1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Nần Vàng Cây thuốc quý trong sách đỏ giúp hạ mỡ máu, mỡ gan

22/06/2021
Nần Vàng Cây thuốc quý trong sách đỏ giúp hạ mỡ máu, mỡ gan
 
Các bệnh lý tim mạch, tai biến, đột quỵ đang là nguy cơ gây tử vong hàng đầu, cao hơn cả ung thư và vượt xa HIV/AIDS. 
 
Theo kết quả nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỉ lệ người Việt Nam có lượng cholesterol cao là 29,1%, tỉ lệ này ở thành thị là 44,3%; lứa tuổi trung niên là 41,7%, cao niên tới 63,1%. GS.TS. Phạm Gia Khải - Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam nhấn mạnh rằng trung bình cứ 2 người ở thành thị lại có 1 người thừa cholesterol, cứ 3 người cao tuổi lại có 2 người thừa cholesterol. Mức cholesterol trong máu cao vượt mức cho phép là nguyên nhân chính dẫn đến xơ vữa động mạch, mạch vành, tai biến, đột quỵ .
 
Thảo dược quý Nần Vàng - khắc tinh của bệnh mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ
 
Nần Vàng hay còn gọi Nần Nghệ (tên địa phương là “Râu hùm”), có tên khoa học Dioscorea Colletti, là loài thực vật thuộc họ củ nâu. Sử dụng Nần Vàng giúp hạ mỡ máu, mỡ gan, là kinh nghiệm của đồng bào dân tộc Dao được lưu truyền từ xa xưa.
 
Sau khi được các chuyên gia Trường Đại học Dược Hà Nội phát hiện vào những năm 1970, Nần Vàng đã được đưa vào Sách Đỏ Việt Nam, phần danh mục thực vật quý hiếm cần được bảo tồn nhờ công dụng hạ mỡ máu xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch. 
 
Trải qua hơn 50 năm không ngừng nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành Trường Đại học Dược Hà Nội, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương… đã chứng minh tác dụng chính của Nần Vàng là hạ mỡ xấu LDL-c, hạ triglycerides từ đó giúp hạ cholestrerol toàn phần trong cơ thể.
 
Năm 2016, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương kết luận Nần Vàng là thảo dược đầu tiên được chứng minh tác dụng hạ mỡ máu rõ rệt. Thử nghiệm lâm sàng trên người bệnh cho thấy sau 30 ngày sử dụng có 71,6% người bệnh đạt hiệu quả hạ mỡ máu. Sau 60 ngày có 83,4% người bệnh giảm cholesterol; 88,3% giảm triglycerides; 66,7% giảm LDL - c; các triệu chứng lâm sàng biến mất hoàn toàn, bệnh nhân huyết áp cao. Tới nay đã có hơn 16 công trình nghiên cả trong và ngoài nước chứng minh Nần Nghệ có chứa hoạt chất saponin có lợi cho sức khỏe ở mức rất cao. Tại các nước Liên Xô, Ấn Độ, Trung Quốc từ lâu đã ứng dụng chi dioscorea vào việc điều chế thành thuốc chống cục máu đông, ngăn ngừa bệnh mạch vành và các bệnh tim mạch. Ngoài ra, sử dụng Nần Vàng còn giúp giảm cân hiệu quả và hỗ trợ đau, sưng, viêm khớp.
 
Giải pháp hoàn hảo cho người bị gan nhiễm mỡ
 
Với sự kết hợp hoàn hảo từ 4 dược liệu quý Nần Vàng, lá đỏ ngọn, nụ hoa hòe, giảo cổ lam được ứng dụng vào chiết xuất thành phẩm TPBVSK hamomax.
 
Công thức ưu việt từ Nần Vàng và lá đỏ ngọn cùng các thành phần phụ trợ chống viêm, chống oxy hóa: Hamomax là giải pháp tối ưu cho người bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ giúp: tăng cường quá trình hòa tan và chuyển hóa chất béo ở thành mạch và gan, giảm tích tụ mỡ máu, mỡ nội tạng, đồng thời giúp tái tạo màng tế bào, bảo vệ và phục hồi thành mạch.
 
Nguồn nguyên liệu chuẩn hóa GACP- WHO kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP-WHO, hamomax chắt lọc tinh túy từ dược liệu, phát huy tối đa tác dụng của thảo dược quý giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi.
 
Nần Vàng Cây thuốc quý trong sách đỏ giúp hạ mỡ máu, mỡ gan
 
Hamomax giúp hạ mỡ máu, mỡ gan, cân bằng huyết áp an toàn, hiệu quả là bí quyết giúp người bệnh sống khỏe và kiểm soát tốt lượng mỡ trong máu, trong gan. Sau khi sử dụng, người bệnh có thể cảm nhận hết dần các triệu chứng như đầy bụng, trướng bụng khó tiêu, không còn tê bì chân tay… Sau 2-3 tháng có thể làm các siêu âm, xét nghiệm để thấy hiệu quả rõ rệt, hết hoàn toàn mỡ trong máu, trong gan. 
Người Hà Nội
http://nguoihanoi.com.vn/nan-vang-cay-thuoc-quy-trong-sach-do-giup-ha-mo-mau-mo-gan_266940.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)