1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

HSM tặng xe cho thầy trò HLV Kiatisuk

03/01/2022
Chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Kiatisuk của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) đón nhận thêm tin vui.

Theo đó, Công ty cổ phần Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM) tặng cho đội 1 của câu lạc bộ này chiếc xe buýt làm phương tiện di chuyển đi lại.

Công ty HSM tặng xe buýt cho đội 1 HAGL.

Đây là chiếc xe hiệu Hyundai Universe 33 chỗ, ghế thương gia. Chiếc xe là tài sản của Công ty HSM tặng cho thầy trò HLV Kiatisuk.

Ông Trần Văn Quỳnh- Phó Chủ tịch HĐQT Công ty HSM chia sẻ: HSM sẽ sát cánh, đồng hành cùng với bầu Đức để góp phần xây dựng đội bóng Phố núi cũng như CLB HAGL kiên định với lối chơi đẹp mắt, hiệu quả, hướng tới lấy bóng đá tự nuôi bóng đá…

Ông Trần Văn Quỳnh- Phó Chủ tịch HĐQT Công ty HSM.

Chiếc xe mà Công ty HSM tặng cho đội 1 HAGL đang di chuyển từ Hà Nội về đại bản doanh Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Chiếc xe được trang trí bên ngoài đẹp mắt.

Theo kế hoạch dự kiến, vào ngày 3/1 tới, chiếc xe này sẽ chính thức khai trương, những người đầu tiên được ngồi lên chiếc xe sang trọng là thầy trò HLV Kiatisuk, khởi hành từ Hàm Rồng xuống thành phố Qui Nhơn tham gia thi đấu tại Cúp Hoàng Đế Quang Trung 2022.

Chiếc xe sẽ được khai trương vào ngày 3/1/2022.

Trong những chuyến đi thi đấu xa nhà, các cầu thủ thường xuyên di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, trong số đó không thể thiếu những chiếc xe buýt mang đậm hình ảnh và biểu tượng của câu lạc bộ mà họ đang đầu quân.

Bởi vậy, việc trang trí bên ngoài của chiếc xe mà đội 1 HAGL sắp nhận rất được xem trọng, qua đó quảng bá hình ảnh, biểu tượng của đội bóng cũng như hình ảnh của nhà tài…

Theo Minh Vỹ/DNTHNT

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hsm-tang-xe-cho-thay-tro-hlv-kiatisuk-p36652.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)