1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hà Tĩnh: Gần 34 ngàn học sinh trở lại trường sau thời gian dài nghỉ học tránh dịch Covid-19

09/05/2020
Gần 34 ngàn học sinh lớp 9 và lớp 12 ở tỉnh Hà Tĩnh trở lại trường vào sáng nay (24/7) sau thời gian dài nghỉ học tránh dịch Covid-19.

Ngay khi tới trường các em đã được hướng dẫn thực hiện nghiêm các giải pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn trong quá trình học tập.

Học sinh được đo thân nhiệt trước khi vào lớp học

Nhiều trường học đã  bố trí học sinh khối 12 vào 2 dãy nhà, các lớp học cũng được xếp giãn cách để hạn chế tập trung đông người. Cùng với đó, tiếp tục tuyên truyền qua loa phát thanh, bố trí dung dịch rửa tay khô trong các lớp học. Tiến hành đo thân nhiệt khi các em tới trường và phân luồng giữ khoảng cách khi ra về.

100% Học sinh Trường THCS TRần Kim Xuyến, huyện Hương Sơn đến trường đều đeo khẩu trang để phòng, tránh dịch Covid-19

Sở GD&ĐT Hà Tĩnh chỉ đạo các nhà trường tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời phối hợp chặt chẽ với ngành y tế trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe cho học sinh, giáo viên để kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường. Trước mắt, chỉ tổ chức dạy học 1 buổi, không tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể. Trong quá trình dạy học, các trường tiếp tục rà soát chương trình từng lớp, từng khối để có phương án điều chỉnh, kịp thời có kế hoạch ôn tập, dạy bù, đảm bảo công bằng, quyền lợi cho tất cả học sinh.

Trong thời điểm này, ngoài dạy trực tiếp cho lớp 9, 12 theo hướng tinh giản nội dung như hướng dẫn của Bộ và Sở GD&ĐT, các trường tiếp tục duy trì việc dạy học trực tuyến cho các khối còn lại.

Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ha-tinh-gan-34-ngan-hoc-sinh-tro-lai-truong-sau-thoi-gian-dai-nghi-hoc-tranh-dich-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)