1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Dự đoán Premier League Vòng 5 (Phần 3)

20/09/2021
Chúng tôi xin dự đoán kết quả những trận đấu còn lại của Vòng 5 Premier League vào tối và đêm Chủ Nhật như sau:

8/ Brighton - Leicester Ciity: 20h Chủ Nhật, 19/09/2021:

Brighton - Leicester Ciity

Với 9 điểm sau 4 vòng đầu, Brighton đang có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng tại Premier League.

Mọi việc đang rất ổn với Graham Potter và các học trò. Từ chỗ là ứng cử viên cho suất xuống hạng, những chú chim Hải Âu đang chễm trệ ở tốp đầu với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Với đội khách Leicester City, mọi thứ lại không tốt chút nào. Bầy Cáo thắng 2, thua 2 trong 4 trận đã đấu, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 6 điểm.

Lối chơi của Leicester City vẫn dựa vào những đường bóng phản công nhanh, dựa vào tốc độ của Jamie Vardy. Thế nhưng chân sút chủ lực của họ mới có 2 pha lập công từ đầu mùa.

Chủ nhà Brighton sẽ thiếu Adam Webster nhưng Dan Burn có thể trở lại thi đấu.

Cả Enock Mwepu và Pascal Gross đều bị nhiễm Covid - 19. Mwepu đã có thể trở lại còn Gross chưa bình phục.

Trong trận hòa 2 - 2 với Napoli ở Europa League, Jonny Evans bên phía Leicester City bị tái phát chấn thương chân gặp phải vào cuối mùa bóng trước và sẽ vắng mặt trận này.

Ayoze Perez vẫn thụ án treo giò. Jamie Vardy, James Maddison và Youri Tielemans sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị trận gặp Napoli.

Dự đoán: 1 - 1

Tỷ lệ châu Á: Brighton - Leicester City: 0:0. Chọn Leicester City

9/ West Ham United - Man United: 20h Chủ Nhật, 19/09/2021:

West Ham United - Man United

Man United có vẻ đang được đánh giá quá cao. Các Fan của Quỷ Đỏ đánh giá đội bóng của họ gần bằng Man City, Chelsea và Liverpool. Đúng là có Cristiano Ronaldo, Man United sẽ mạnh mẽ hơn ở một phần ba cuối sân. Nhưng đánh giá đoàn quân của Ole Gunnar Solskjær như một ứng cử viên Vô Địch e rằng hơi quá!

Xét về góc độ lối chơi cũng như vai trò của huấn luyện viên trưởng, Man United chưa thể so với Man City, Chelsea và Liverpool. Những chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford chủ yếu đến từ sự tỏa sáng của các cá nhân vào những thời điểm quyết định của trận đấu, hơn là đến từ lối chơi.

Búa Tạ đã ghi bàn ở 18 trong tổng số 20 trận sân nhà gần nhất. Cho dù tiền đạo chủ lực Michail Antonio bị treo giò, West Ham vẫn cực kỳ nguy hiểm trên sân nhà London Stadium.

Những đợt phản công của đội chủ nhà chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho Man United.

Về lực lượng, Vladimir Coufal, Angelo Ogbonna và Said Benrahma chắc chắn sẽ quay trở lại đội hình xuất phát của West Ham sau khi đã được cho nghỉ trong trận đấu vào đêm Thứ Năm gặp Dinamo Zagreb.

Bên phía đội khách, Edinson Cavani bị căng cơ và vẫn vắng mặt.

West Ham đã bất bại 7 trận gần nhất ở Premier League, thắng 4, hòa 3 trong 7 trận đó và đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của Búa Tạ kể từ năm 2016. Trận này, có lẽ chuỗi trận bất bại của Búa Tạ sẽ kết thúc.

