1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Khẩu trang y tế Vượng Anh: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

04/08/2020
Dịch bệnh Covid 19 diễn biến nhanh, phức tạp thì thị trường khẩu trang lại nhiễu loạn. Khẩu trang giả, kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc bán tràn lan. Để tìm được một thương hiệu uy tín, chất lượng dường như quá khó. Người tiêu dùng nên chọn những đơn vị có thương hiệu uy tín, đã được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí. Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Vượng Anh với dòng sản phẩm khẩu trang y tế đã làm được điều đó với ý thức trách nhiệm cộng đồng cao…

Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, nhằm đưa đến tay người tiêu dùng  những sản phẩm khẩu trang đạt tiêu chuẩn, ngay từ đầu Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Vượng Anh (CT Vượng Anh) đã chú trọng đến nghiên cứu, đến xây dựng nhà xưởng và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đối với khẩu trang y tế xuất khẩu từ Việt Nam vào thị trường Mỹ hay EU

Từ chất lượng sản phẩm…

Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Vượng Anh có địa chỉ giao dịch tại số 375, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội; cơ sở sản xuất được đặt ở xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Công ty Vượng Anh được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 13485:2016 cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh khẩu trang y tế.

Hơn thế nữa, công ty cũng đã hoàn thiện hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế và được Sở y tế Hà Nội chứng nhận.

Ngay từ khi thành lập, công ty đã đầu tư rất nhiều cho cơ sở vật chất, với máy móc hiện đại được nhập khẩu, với không gian làm việc sạch sẽ cùng đội ngũ công nhân viên tay nghề cao. Đó là lí do khiến người tiêu dùng luôn yên tâm với sản phẩm khẩu trang y tế Vượng Anh. Cũng là khác biệt với hàng trăm đơn vị khác đang làm khẩu trang giả, nhái, kém chất lượng tràn lan hiện nay.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Vượng Anh chuyên sản xuất khẩu trang không dệt dùng một lần, khẩu trang y tế, khẩu trang trẻ em…công suất đạt 1 triệu chiếc/ngày có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau.

Hiện nay công ty đã đưa vào sản xuất nhiều công nghệ và quy trình hiện đại. Bao gồm cả các khâu kiểm tra kích thước, kiểm tra độ dãn, độ bền… đặc biệt làm theo yêu cầu của các đối tác.

Cách thức làm việc của Vượng Anh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Theo đó, bước đầu sẽ là gặp gỡ khách hàng để xác định yêu cầu, tiếp đến là khâu thiết kế sản phẩm, cuối cùng là khâu sản xuất và đánh giá. Tất cả các công đoạn đều được công ty thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ kĩ thuật giỏi.

Các sản phẩm khẩu trang y tế 3 lớp, 4 lớp của công ty đều có nhiều màu sắc, kích cỡ, chống nước, thân thiện với làn da và chống được bụi mịn.

Đến trách nhiệm với cộng đồng.

Đi cùng với tiến bộ kĩ thuật, chất lượng sản phẩm là ý thức trách nhiệm cao với cộng đồng của Vượng Anh. Đó cũng là một trong những lí do làm nên thương hiệu của khẩu trang y tế Vượng Anh.

Cùng với những hoạt động từ thiện định kì hàng tháng, hàng năm, công ty Vượng Anh cũng có những hỗ trợ kịp thời cho các địa phương. Đặc biệt là việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19 trong thời gian qua.

Vừa qua Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Vượng Anh đã đến thăm và tặng khẩu trang cho một số xã của huyện Thanh Oai, Hà Nội, góp một phần công sức, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.

Theo Nguyễn Mạnh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/khau-trang-y-te-vuong-anh-khang-dinh-thuong-hieu-bang-chat-luong-san-pham.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)