1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

FC Tùng Anh: 'Đoàn kết và kỷ luật tạo nên chúng tôi'

23/10/2020
FC Tùng Anh là một cái tên hoàn toàn mới trong làng bóng đá phủi nhưng đối với người hâm mộ bóng đá sân 7 Thủ đô thì không còn xa lạ bởi lối chơi hoa mỹ, kỷ luật và đoàn kết. Sự góp mặt của FC Tùng Anh trong khuôn khổ giải bóng đá Hạng nhất phủi Hà Nội Vietfootball 2020 HL1-S5 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trận cầu hấp dẫn.

Chiều 15/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Hạng nhất phủi Hà Nội Vietfootball 2020 HL1-S5. Tham gia giải năm nay gồm 12 đội bóng: HTT, Hồng Lĩnh, Ecopark, Luxury Hạ Long, BIDV Quang Trung, Mỹ Đình II, Mobi, Phoenix, CoCa, MV Corp, TIG và Tùng Anh.

Giải bóng đá Hạng nhất phủi Hà Nội Vietfootball 2020 HL1-S5 năm nay gồm 12 đội bóng.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các đội bóng tham gia giải HL1-S5 có chất lượng chuyên môn khá cao, gồm nhiều ngôi sao "phủi", các cầu thủ đá giải V-League thậm chí là các cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia.

FC Tùng Anh là cái tên hoàn toàn mới trong giải đấu giải bóng đá Hạng nhất phủi Hà Nội Vietfootball 2020 HL1-S5 năm nay. Tuy nhiên trong đội hình đã sở hữu nhiều cái tên quen thuộc trong làng phủi như: "Tiến Châu Phi", "Tùng mất trí", "Toàn hói"… cùng với đó là nền tảng thể lực với dàn các cầu thủ trẻ và huấn luyện viên  bậc thầy kinh nghiệm Ngô Tiến Thiết.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí doanh nghiệp và thương hiệu sau lễ bốc thăm chia bảng, ông Nguyễn Trọng Sơn – Giám đốc truyền thông FC Tùng Anh cho biết: “Tham gia một giải đấu không đội bóng nào không muốn đạt thành tích cao và để làm được điều đó thì cần phải có một tập thể mạnh, đó là những thứ FC Tùng Anh đang có. Đoàn kết và kỉ luật tạo ra chúng tôi. Đối với bạn khi vào trận bóng là thi đấu, là chơi bóng, còn đối với chúng tôi, những gì chúng tôi làm trên sân bóng là cách chúng tôi thể hiện niềm đam mê bóng đá. . Bóng đá tạo nên chúng tôi và chúng tôi góp phần làm đẹp thêm bóng đá”.

FC Tùng Anh nằm ở bảng C giải bóng đá Hạng nhất phủi Hà Nội Vietfootball 2020 HL1-S5 năm nay.

Được biết, FC Tùng Anh do ông bầu trẻ Tùng Nguyễn làm chủ tịch. "Ông bầu" này khá kín tiếng và hoạt động kinh doanh đa ngành nghề. Ngoài niềm đam mê thể thao đặc biệt với bóng đá, Tùng Nguyễn còn biết đến là một trong những người có bộ sưu tập xì gà có tiếng ở đất Thủ đô.

Tại giải đấu năm nay, FC Tùng Anh nằm ở bảng C cùng các đội Coca, MV Corp, TIG. Giải HL1-S5 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19/9/2020 tại sân bóng VFF (đường Lê Đức Thọ, Hà Nội).

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/fc-tung-anh-doan-ket-va-ky-luat-tao-nen-chung-toi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)