1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Tư vấn

Siro keo ong ho Abipolis – Hỗ trợ giảm ho, giảm tăng tiết đờm

30/08/2021
Siro keo ong HO ABIPOLIS là sự kết hợp giữa nguyên liệu keo ong và các thảo dược quý mang đến tác dụng toàn diện cho đường hô hấp trên giúp giảm ho, giảm tăng tiết đờm, tăng sức đề kháng. Với hiệu quả và hương vị thơm ngon Siro keo ong HO ABIPOLIS không chỉ là sự lựa chọn thông minh cho các bà mẹ mà tất cả các đối tượng đều có thể sử dụng được.

Công thức bào chế kết hợp giữa keo ong và các thảo dược quý của siro keo ong Ho Abipolis

Siro keo ong HO ABIPOLIS là sự kết hợp giữa Keo ong Propolis M.E.D và các thành phần thảo dược quý giúp tăng hiệu quả hỗ trợ trong bảo vệ chăm sóc đường hô hấp trên, sản phẩm không chỉ giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm ho mà còn có tác dụng long đờm, giảm tiết đờm, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tác dụng kháng khuẩn, chống viêm của keo ong Propolis M.E.D

Keo ong là một hỗn hợp mà ong mật thu thập từ các chồi cây, nhựa cây trộn với nước bọt của ong và các nguồn thực vật khác. Keo ong chứa phức hợp Polyphenol có tác dụng dược lý kháng khuẩn chống viêm rất tốt. Tác dụng kháng khuẩn của keo ong được cho là “liều thuốc kháng sinh tự nhiên hoàn hảo nhất” tương đương với sự phối hợp 4 loại kháng sinh là: Penicilline; Streptomycine; Neomycine; Tetracyclline. Keo ong có tác dụng trên nhiều loại vi khuẩn gồm cả vi khuẩn gram (-) và gram (+) nhưng lại không ảnh hưởng đến vi khuẩn có lợi Lactobacili trong quá trình sử dụng giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Điều tuyệt vời hơn cả là keo ong không gây ra tình trạng kháng kháng sinh – một thực trạng đáng báo động do việc sử dụng thuốc kháng sinh chưa hợp lý, đặc biệt là trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hoá, đường hô hấp…

Keo ong giúp giảm viêm nhờ kích thích sản xuất cytokine, ức chế giải phóng histamin. Đặc biệt là chống viêm trực tiếp tại vị trí bị tổn thương, kích thích tạo tế bào mới, có khả năng phòng viêm họng, giảm viêm phổi dị ứng, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ho, cảm lạnh, cảm cúm và viêm hô hấp trên.

Tuy nhiên, keo ong trên thị trường khá đa dạng phụ thuộc vào giống ong, phương pháp nuôi cấy, thời vụ thu hoạch, vị trí địa lý mà mang đến hiệu quả khác nhau. Bên cạnh đó, phương pháp chiết xuất keo ong để thu được tối đa phức hợp Polyphenol (những hoạt chất có tác dụng dược lý) cũng rất quan trọng.

Không giống như các loại keo ong thông thường, thành phần keo ong trong siro keo ong HO ABIPOLIS là keo ong được nuôi cấy chuẩn hóa ở Italia và chiết xuất theo phương pháp M.E.D - Phương pháp chiết xuất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Công Ty B – Natural. Keo ong sản xuất theo theo phương pháp M.E.D đảm bảo được độ tinh khiết, đồng nhất qua từng lô mẻ và thu được tối đa phức hợp Polyphenol mang lại hiệu quả cao.

Chiết xuất keo ong theo Phương pháp M.E.D đã được cấp bằng sáng chế độc quyền

Tác dụng từ các loại thảo dược quý kết hợp trong siro keo ong Ho Abipolis

Ngoài keo ong, siro keo ong HO ABIPOLIS còn có sự kết hợp với các loại thảo dược khác với tỉ lệ “công thức vàng” tạo nên vị thơm ngon, hiệu quả toàn diện. Không những có tác dụng hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm còn giúp làm loãng đờm, giảm tiết đờm, long đờm. Các loại thảo dược đó bao gồm:

Cao lá thường xuân: Chứa Glycosid có tác dụng giãn cơ trơn phế quản. Mát niêm mạc họng, giảm đau, long đờm, thông mũi và làm dịu cơn ho nhanh chóng.

Tinh dầu bạc hà: Trong tinh dầu bạc hà có những chất có khả năng kháng khuẩn, kháng virut và chống oxy hóa. Giảm ho, đau họng, giảm tắc nghẽn mũi, họng do đờm, nhày.

Tinh dầu húng chanh: Thành phần chủ yếu là Thymol và Carvacrol có tác dụng kháng viêm, chống oxy hoá, loại bỏ gốc tự do, giúp làm giảm các tổn thương mô trong viêm đường hô hấp. Thymol thường được sử dụng để tăng cường sức khỏe.

