1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Trung tâm sức khỏe cộng đồng triển khai ''Dự án an sinh xã hội vì sức khỏe cộng đồng''

11/08/2020
Sáng nay ngày 1/8/2020 tại Hà Nội, Trung tâm sức khỏe cộng đồng - Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần xây dựng và công nghệ môi trường Hà Nội tổ chức lễ triển khai dự án an sinh xã hội vì sức khỏe cộng đồng năm 2020.

Tham  dự buổi lễ có ông Vũ Quang Quyết – Giám đốc Trung tâm sức khỏe cộng đồng - Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE), ông Nguyễn Ngọc Quang – Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (VARISME), ông Bùi Tiến Tuấn – Tổng Giám đốc công ty cổ phần xây dựng và công nghệ môi trường Hà Nội và một số khách mời, đối tác khác.

Sức khỏe là tài sản vô giá, chúng ta có quyền được thụ hưởng những giá trị của lẽ sống tự nhiên. “Dự án An sinh xã hội vì sức khỏe cộng đồng” là bảo tồn giá trị sống, trợ giúp những nhu cầu cần thiết, mang lại sự bền vững cho xã hội – Ông Vũ Quang Quyết – Trưởng Ban dự án chia sẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Quang – Chủ tịch VARISME cho rằng: quyền được hưởng cuộc sống tốt đẹp, trong đó có quyền được sử dụng nước sạch là quyền tối thiểu của con người. Thế giới đang phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng do phát triển kinh tế, trong tương lai con người sẽ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước sạch, do vậy “Dự án an sinh xã hội vì sức khỏe cộng đồng” đang hướng tới cung cấp cho người dân nước sạch để sinh sống là vô cùng cần thiết. Hiệp hội VARISME cùng các doanh nghiệp thành viên rất sẵn lòng đồng hành cùng dự án.

Ông Nguyễn Ngọc Quang – Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (VARISME) phát biểu trong buổi lễ.

“Dự án an sinh xã hội vì sức khỏe cộng đồng” là sự phối hợp giữa Trung tâm sức khỏe cộng đồng và Công ty cổ phần xây dựng và công nghệ môi trường Hà Nội, trọng tâm của dự án là cung cấp sản phẩm máy lọc nước YoRiKo H2 cho ra nước Hydrogen kiềm 9.5 trở lên được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản. Dự án sẽ triển khai hỗ trợ đến cả vùng sâu vùng xa  với tiêu chí an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/trung-tam-suc-khoe-cong-dong-trien-khai-du-an-an-sinh-xa-hoi-vi-suc-khoe-cong-dong.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)