1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Thời sự

Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa

25/11/2020
Ngày 21/10, tại TP.HCM, Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường và trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng mới.

Nhớ lại câu chuyện của 10 năm trước, xuất từ những nhu cầu đào tạo nghề của địa phương và mong ước về việc xây dựng một trường trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh Bình Phước được ấp ủ thôi thúc. Đề án xây dựng trường trung cấp được chấp bút và chính thức nhận được sự ủng hộ phê duyệt của UBND tỉnh Bình Phước.

Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm.

Ngày 21/10/2010 UBND tỉnh Bình Phước ký quyết định số 2444/QĐ-UBND thành lập Trường trung cấp nghề tư thục Tiên Phong. Sau đó trường được đổi tên theo quyết định số 2339/QĐ-UBND ngày 21/9/2020 thành Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm thầy Hoàng Ngọc Hai Bảo, Phó hiệu trưởng Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa đã ôn lại những chặng đường phát triển của nhà trường.

Thầy Đặng Thế Long phát biểu sau khi nhận quyết định

Mười năm là khoảng thời gian không dài đối với một ngôi trường nhưng với khoảng thời gian đấy Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa đã từng bước hoàn thiện và đổi mới phát triển vượt qua muôn vàn khó khăn để giờ đây trở thành một trong những đơn vị giáo dục nghề nghiệp đào tạo nghề ở bậc trung cấp và sơ cấp ngoài công lập dẫn đầu trên địa bàn tỉnh Bình Phước, góp phần vào công tác động tạo nghề nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương.

"Kỷ niệm 10 năm thành lập trường là dịp để chúng ta nhìn lại quá khứ, để thấy được những gian khó cùng với những nỗ lực vươn lên của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và chúng ta có quyền tự hào về 10 năm trưởng thành ấy. Đồng thời, cũng là dịp để chúng ta ngồi lại, nhìn rõ hơn, suy ngẫm, thấu hiểu những trải nghiệm và đúc kết những bài học kinh nghiệm quý báu, coi đó như hành trang quan trọng để cùng nhau đi tiếp tiến xa hơn trên chặng đường tiếp theo", thầy Bảo chia sẻ thêm.

Đại diện Đất Việt Group trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng mới

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường, ông Mai Ngọc Vinh, Chủ tịch HĐQT Đất Việt đã trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa cho thầy Đặng Thế Long.

Phát biểu trên cương vị mới, thầy Đặng Thế Long đã gửi lời cảm ơn đến các vị quan khách và tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đồng hành suốt chặng đường 10 năm qua, đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục đưa Trường Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa phát triển hơn trong thời gian tiếp theo.

Hiện nay, Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa là đơn vị giáo dục ngoài công lập tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Nhà trường tuyển sinh hệ trung cấp theo hình thức xét tuyển đầu vào. Học sinh đã tốt nghiệp Trung học cơ sở, Trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa có thời gian đào tạo là 2 năm. Học viên đã tốt nghiệp một văn bằng Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sau đại học học hệ văn bằng 2 với thời gian đào tạo tối thiểu từ 12 đến 15 tháng.

Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa có 23 ngành nghề đào tạo ở các khối ngành khác nhau, trong đó có một số ngành trọng điểm như: Chăn nuôi -Thú y, Dược thú y, Trồng trọt và bảo vệ thực vật, Kinh doanh xăng dầu và khí đốt, Bảo hộ lao động và môi trường, Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp, Chăm sóc sắc đẹp, Kỹ thuật chế biến món ăn, Pháp luật …/.

Theo Thùy Dung/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/ky-niem-10-nam-thanh-lap-truong-trung-cap-cong-nghe-bach-khoa.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)