1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Vỡ òa hạnh phúc đón một em bé chào đời trên đường về Gia Lai

04/10/2021
Trên đường về quê trong đoàn xe nghĩa tình, một thai phụ chuyển dạ và đã hạ sinh một em bé chào đời trước sự vỡ òa hạnh phúc của mọi người.

Sáng 15/9, đoàn ô tô của nhà xe Phương Trang chở 247 thai phụ và trẻ em từ Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai đã về đến Gia Lai an toàn. Thật xúc động khi một thai phụ chuyển dạ và đã được đội ngũ y bác sỹ theo chăm sóc đoàn đỡ đẻ thành công ngay trên đường.

Một em bé chào đời trên đường về quê Gia Lai.

Cụ thể, khi đoàn đi đến thôn 10, xã Nâm N’Jang, huyện Đak Song (tỉnh Đắk Nông) thì chị Ksor H’Ơp (25 tuổi) ở xã Ia Yeng, huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) mang thai 38 tuần có dấu hiệu chuyển dạ; xe vận chuyển dừng lại để y bác sĩ nhanh chóng hộ sinh thành công.

Bé gái chào đời an toàn, hiện sức khỏe của mẹ và bé ổn định, được bố trí cách ly riêng tại Bệnh viện 331 tỉnh Gia Lai. Đây thực sự là một tin tốt lành trong mùa đại dịch này.

Sau khi đoàn xe nghĩa tình về tới TP.Pleiku an toàn, cũng trong ngày 15/9, UBND tỉnh Gia Lai đã gửi thư cảm tới UBND tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM; Công ty cổ phần xe khách Phương Trang, Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL)… đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ đưa 247 thai phụ và trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trở về quê nhà Gia Lai.

Thư cảm ơn của UBND tỉnh Gia Lai gửi các tỉnh, thành phố, cơ quan, doanh nghiệp đã hỗ trợ đưa các công dân về quê an toàn.

Tập đoàn HAGL và CLB HAGL rất tự hào đóng góp một phần nhỏ đưa đón bà con về quê an toàn.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/vo-oa-hanh-phuc-don-mot-em-be-chao-doi-tren-duong-ve-gia-lai-p34183.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)