn trên địa bàn, công trình số 22 ngõ 216 Đê La Thành nhỏ và 02 CT đang xây dựng tại ngõ 360 Xã Đàn,các công trình xây dựng trên đều có GPXD, về cơ ban xây dựng đúng phép và đúng thiết kế đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền phê duyệt. Chúng tôi thường xuyên kiểm tra, giám sát và nhắc nhở chủ đầu tư ngay từ ban đầu để làm sao xây đúng giấy phép được cấp.

Phường Thổ Quan tăng cường quản lý trật tự xây dựng
Hội nghị tổng kết thi đua của phường

Có được kết quả này do công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự xây dựng đô thị, vệ sinh môi trường tại địa bàn được quan tâm thực hiện thường xuyên. Nội dung này được chính quyền quán triệt, triển khai tới toàn thể cán bộ, công chức và thường xuyên phổ biến qua các buổi họp giao ban hàng tuần.
 

Phường Thổ Quan tăng cường quản lý trật tự xây dựng
Cán bộ phường thường xuyên kiểm tra công trình xây dựng

Phường Thổ Quan tăng cường quản lý trật tự xây dựng
Cán bộ phường kết hợp MTĐT làm công tác vệ sinh đường phố

Qua việc này, người dân càng thêm tin tưởng vào sự chỉ đạo của chính quyền trong việc xử lý dứt điểm các hành vi vi phạm trật tự xây dựng hay các vụ việc gây bức xúc kéo dài trong dư luận.

https://nguoihanoi.com.vn/phuong-tho-quan-tang-cuong-quan-ly-trat-tu-xay-dung_271136.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)