1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận và các nhà tài trợ đồng hành cùng các gia đình khó khăn do ảnh hưởng Covid - 19

21/09/2021
Những ngày cuối tháng 8, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận cùng các nhà tài trợ đã có những hoạt động ý nghĩa, gửi tặng 150 phần quà hỗ trợ tới các gia đình khó khăn trong khu phong tỏa của thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Trong những ngày tháng này, giữa những khó khăn của dịch bệnh mang lại, thì tình người sẽ là thứ mát lành nhất, xua đi những khó khăn và cả cái oi ả cả mùa hè chưa qua.

Để chia sẻ phần nào những khó khăn của người dân trong cuộc mưu sinh khi thành phố Phan Thiết bị phong tỏa, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận đã trao tặng 130 phần quà đến với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trong khu phong tỏa thuộc phường Đức Long (Phan Thiết, Bình Thuận), chịu ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid - 19. Bên cạnh đó, Hội cũng gửi tặng 20 phần quà đến 20 hộ nghèo trong khu bị phong tỏa, thuộc phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với các phần quà là: 1.250kg gạo, 150kg đường, 500 kg Thanh Long, 300kg rau củ quả, 150 lít dầu ăn, 150 chai nước tương.

Các phần quà được mang đến để chuẩn bị trao gửi tới các hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid - 19 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Những hoạt động trên là những việc làm thiết thực, ý nghĩa mà Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận cùng các nhà tài trợ thực hiện đóng góp phần nào cùng lực lượng tuyến đầu trong công cuộc phòng, chống dịch và phong trào thi đua chung sức cùng cả nước chiến thắng đại dịch Covid - 19 do Bộ Công an phát động; kịp thời hỗ trợ phần nào trước những khó khăn của người dân.

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận trong đợt trao tặng vừa qua.

Để thực hiện được các hoạt động ý nghĩa trên, là có sự đóng góp của Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận; Công đoàn Công an tỉnh Bình Thuận và các nhà tài trợ chính, bao gồm: Quỹ gạo nhân ái, Tập đoàn địa ốc Phú Thái, bà Phạm Thị Thu, ông Phạm Thanh Bình, bà Triệu Thị Quỳnh Trang, Đoàn Thanh niên Chi đoàn Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận.

Các phần quà được trao tặng trực tiếp tới người dân.

Để hoạt động được diễn ra tốt đẹp, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Công an Thành phố Phan Thiết, Công an phường Đức Long và UBND phường Hưng Long để trao quà cho từng hộ gia đình trong khu phong tỏa.

Hàng được vận chuyển đến điểm tập kết, chuẩn bị các phần quà để trao gửi tới các hộ có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Theo Đăng Hưng/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hoi-phu-nu-cong-an-tinh-binh-thuan-va-cac-nha-tai-tro-dong-hanh-cung-cac-gia-dinh-kho-khan-do-anh-huong-covid-19-p33679.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)