1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Trường THCS Bế Văn Đàn, sáng tạo trong thực hiện mục tiêu kép: 'Tổ chức hoạt động học tập và phòng chống dịch Covid 19'

28/09/2020
Trong màu cờ, sắc hoa rực rỡ và tiếng trống rộn ràng, hôm nay 1/9/2020 thầy, trò trường THCS Bế Văn Đàn vui mừng tổ chức chương trình chào đón học sinh khối 6 nhập học với chủ đề: “Chào mừng những người bạn mới”.

Để đảm bảo giãn cách cũng như các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid 19, nhà trường đã tổ chức cho các con học sinh khối 6 các hoạt động tập thể phù hợp với tình hình mới trong phạm vi quy mô lớp học.

Các con học sinh đến trường đều được các thầy cô xịt nước xát khuẩn và đo nhiệt độ

Sau khi được hướng dẫn lên các lớp học của mình, các con học sinh khối 6 được chào đón bằng giọng nói của Cô giáo hiệu trưởng Đào Thị Hồng Hạnh qua hệ thống loa đến từng lớp học.

Cô hiệu trưởng Đào Thị Hồng Hạnh (người ngồi bên trái) cùng các thầy cô giáo

Hệ thống camera và loa được lắp tại toàn bộ các phòng học

Các con học sinh được cô giáo Tổng phụ trách hướng dẫn học Chào cờ và hát Quốc ca từ phòng thầy Giám thị thông qua hệ thống máy chiếu, loa phát thanh của từng lớp

Không khí lớp học không hề bị lắng xuống khi cả cô và trò đều bị ngăn cách bằng khẩu trang y tế nhưng với sự sáng tạo của các cô giáo, học trò được tham gia trò chơi ký hoạ tính cách, tưởng tượng và đoán về bạn của mình, về thầy cô qua lớp khẩu trang.

Các bạn được các thầy cô hướng dẫn làm một số thí nghiệm stem Vật lý, Hoá học, Địa lý đơn giản, thoả mãn sự tò mò và những câu hỏi sẽ được bỏ ngỏ để khi đi học chíng thức các thầy cô sẽ giúp các con hiểu được bản chất của các hiện tượng quan sát được.

Năm học 2020 – 2021 nhà trường tiếp tục tổ chức các lớp tiếng Anh liên kết và lớp tiếng Nhật nhằm tăng cường khả năng ngoại ngữ cho học sinh trong thế kỷ XXI. Mỗi hoạt động trải nghiệm thể hiện một màu sắc, dấu ấn đặc trưng riêng nhưng tất cả đều hài hoà, thống nhất trong một chương trình tổng thể nhằm giới thiệu cho các con học sinh khối 6 biết được các môn học ở bậc THCS, hiểu rõ hơn về các hoạt động của ngôi trường mang tên anh hùng liệt sĩ Bế Văn Đàn. Qua đó khiến các con YÊU QUÝ BẠN BÈ & KÍNH TRỌNG THẦY CÔ

Nguyễn Sơn/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/truong-thcs-be-van-dan-sang-tao-trong-thuc-hien-muc-tieu-kep-to-chuc-hoat-dong-hoc-tap-va-phong-chong-dich-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)