1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Đơn hàng

Công ước Pocheon-Vietnam để cử lao động thời vụ

14/10/2019
Chiều ngày 24.07 tại tòa thị chính briefing room, thị trưởng park yoon Kuk thành phố PoCheon đã ký kết bản ghi nhớ về việc cử người lao động thời vụ với tỉnh Hà Tĩnh của Việt Nam.

Tỉnh Hà Tĩnh nằm trên bờ biển miền Trung Việt Nam với bờ biển và nhiều phong cảnh đẹp.

Tại lễ ký kết có sự tham gia của thị trưởng Park Yoon Kuk, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Cho Jong Chun; Ủy viên Son SoHwa, giám đốc sở Văn hóa và kinh tế Ryu Chong Hyun, Giám đốc Sở Lao động TB&XH, Trưởng phòng việc làm Sở Lao động TB&XH, Hiệu trưởng trường Kinh tế kỹ thuật Hà Tĩnh và Bộ trưởng bộ LĐTB&XH đại sứ quán Việt Nam.

Tại buổi lễ,Thị trưởng Park Yoon-kuk nói: "Chương trình lao động thời vụ nước ngoài là một chương trình cho phép chủ lao động nước ngoài thuê lao động nước ngoài trong thời gian tối đa 3 tháng với mục đích giải quyết tình trạng thiếu lao động trong lĩnh vực nông nghiệp theo thời vụ. Tôi hy vọng rằng dựa trên MOU, tình bạn và sự trao đổi lẫn nhau giữa hai thành phố có thể đạt được với những thành tựu đáng kể.

"Bản thỏa thuận quy định rằng "Chương trình lao động thời vụ cho người nước ngoài" cần được tích cực thúc đẩy dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau và sự hợp tác của các tổ chức liên quan và các doanh nghiệp nhằm mục đích hợp tác và phát triển địa phương trong lĩnh vực nông nghiệp giữa tỉnh Hà Tĩnh và TP PoCheon.

Dương Xuân Lộc/Môi trường và Xã hội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)