1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Gia Lai: Một người tử vong sau chơi tennis

04/03/2021
Sau khi rời sân tennis vào bệnh viện cấp cứu chưa được 1 tuần lễ, một người đàn ông chơi tennis phong trào tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai đã tử vong trước sự bàng hoàng, thương tiếc từ mọi người.

Người đàn ông quá cố Đỗ Văn Lai tử vong sau chơi tennis. Ảnh: Cắt từ FB.

Trường hợp tử vong đó là anh Đỗ Văn Lai (sinh năm 1961) hiện trú tại 131/11/16 đường Lê Duẩn, phường Phù Đổng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Trước đó, vào chiều 8/1/2021, như thường lệ hàng ngày anh Lai ra sân quần vợt Quang Trung (đường Quang Trung, TP.Pleiku) để chơi cùng các đồng môn tại đây.

Thật đáng tiếc, sau khi đánh được vài game thì người đàn ông vừa bước sang tuổi 60 này cảm thấy khó thở, ngừng đánh vào ghế ngồi nghỉ. Nhận thấy dấu hiệu bất ổn, một số người cùng chơi ở CLB Quần vợt Quang Trung đã lập tức chở anh Lai xuống cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược Hoàng Anh Gia Lai.

Cáo phó.

Sau khi sơ cấp cứu, anh Lai tiếp tục được chuyển vào Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để phẫu thuật. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị bóc tách động mạch chủ. Mặc dù đã được đội ngũ y, bác sĩ ở đây tích cực cứu chữa, nhưng do bệnh nặng nên anh Lai đã tử vong vào ngày 13/1.

Cái chết bất ngờ của anh Đỗ Văn Lai đã khiến gia đình, người thân, bạn bè và cộng đồng người chơi tennis nói riêng cũng như các môn thể thao khác nói chung tại Gia Lai cảm thấy bàng hoàng, vô cùng thương tiếc.

Tang lễ anh Đỗ Văn Lai.

Qua đây gióng lên hồi chuông cảnh báo cho mọi người rằng, thể thao là tốt cho sức khỏe, nhưng đôi lúc thể thao cũng là con dao hai lưỡi. Bởi vậy, khi tập luyện hay đấu tập, chúng ta hãy lắng nghe lời khuyên của các bác sĩ, tự mình kiểm soát tình trạng sức khỏe của bản thân, khởi động kỹ lưỡng trước khi vào trận, hạn chế chơi thể thao lúc trởi quá lạnh, quá nắng nóng…

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/gia-lai-mot-nguoi-tu-vong-sau-choi-tennis.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)