1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn nghệ
  4.  › 
  5. Văn hóa

Qùa tặng Trầm Hương tái hiện văn hóa cổ trong đời sống hiện tại

05/12/2020
Nếu như 2019 - 2020 thành công với 2 bộ quà tặng Trầm Hương vô cùng độc đáo thì năm nay Nam Phương Luxury tiếp tục ra mắt 6 bộ quà thưởng hương kết hợp Trầm - Trà - Rượu vừa sang trọng, lịch thiệp lại vừa gần gũi, tinh tế, chứa đựng văn hoá truyền thống - hứa hẹn sẽ là món quà tri ân người thân, đối tác được đón nhận trong và ngoài nước.

Phong tục tặng quà tri ân vào những dịp quan trọng thể hiện nét đẹp trong văn hóa đối nhân xử thế của người Việt Nam. Món quà được xem như sợi dây gắn kết thể hiện tâm tư, tình cảm, sự quan tâm và triân. Đáp ứng tiêu chí tìm kiếm những món quà tinh tế, ý nghĩa độc đáo, Nam Phương Luxury hướng đến các sản phẩm quà tặng đẳng cấp từ khâu chọn nguyên liệu đến nhận diện mẫu mã. Các sản phẩm cốt lõi của Nam Phương đều gắn với tiêu chí “sản vật tinh hoa của người Việt” - vừa gần gũi gắn bó, vừa sang trọng lịch thiệp, vừa gửi gắm giá trị văn hoá tín ngưỡng tự hào của dân tộc.

1. Bộ quà tặng Linh Mộc Thiên Hương

 Bộ quà gồm 4 món: 01 Trà Ô Long Thượng Hạng, 01 Trà Uớp Sen Di Sản, 01 Trầm Nụ Cao Cấp, 01 Lư xông Trầm gốm men cao cấp.

Người xưa nói & quot; Một đỉnh trầm hương, một chén trà & quot; - Uống trà và thưởng trầm từ lâu đã trở thành thúvui tao nhã, một nét văn hóa thiêng liêng gắn với đời sống và tâm linh của người Việt. Lấy cảm hứngtừ văn hoá trà đạo và nghệ thuật thưởng Trầm, các sản phẩm Trà Ô Long Thượng Hạng, Trà Ướp Sen Di Sản cùng trọn bộ thưởng hương bao gồm: Trầm Nụ Cao Cấp và lư xông Trầm gốm men phong cách cổ điển trong bộ quà tặng “Linh Mộc Thiên Hương” là cầu nối hoàn hảo để & quot; mở đầu câu chuyện & quot; với người tâm giao một cách vẹn toàn và sâu sắc nhất.

Sự kết hợp Trà và Trầm giúp người thưởng có thể tận hưởng được sự an lạc trong cõi lòng, tránh xa khỏi những bộn bề trong cuộc sống.

2. Bộ quà tặng Nam Phương Ngự

Phẩm Bộ quà tặng gồm 4 món: 01 Rượu Mỹ Nhân Tửu, 01 Trà Ô Long Thượng Hạng, 01 Trầm Nụ Cao cấp,01 Lư xông Trầm gốm men cao cấp.

Chất men sóng sánh màu ngọc bích, hương vị cốm mới thơm ngon nồng đượm, êm ái đặc trưng của lúa nếp non đương thì vùng Tú Lệ Yên Bái là điểm nhấn khác biệt tạo nên thức tửu thượng hạng mang tên Mỹ Nhân Tửu - vẻ đẹp say đắm khó quên.Từ những búp trà xanh chọn lọc, công phu sao trà độc đáo, kỹ thuật lên men nghiêm ngặt, Trà Ô Long mang hương vị thơm dịu, ngọt hậu, đậm vị, không đắng chát như các loại trà xanh thông thường, được sử dụng để thết đãi khách quý trong các bữa tiệc cung đình xa xưa.