Tinh dầu gừng: Tinh dầu từ gừng giúp làm ấm họng, loại bỏ chất nhầy từ cổ họng và phổi. Loại dầu này còn được xem là phương thuốc tự nhiên để trị cảm lạnh, cúm, ho, hen suyễn, viêm phế quản và thở hụt hơi.

Cao lỏng thảo mộc bao gồm 7 loại thảo dược: Xuyên bối mẫu, Tỳ bà diệp, Kim ngân hoa, Tang bạch bì, Cát cánh, Quất (Trần bì), Bách bộ. Với sự phối hợp của 7 loại thảo dược này giúp dịu ho, mát phổi, thanh phế hỗ trợ giảm ho, giảm tiết đờm, làm loãng đờm, long đờm.

Bên cạnh đó, Siro keo ong Ho Abipolis còn chứa thành phần Thymodulin giúp kích thích hệ miễn dịch sản xuất các tế bào Lympho T. Các tế bào Lympho T có nhiệm vụ nhận diện, bắt giữ, và tiêu diệt vi khuẩn có hại. Ngoài keo ong, sản phẩm có thành phần mật ong giúp giảm ho tương đương với Dextromethophan (Hoạt chất có tác dụng ứng chế trung tâm ho trên hành tủy).

Siro keo ong HO ABIPOLIS được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn GMP

Siro keo ong HO ABIPOLIS được sản xuất tại nhà máy Dược phẩm CNC Abipha được nhận định là một trong 05 nhà máy sản xuất dược phẩm quy mô lớn nhất miền Bắc đạt chuẩn GMP. Dược phẩm CNC Abipha cũng là nhà máy sản xuất dược phẩm đầu tiên tại Miền Bắc đạt chứng nhận GMP cho hoạt động nghiên cứu phát triển – Nơi tạo ra những công thức sản phẩm chất lượng hàng đầu của nhà máy Dược phẩm CNC Abipha.

Với hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và các nước Châu Âu. Các dây chuyền sản xuất được lắp đặt đồng bộ cùng với hệ thống quản lý, vận hành hiện đại giúp sản phẩm Siro keo ong Ho Abipolis được sản xuất với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Siro keo ong HO ABIPOLIS tác dụng toàn diện lên bệnh đường hô hấp

Nhờ sự phối hợp nhiều thành phần với tỉ lệ kết hợp tối ưu, siro keo ong Ho Abipolis mang lại tác dụng toàn diện cho bệnh đường hô hấp với 3 công năng chính:

Hỗ trợ giảm ho nhiều nhờ tác dụng giảm tình trạng đau rát, ngứa họng và tác động từ nguyên nhân gây bệnh (Virus, vi khuẩn, cảm lạnh, cảm cúm). Giúp bổ phế nhờ tác dụng nhuận phế, thanh phế. Giúp giảm tiết đờm: Siro keo ong Ho Abipolis vừa có tác dụng làm loãng đờm, giảm tiết đờm và long đờm.

Siro keo ong Ho Abipolis hiệu quả với các trường hợp bị ho do viêm họng, do cảm lạnh, cảm cúm

Hướng dẫn cách sử dụng siro keo ong Ho Abipolis đúng cách

Siro keo ong Ho Abipolis được sử dụng với mọi đối tượng, nhưng tùy thuộc vào từng độ tuổi mà hàm lượng sử dụng không giống nhau, cụ thể:

Trẻ dưới 6 tháng tuổi: uống 2,5 ml x 1 lần/ngày Trẻ từ 6 tháng – 1 tuổi: uống 2,5 ml x 2 lần/ngày Trẻ từ 3 tuổi – 10 tuổi: uống 10 ml x 2 lần/ngày Trẻ từ 10 tuổi và người lớn: uống 10 ml x 3 lần/ngày.

Do vậy, trước khi sử dụng siro keo ong Ho Abipolis các mẹ nên xác định chính xác độ tuổi, sau đó lựa chọn liều lượng phù hợp cho bé yêu.

Hương vị thơm ngon, dễ uống, giá thành hợp lý

Có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, Siro keo ong HO ABIPOLIS được Dược phẩm CNC Abipha bào chế với mùi vị thơm ngon, dễ uống giúp bé dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không gặp trở ngại về mùi vị. Cũng với sự tính toán kỹ lưỡng, tối ưu chi phí sản xuất, mặc dù công thức kết hợp các thành phần nguyên liệu quý, nhập khẩu nhưng sản phẩm có mức giá bán chỉ 38.000 VNĐ/ lọ 90 ml tương đương mức chi phí chỉ từ 2.000đ - 12.000đ/ ngày tùy đối tượng sử dụng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và mức thu nhập của hầu hết gia đình Việt.

Với sự nghiên cứu đầu tư bài bản về công thức sản phẩm, nguyên liệu thành phần lựa chọn khắt khe, sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và giá thành phù hợp, siro keo ong HO ABIPOLIS hội tụ những điều tinh túy nhất hứa hẹn là một sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe hô hấp trên cho cả gia đình.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/siro-keo-ong-ho-abipolis-ho-tro-giam-ho-giam-tang-tiet-dom-p33113.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)