1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thị trường

Ra mắt Công ty cổ phần bán lẻ ZilaShop

25/08/2020
Ngày 12/8/2020 Zila Việt Nam cho ra đời Công ty cổ phần bán lẻ ZilaShop với sứ mệnh thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số các sản phẩm cho các Doanh nghiệp Việt Nam, từ các Doanh nghiệp sản xuất đến các Doanh nghiệp nhập khẩu, các Doanh nghiệp về nông nghiệp đến các Doanh nghiệp công nghệ.

Zila Việt Nam là công ty hoạt động đa lĩnh vực, chủ yếu trong các lĩnh vực đào tạo, thương mại điện tử và hiện đang bắt đầu triển khai các dự án du lịch và tài chính… Hiện nay, Zila Việt Nam có 34 văn phòng đại diện tại 19 tỉnh thành trên cả nước và một số quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc..

Anh Trần Nhật Minh- CEO Zila Việt Nam

Theo số liệu được Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) mới công bố, có gần 63.500 Doanh nghiệp đã rút khỏi thị trường trong 7 tháng đầu năm 2020. Bình quân mỗi tháng khoảng 9.060 Doanh nghiệp đóng cửa. Hàng trăm ngàn mặt bằng kinh doanh tại các phố lớn, từ Phố cổ – trung tâm sầm uất nhất đến các địa điểm trung tâm thương mại đều đang trả mặt bằng, đóng cửa, không có người thuê.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, rất nhiều Doanh nghiệp thiếu hụt nguồn cung phục vụ sản xuất, hay nghiêm trọng hơn là các doanh nghiệp sản xuất ra nhưng không bán được, hay hàng bị tồn đọng do tác động của dịch bệnh, đã làm cho các Doanh nghiệp tổn thất doanh thu rất nặng nề.

Thấu hiểu được khó khăn đó, ngày 12/8/2020 Zila Việt Nam cho ra đời Công ty cổ phần bán lẻ ZilaShop với sứ mệnh thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số các sản phẩm cho các Doanh nghiệp Việt Nam, từ các Doanh nghiệp sản xuất đến các Doanh nghiệp nhập khẩu, các Doanh nghiệp về nông nghiệp đến các Doanh nghiệp công nghệ.

Lễ ra mắt công ty cổ phần bán lẻ Zilashop

Với vai trò là một Doanh nghiệp chuyên về marketing, mong muốn đưa Doanh nghiệp của mình và các Doanh nghiệp trong khối liên kết tồn tại và phát triển, Zila Vietnam đã tiến hành các hoạt động xúc tiến thương mại, ký kết hợp tác chiến lược với các Hiệp hội Doanh nghiệp, các Doanh nghiệp miền Bắc và miền Trung cũng như tham dự các chương trình kết nối do các Câu lạc bộ Doanh nghiệp tổ chức.

Văn phòng công ty ngày ra mắt

Ngày 23/7/2020, trước sự chứng kiến của hơn 300 khách mời và các thành viên Công ty, Zila Vietnam đã tiến hành ký kết hợp tác với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Công ty Touch Space – chuyên cung cấp các giải pháp và ứng dụng công nghệ thông tin, Công ty Madin Chem – chuyên cung cấp phân phối ô tô và các sản phẩm tối ưu cho vận hành ô tô, Công ty Công nghệ số I-tek – chuyên các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực dịch thuật bằng công nghệ AI.

Bà Hà – Công ty Công nghệ I-tek tặng hoa ZilaShop nhân dịp khai trương

Các công ty và các sản phẩm đầu tiên mà ZilaShop lựa chọn để hợp tác và quảng bá xúc tiến thương mại trong ngày ra mắt  gồm có các sản phẩm sạc nhanh, sạc dự phòng mang nhãn hiệu Zila Việt Nam; sản phẩm chuột thông minh I-tek PRO – chuyển giọng nói thành văn bản của Công ty cổ phần công nghệ I-tek; dòng sản phẩm Máy tính, Laptop nhập khẩu và rất nhiều các sản phẩm công nghệ thông minh khác. Về nông sản, ZilaShop chọn đối tác nông sản sạch có tiếng của vùng đất Ninh Thuận – công ty TNHH SX TM DV Ba Mọi với các sản phẩm nông sản sấy dẻo như táo sấy, chuối sấy...

VAWAY Đối tác chiến lược của Zila Vietnam

Trong bài phát biểu khai trương văn phòng công ty cổ phần bán lẻ ZilaShop, ông Trần Nhật Minh, chủ tịch HĐQT Công ty Zila Vietnam đã tập trung đưa ra các giải pháp Marketing với chi phí rất thấp, thậm chí là miễn phí cho các Doanh nghiệp Việt Nam để quảng bá thương hiệu. Trong sự kiện này, ông Trần Nhật Minh cũng đã tặng gói 1000 website bán hàng và hàng nghìn các gói hỗ trợ truyền thông quảng bá cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Zila Việt Nam đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội như lời ông Nguyễn Đăng, tổng thư kí đã phát biếu: “Ông  Minh và Zila Việt Nam là những điển hình của doanh nghiệp kết nối tích cực cũng như hỗ trợ mạnh mẽ và chân thành đối với các doanh nghiệp cũng như các hoạt động của Hội trong việc kết nối và xúc tiến thương mại”.

Anh Minh (đứng giữa) được bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước trao tặng bằng khen

Bà Hà – Giám đốc công ty công nghệ I-Tek chia sẻ niềm vui khi hợp tác cùng Zila và tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo được sự phát triển mạnh mẽ đối với 2 doanh nghiệp cũng như mảng công nghệ số tại Việt Nam.

Sau những nỗ lực cống hiến, nâng tầm thương hiệu trong nhiều năm qua, Zila xứng đáng là một trong những công ty uy tín, được mọi người yêu quý và tin tưởng. Sứ mệnh của Zila là giúp mọi người tận hưởng một tương lai đảm bảo và góp phần nâng cao chất lượng sống.

Công Ty CP đầu tư công nghệ và TM Quốc Tế Zila Vietnam hoạt động trong các lĩnh vực đào tạo, công nghệ, thương mại điện tử. Trong tương lai không xa Zila sẽ trở thành tập đoàn đa lĩnh vực với các lĩnh vực mới như tài chính, du lịch...

Địa chỉ: Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội.

Website: Zila.vn

Hotline: 1900636891

Email: CSKH@zila.vn – Vip@zila.vn

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/ra-mat-cong-ty-co-phan-ban-le-zilashop.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)