1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cộng đồng

09/12/2020
Ngày 7/12/2020 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khoẻ (HETEC) thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cộng đồng.
Đến tham dự lễ ra mắt trung tâm có sự hiện diện của PGS-TS Lê Bạch Mai, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia – Bộ Y tế, ThS. Lê Hữu Thi – Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Nguyễn Tùng Linh – Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. GVC Đỗ Thị Thanh Thuỷ - Khoa Giáo dục đặc biệt, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. ThS.BS Dương Thúy Nga - Chuyên khoa Nhi Quốc tế - bệnh viện Nhi Trung Ương, Diễn viên điện ảnh Lan Phương, các chuyên gia, nhà khoa học, đại diện các cơ quan báo chí truyền thông và các doanh nghiệp là đối tác của trung tâm.
 
 
Các đại biểu, khách mời, chuyên gia, nhà khoa học, diễn viên điện ảnh và lãnh đạo Viện Công nghệ và Sức khoẻ chúc mừng trung tâm trong buổi lễ ra mắt
 
Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cộng đồng là đơn vị chuyên môn trực thuộc Viện Công nghệ và Sức khoẻ, hoạt động theo nguyên tắc độc lập, tự chủ, trung tâm có nhiệm vụ: Nghiên cứu khoa học, thực hiện các đề tài dự án trong lĩnh vực: Giáo dục, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, hoá thực phẩm, dinh dưỡng. Dịch vụ khoa học và công nghệ: Cung cấp thông tin, tổ chức hội thảo, hội nghị, tập huấn đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, giới thiệu và chuyển giao khoa học và công nghệ. Hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước để triển khai các hoạt động của trung tâm.
 
 
Thạc sĩ Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ và TS. Nguyễn Tùng Linh - Chủ tịch hội đồng khoa học Viện trao quyết định bổ nhiệm cho Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cộng đồng
 
Ông Nguyễn Tuấn Anh; sinh năm 1990; tại Thái Nguyên được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cộng đồng, phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Tuấn Anh đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể ban lãnh đạo Viện Công nghệ và Sức khoẻ đã tạo điều kiện hỗ trợ, tin tưởng và giao nhiệm vụ cho ông, “Trong thời gian tới Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ cộng đồng định hướng tập trung hoạt động trên ba lĩnh vực chính đó là: Nghiên cứu khoa học về thực phẩm dinh dưỡng, tư vấn dinh dưỡng và hợp tác phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, góp phần nâng cao thể trạng, sức khoẻ và trí tuệ người Việt” Ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết.
 
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cộng đồng phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ ra mắt trung tâm.
 
Sự ra đời của Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cộng đồng sẽ tập hợp các chuyên gia, nhà khoa học uy tín trong và ngoài nước để thực hiện các dự án, đề tài khoa học về thực phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng triển khai ứng dụng các kết quả nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp với thể trạng của người Việt.
 
Theo Sức khỏe cộng đồng

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)