1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Tư vấn

Vợ chồng bạn thân nhờ nhà tôi nuôi con 3 năm để đi Nhật làm ăn

19/08/2019
Tôi cố thuyết phục vợ hãy rộng lượng và suy nghĩ đơn giản nhưng vợ vẫn chưa đồng ý và nghĩ tới nhiều vấn đề tiêu cực.

Gia đình bạn tôi làm ăn vỡ nợ, đang nợ nhiều và gặp khó khăn. Tôi cũng giúp đỡ bạn rất nhiều, từ cho mượn tiền đến nuôi giúp con bạn trong thời gian này. Mới đây bạn đề nghị tôi nuôi con bạn trong 3 năm, cháu ở nhà tôi đi học, vợ chồng bạn sang Nhật làm việc để kiếm tiền trả nợ. Tôi hỏi sao không nhờ họ hàng, người thân nuôi giúp mà nhờ tôi. Bạn bảo chỉ có tôi mới có thể giúp được.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản cuộc sống ai cũng có lúc gặp khó khăn, giúp được nhau thì cứ giúp nên tôi đồng ý, nhưng vợ tôi thì đang lưỡng lự và suy nghĩ nhiều vấn đề tiêu cực. Cháu trai đã học lớp 3 và khá ngoan. Tôi cố thuyết phục vợ rằng cuộc sống của bạn đang cần người thân, bạn bè giúp đỡ, hãy rộng lượng và suy nghĩ mọi việc đơn giản nhưng vợ vẫn chưa đồng ý. Tôi rất mong bạn đọc góp ý kiến để vợ tôi có thể đọc được và chấp nhận cùng tôi giúp đỡ bạn. Xin cảm ơn.

Thuần/VnExpress

 

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)