Trọn bộ thưởng Trầm bao gồm Nụ Trầm Hương Cao Cấp và lư xông gốm men phong cách cổ điển sẽ là điểm nhấn trong không gian thưởng trà của quý bạn hữu.

3. Bộ quà tặng Ngọc Liên Ngự Phẩm

Bộ quà tặng gồm 4 món:  01 Rượu Ngọc Liên Tửu, 01 Trà Ướp Sen Di Sản, 01 Hộp Hạt Sen Sấy Giòn Truyền Thống, 01 Nụ Ngũ Linh Thần Mộc.

Là kết tinh di sản thiên nhiên, văn hoá và kỷ niệm của đất Thăng Long Kinh Kỳ, Trà Ướp Sen Di Sản và Ngọc Liên Tửu mang hương vị thuần khiết, thanh tao hiếm có, là thức uống vô cùng quý giá mời bạn tri kỷ tâm giao.Nụ Ngũ Linh Thần Mộc là sản phẩm thưởng hương kết tinh từ năm loại linh mộc quý: Trầm Hương, Hoàng Đàn, Sưa Đỏ, Ngọc Am, Huyết Long mang mộc khí thuần dương, chứa đựng năng lượng an định tinh thần, cân bằng năng lượng phong thủy, tăng cường chính khí, phiền não giải trừ, chấn hưng gia trạch và rất nhiều công dụng tuyệt vời được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Phúc lai miên thế trạch - Lộc mãn trấn gia thanh & quot; - Ngọc Liên Ngự Phẩm là món quà ý nghĩa thay lời chúc an bình, may mắn, vượng tài gửi gắm đến người tri kỷ tâm giao.

4.Bộ quà tặng Trầm Kỳ Thượng Phẩm

Bộ quà tặng gồm 4 món 01 Rượu Trầm Kỳ Tửu Thượng Hạng, 01 Bánh Trà Trầm Cao Cấp, 01 NụTrầm Hương Thượng Hạng, 01 Đỉnh đồng thưởng hương chạm khắc tinh tế

Lấy cảm hứng từ & quot; tam dụng & quot; - xông hương Trầm - thưởng trà Trầm - uống rượu Trầm - văn hoá ngự dụng Triều Nguyễn - Triều đại dụng Trầm số 1 Việt Nam. Trầm Kỳ Thượng Phẩm đẳng cấp không chỉ ở thiết kế sang trọng, hoạ tiết long vân quyền uy mà còn ở từng sản phẩm bên trong:

Trầm Kỳ Tửu

Từ những thớ trầm rừng thượng hạng hấp thu linh khí trăm năm của trời đất hoà quyện với rượu nấu từ nước suối vùng Bạch Mã, ủ trong hang đá qua nhiều năm đã cho ra đời Trầm Kỳ Tửu. Giá trị của Trầm Kỳ Tửu không chỉ dừng lại ở chất men bí ẩn, hương vị riêng biệt, mà gắn liền với những thăng trầm trong lịch sử dân tộc, là đại diện cho mối giao hoà Thiên - Địa - Nhân linh thiêng.

Mộc Trầm Trà

Mộc Trầm Trà là sự kết hợp hài hoà giữa hương thơm hảo hạng của những mảnh dăm Trầm rừng quý hiếm với dư vị ngọt thanh của những lá trà cổ thụ Suối Giàng. Không chỉ quý bởi nguyên liệu thượng hạng, Mộc Trầm Trà còn hiếm ở công phu sao trà độc đáo của nghệ nhân, những lá trà cổ thụ sau thu hái được sao khô bằng tay để lưu giữ vị ngọt hậu rồi đem ủ trong chum làm dịu bớt vị nồng gắt, kế đó đem sao trên lửa nhỏ với dăm Trầm thơm ngọt ở nhiệt độ thích hợp, hương Trầm được kích thíchbung toả hương thơm sánh quyện cùng lá trà cho ra đời thức hương tuyệt hảo.Bộ thưởng hương Trầm Hương Không Tăm được làm thủ công từ 100% Trầm hương nguyên chất kèm đỉnh đồng xông trầm trạm khắc tinh tế tái hiện nét đẹp văn hoá của không gian hương đạo ngàn năm.