West Ham là đối thủ ưa thích của Cristiano Ronaldo. Trong 4 trận gần nhất gặp West Ham, CR7 ghi được 5 bàn và có 1 kiến tạo. Lần này, siêu sao Bồ Đào Nha sẽ lại lập công để giúp Quỷ Đỏ, vốn dĩ chơi rất tốt trên sân khách, có 3 điểm.

Dự đoán: 1 - 2

Tỷ lệ châu Á: West Ham - Man United: 3/4:0. Chọn Man United

10/ Tottenham - Chelsea: 22h30 Chủ Nhật, 19/09/2021:

Tottenham - Chelsea

Trận Derby nóng bỏng của Thành London. Trận đấu tâm điểm của Vòng 5 Premier League, trận cầu Super Sunday.

Đội khách Chelsea đang có phong độ cực cao. Đoàn quân của Thomas Tuchel vẫn bất bại trên tất cả các mặt trận, thi đấu 4 trận ở Premier League, thăng 3, hòa 1, được 10 điểm và tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đối với chủ nhà Spurs, có vẻ như tuần trăng mật với Nuno Santo đã kết thúc. Sau 3 trận đấu thắng với cùng tỷ số 1 - 0, trong đó có những chiến thắng không thực sự thuyết phục, Gà Trống vừa thua sấp mặt đội bóng được đánh giá thấp hơn là Crystal Palace với tỷ số 0 - 3.

Trong trận thua Palace, Spurs thất thế về mọi mặt. Từ tinh thần, lối chơi, tỷ lệ kiểm soát bóng, số pha dứt điểm và kết quả chung cuộc. Gà Trống bị Palace áp đảo hoàn toàn và thua tâm phục khẩu phục.

Lối chơi của các đội bóng do Nuno Santo dẫn dắt vẫn vậy. Luôn ở thế cửa dưới, ưu tiên phòng ngự lùi sâu, làm sao để không bị thủng lưới. Lối chơi đó phá sản tan tành khi Tanganga phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Kết quả là Spurs thua tan nát Palace.

Thomas Tuchel có vẻ là một bậc thầy về chơi trên sân khách. Kể từ khi chiến lược gia người Đức nắm quyền ở Chelsea, The Blues mới chỉ thua 1 trận trong tổng số 15 trận sân khách trên mọi đấu trường. Đó là trận thua Aston Villa 1 - 2 vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước, khi Chelsea đang dồn toàn bộ sự tập trung cho trận Chung Kết Champions League.

Có vẻ như thiếu trụ cột Son Heung-min, Spurs chơi nhà gà mắc tóc và không biết phản công kiểu gì! Tiền đạo người Hàn Quốc bị chấn thương bắp chân và không chắc có thể trở lại ở trận đấu quan trọng này.

Ngoài Son Heung-min, Eric Dier bị chấn thương ở chân và cũng chưa chắc có mặt. Japhet Tanganga bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận trước.

Bên phía Chelsea, N'Golo Kanté sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương. Christian Pulisic bị chấn thương mắt cá và vẫn phải ngồi ngoài.

Đoàn quân của Nuno Santo có thể sẽ còn thắng nhiều trận với tỷ số 1 - 0 với cách chơi vô cùng thực dụng của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Nhưng nhất định không phải trận này. Không có nhiều đội ở châu Âu có thể thắng Chelsea, đội có hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn, vào lúc này.

Trong 5 trận Derby Thành London gần nhất gặp Spurs, Chelsea thắng tới 4 và có 4 trận giữ sạch lưới. Lần này cũng vậy.

Nếu thắng trận này, lần đầu tiên trong lịch sử, Chelsea sẽ thắng 6 trận Derby Thành London trên sân khách. Điều này có thể xảy ra.

Dự đoán: 0 - 1

Tỷ lệ châu Á: Tottenham - Chelsea: 3/4:0. Chọn Chelsea

Xin mời các bạn cùng tham khảo.

Theo Nguyễn Tuấn Huy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/du-doan-premier-league-vong-5-phan-3-p34288.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)