1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Mười ngày quyên góp 1,8 tỉ đồng tặng Quỹ Vaccine COVID-19

10/07/2021
Nỗ lực bán hàng ''trợ giá mùa dịch'' YODY ủng hộ 1,8 tỉ đồng vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.

Chiến dịch "trợ giá mùa dịch" được YODY khởi xướng thực hiện từ ngày 16/6/2021 - 27/6/2021 với mục tiêu ban đầu là đạt được 1,2 tỷ đồng (trích từ đơn giá mỗi sản phẩm bán ra 10,000 đồng) đóng góp vào quỹ Vaccine COVID-19 của Chính phủ.

Thật bất ngờ, chỉ mười ngày triển khai, chiến dịch “trợ giá mùa dịch" của YODY đã quyên góp thành công 1,8 tỷ đồng cho quỹ Vaccine COVID-19 của Chính phủ. Đây là kết quả "vượt kỳ vọng" đến từ những nỗ lực của ban lãnh đạo, tập thể nhân viên và cộng đồng khách hàng của YODY giữa giai đoạn dịch bệnh hoành hành, nền kinh tế còn gặp phải nhiều khó khăn.

Nói về ý nghĩa và động lực để xây dựng ý tưởng cho chiến dịch này, ông Nguyễn Việt Hoà - CEO YODY chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng nhiều tới kinh tế chung của toàn xã hội nói chung và doanh nghiệp cũng như tất cả các khách hàng của YODY nói riêng, cá nhân tôi và tập thể YODY luôn có sự đồng cảm sâu sắc. Mặt khác, đứng trước những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp trong mùa dịch, những nhà lãnh đạo phải nỗ lực hết mình để lèo lái con thuyền ''vượt sóng''. Chính vì lẽ đó, thông qua chiến dịch này YODY cùng lúc muốn bày tỏ và thể hiện trách nhiệm hết lòng với nhân viên, với khách hàng và với cộng đồng, xã hội".

Đại diện YODY và đại diện Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương trong buổi trao tặng 1,8 tỷ đồng từ YODY cho quỹ ủng hộ vaccine Covid-19

Cụ thể, ông Nguyễn Việt Hoà cho rằng, với khách hàng, YODY ''trợ giá'' bằng cách đưa ra các ưu đãi và sự hỗ trợ tốt nhất, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm những trang phục yêu thích, cần thiết cho bản thân cả gia đình phù hợp với bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu như hiện nay.

Mặt khác, CEO YODY cho hay, doanh nghiệp cũng mong muốn được chung tay cùng cộng đồng trong chiến dịch phòng chống COVID-19 thông qua việc ủng hộ quỹ Vaccine của Chính phủ và nỗ lực tuyên truyền cho nội dung này để lan tỏa thông điệp rộng hơn tới tất cả mọi người.

Ông Nguyễn Việt Hoà cho biết, đã có 173.302 sản phẩm trợ giá được bán ra trong 10 ngày thực hiện chương trình, tương đương 1.733.020.000 đồng sẽ được trích ra để ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19. “Để cảm ơn sự tin tưởng và yêu mến của tất cả khách hàng và cũng để thể hiện trách nhiệm đồng hành với Chính phủ trong cuộc chiến quan trọng này, YODY đã quyết định trích thêm 66.980.000đ nâng tổng số tiền trao tặng tròn 1.8 tỷ. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết cao nhất của tất cả người dân Việt Nam, bất kể vùng miền, kinh tế, địa vị, Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng đại dịch!” – Ông Hoà chia sẻ.

Hiện toàn bộ số tiền từ chương trình "Trợ giá mùa dịch" của YODY đã được đại diện công ty đến thăm và trao tặng trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương vào ngày 6/7/2021.

Tại Hải Dương, ông Nguyễn Trần Tiến - Phó Tổng Giám Đốc YODY và bà Nguyễn Thị Hương - Trưởng phòng Kiểm Soát Nội Bộ của YODY đã đến gặp gỡ Lãnh đạo của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh Hải Dương để trò chuyện và trao tặng 1,8 tỷ đồng ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19. Hoạt động nhằm động viên và tiếp thêm sức mạnh giúp đỡ các lực lượng đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch tuyến đầu.

Ông Nguyễn Đức Tuấn - Uỷ viên thường vụ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Hải Dương chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm động trước tình cảm và sự đồng hành của công ty YODY đối với tỉnh Hải Dương - nhất là giữa thời điểm dịch bệnh còn rất nhiều khó khăn. Số lượng Vaccine Covid-19 đến từ sự đóng góp này sẽ là nguồn động viên to lớn để chính quyền và nhân dân tỉnh "vượt bão" Covid-19 thành công, giúp đời sống kinh tế-xã hội Hải Dương sớm bước vào giai đoạn phục hồi".

Trước "trợ giá mùa dịch", YODY cũng đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như hỗ trợ tiêu thụ nông sản (vải thiều), gửi tặng trang thiết bị chống dịch (khẩu trang, nước sát khuẩn, đồ bảo hộ y tế) cho các điểm nóng chống dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh.

Theo Hòa Bình/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/muoi-ngay-quyen-gop-1-8-ti-dong-tang-quy-vaccine-covid-19-p32261.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)