Trầm Kỳ Thượng Phẩm gắn liền các giá trị văn hoá, lịch sử, đem đến trải nghiệm đậm chất hoàng gia cho người sử dụng.

5. Bộ quà tặng Ngũ Mộc Danh Hương

Bộ quà tặng gồm 01 Nhang Ngũ Linh Thần Mộc, 01 Nụ Ngũ Linh Thần Mộc, 01 Bột Ngũ Linh Thần Mộc, 01 Lư xông gốm men cao cấp.

Các loại dược hương trong Ngũ Linh Thần Mộc được phối theo nguyên tắc Quân - Thần - Tá - Sứ (Phối Ngũ) - Trong đó có chủ, có thứ, có chính, có phụ, giống như vai trò của vua cùng với các quan trong vương quốc, giúp cho dược hương chính (vua) phát huy tối đa công dụng. Loại dược hương này nâng đỡ mở đường cho các loại khác, tạo thành tổng thể hương thơm vừa có tác dụng thưởng hương, vừa là bài thuốc cho sức khỏe và tinh thần. Hội tụ những gì trân quý nhất từ Ngũ Linh Thần Mộc, bộ sản phẩm “Ngũ Mộc Danh Hương” tái hiện lại không gian văn hoá cung đình xa xưa, làn khói thơm phảng phất hương gỗ quý đậm chất hoàng giaquẩn quanh trong không khí, vẩn vương từng nếp áo giúp người thưởng hương thoát khỏi bộn bềthường nhật mà đến với sự giải phóng các giác quan. “Ngũ Mộc Danh Hương” là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt làm say lòng giới sành hương Việt Nam và thế giới.

Bộ sản phẩm thưởng hương kết tinh từ những loại linh mộc quý là món quà phong thuỷ ý nghĩa dành tặng người thân và tri ân đối tác.

6. Bộ quà tặng Kỳ Hương Thượng Phẩm

Bộ quà tặng gồm 5 món: 01 Trầm Hương Không Tăm, 01 Nụ Trầm Hương Cao Cấp, 01 Nụ Ngũ LinhThần Mộc, 01 Bột Ngũ Linh Thần Mộc, 01 Lư thưởng hương gốm men cao cấp.

Trầm Hương Việt Nam được gọi là vua của các loại hương thơm, chủ của sự sinh sôi và là biểu tượng thay đổi của những thời khắc mới. Trầm hương có giá trị tâm linh và phong thủy vô cùng to lớn, làm tăng dương khí, tụ sinh khí, vượng tài lộc, xua tan uế khí, hàn khí và tà khí. Ngũ Linh Thần Mộc kết tinh từ năm loại linh mộc quý: Trầm Hương, Hoàng Đàn, Sưa Đỏ, Ngọc Am, Huyết Long - là pháp dược thường được sử dụng trong các nghi lễ Hoàng gia thời Trần.

“Kỳ Hương Thượng Phẩm” hội tụ những thức hương trân bảo nhất của mảnh đất phương Nam thượng cổ - xứng đáng là tặng phẩm mang ý nghĩa đặc biệt để trao gửi thành ý vào những dịp Lễ Tiết trọng đại.

Lấy cảm hứng từ câu ca dao “Áo gấm xông hương” - Hoạ tiết Long - Vân xuyên xuốt trong thiết kế Kỳ Hương Thượng Phẩm biểu trưng cho sự quyền uy, vương giả.

Quý hiếm & amp; thanh cao, mộc mạc & amp; tinh tế, các bộ quà tặng Trầm Hương của Nam Phương Luxury là sự lựa chọn thích hợp dành tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng, người thân, vừa gần gũi thân thuộc vừa tạo được mối dây thân hữu gắn kết.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/qu-a-ta-ng-tra-m-huong-ta-i-hie-n-van-ho-a-co-trong-do-i-so-ng-hie-n-ta-i.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)