1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Mỗ Lao – Hà Đông: Hỗn chiến tại quán Karaoke Level.

01/12/2022
Vừa qua Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nhận được phản ánh về cơ sở kinh doanh karaoke Level (Số 36 Vũ Trọng Khánh – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông) xảy ra vụ va chạm giữa các nhóm khách đến hát. Đáng nói, vụ việc mang tính chất côn đồ, dã man và nạn nhân bị vết rách to ở mặt, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Cụ thể, vào 22h20’ tối ngày 11/10/2022 tại quán Karaoke Level xảy ra xích mích giữa các nhóm khách tại phòng hát, đỉnh điểm sau khi lời qua tiếng lại là cuộc “hỗn chiến” giữa hai nhóm thanh niên này. Trong video được gửi về cơ quan báo chí có thể thấy các đối tượng sử dụng chai bia, cốc thuỷ tinh để tham gia vào cuộc ẩu đả này. Cảnh tượng hỗn loạn, nguy hiểm và mất an ninh trật tự nghiêm trọng đã diễn ra tại quán Level mà không có hành động can ngăn nào từ phía chủ cơ sở kinh doanh hay nhân viên an ninh của quán hát. Đặc biệt, có một nạn nhân bị thương rất nặng với vết thương theo quan sát của phóng phóng viên là một vết rách rất to có thể là do bị chém.

1

Hình ảnh “xô đẩy”, lời qua tiếng lại dẫn đến vụ hỗn chiến diễn ra vào tối ngày 11/10/2022 tại Karaoke Level.

Karaoke là một loại hình kinh doanh siêu lợi nhuận nhưng mang lại nhiều rủi ro, mất mát lớn về cả tính mạng, tài sản cho người dân. Karaoke là loại hình kinh doanh có điều kiện luôn tìm ẩn nguy cơ về cháy nổ, mất an ninh trật tự và tệ nạn xã hội như: ma tuý, mại dâm nên yêu cầu phải có giấy phép kinh doanh Karaoke, có giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự với sự quản lý, giám sát chặt chẽ của cơ quan công an và uỷ ban nhân dân. Mới đây, thường trực thành uỷ và uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội có nhiều chỉ đạo và tăng cường quản lý với lại hình kinh doanh này với mục đích giảm thiểu tối đa những rủi ro, hậu quả khó lường của hoạt động kinh doanh này.

5

Trước đây UBND phường Mỗ Lao đã có văn bản trả lời báo chí về hồ sơ hoạt động của quán karaoke Level tại địa chỉ 36 Vũ Trọng Khánh.

Để rộng đường dư luận, phóng viên đã liên hệ làm việc với Công an phường Mỗ Lao về nội dung trên nhưng chưa có thông tin phản hồi vì lý do bận họp.

3

Nhóm nam thanh niên rất manh động khi đã có hơi men trong người cầm vật giống chai bia để hành hung đối phương.

Việc quán Karaoke Level tại địa chỉ 36 Vũ Trọng Khánh để xảy vụ “hỗn chiến” gây hậu quả đã dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh việc quản lý, giám sát về hoạt động kinh doanh Karaoke về vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, bên cạnh chủ đề đang rất nóng hiện nay là an toàn phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện. Trước đó, vào năm 2019 tại huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam cũng xảy ra vụ hỗn chiến khoảng 10 thanh niên khi đi hát tại quán Karaoke 9999 khiến 01 nạn nhân tử vong.

Để công tác đảm bảo an toàn an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo đề nghị UBND quận Hà Đông, Công an quận Hà Đông, UBND phường Mỗ Lao, Công an phường Mỗ Lao vào cuộc kiểm tra sự việc, cần xử lý nghiêm sai phạm, tránh để tiền lệ xấu về sau.

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/mo-lao-ha-dong-hon-chien-tai-quan-karaoke-level-p42716.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)