1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Tư vấn

Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko đối với phượt thủ mà có lẽ bạn chưa biết

28/09/2020
Máy tạo ion âm là gì? Phượt thủ nhận lợi ích gì từ máy cá nhân ionion Uchiko?

Đối với các phượt thủ, việc giữ gìn sức khỏe để đảm bảo mỗi chuyến đi đều thuận lợi là việc vô cùng quan trọng. Trên mỗi chuyến đi, nếu bạn gặp các vấn đề về giấc ngủ hay hệ hô hấp cũng sẽ giảm đi niềm vui và tăng thêm nhiều nỗi lo. Bên cạnh đó, không phải chuyến đi nào cũng ngắn hạn mà có khi kéo dài đến vài tháng, thậm chí vài năm. Vậy bạn cần gì để đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần luôn được tốt trong mỗi chuyến đi? Máy tạo ion âm có lẽ là một món quà dành cho bạn trong những chuyến đi dài.

Thông thường khi nhắc đến máy tạo ion âm nhiều người sẽ nghĩ đó là các thiết bị rất cồng kềnh và khó vận chuyển. Tuy nhiên hiện nay, kích thước của các máy tạo ion âm đang ngày càng được thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo. Điển hình sản phẩm máy cá nhân Ionion Uchiko dùng để đeo cổ chỉ nặng 20g hoặc máy tạo ion âm khử khuẩn Car Ionion dùng trong xe ô tô với trọng lượng 24g. Với trọng lượng nhỏ gọn này, các phượt thủ có thể hoàn toàn an tâm mang chúng theo trên mọi nẻo đường mà vẫn phòng ngừa các bệnh về hô hấp, thần kinh tim mạch, huyết quản, huyết dịch.

Máy tạo ion âm là thiết bị được gia công từ các khoáng chất tự nhiên để phát tán ra không khí ion âm đang thiếu hụt và bổ sung cho cơ thể sống. Máy tạo ion âm hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hình dáng. Nhưng không phải bất kỳ máy tạo ion âm nào cũng mang đến cảm giác thoải mái tựa như ở thác nước tự nhiên giống như máy tạo ion âm Ionion Uchiko. Khác với nhiều máy tạo ẩm thông thường, các sản phẩm máy tạo ion âm Ionion Uchiko tạo ra mật độ ion âm khá dày và không tạo ozone có hại cho cơ thể.

Máy cá nhân Ionion Uchiko

Đối với các phượt thủ có thói quen hút thuốc, máy tạo ion âm Ionion Uchiko giúp tạo ion âm ngăn chặn khói thuốc mang điện tích dương bay vào trong phổi. Theo tạp chí Good HouseKeeping vào tháng 3 năm 1999 chia sẻ khi dùng máy tạo ion âm để khử khói thuốc thì người ta nhận thấy gần như toàn bộ khói thuốc đã biến mất nhờ ion phát tán trong không khí.

Bên cạnh việc hạn chế khói thuốc, máy tạo ion âm Ionion Uchiko còn có chức năng khử mùi, khử khuẩn môi trường và cơ thể của phượt thủ. Xung quanh bạn sẽ luôn tồn tại một hàng rào ion âm có tác dụng ngăn chặn các bụi bẩn, vi khuẩn, chất dị ứng mang điện tích dương. Khi ion âm xâm nhập vào cơ thể thông qua dường hô hấp thì nó sẽ trung hòa H+ (tính axit) cũng như phát triển OH- (tính kiềm) trong máu. Từ đó, hệ miễn dịch của phượt thủ sẽ tăng cao và ổn định trong suốt chặng đường dài.

Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko

Ion âm có sẵn trong thiên nhiên đang dần mất đi. Nếu các phượt thủ đi đến thác nước nhằm sảng khoái tinh thần thì cũng chỉ hấp thụ được tối đa 20.000 ion âm/cm3 không khí. Trong khi đó, nếu bạn sử dụng máy cá nhân Ionion Uchiko thì bạn có thể hấp thụ đến 690.000 ion âm/cm3 không khí. Số lượng ion âm trong không khí mà bạn hấp thụ từ máy cá nhân Ionion Uchiko còn nhiều hơn 30 lần so với thác nước - nơi chứa nhiều ion âm nhất trong thiên nhiên.

Bên cạnh đó, mật độ ion âm ở các môi trường thành thị hay văn phòng có sử dụng máy tính, điện thoại luôn rất thấp. Nếu bạn không phải là dân phượt mà dân văn phòng thì máy tạo ion âm khử khuẩn trong phòng Ion Joy là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chỉ với trọng lượng 240g và kích thước thân máy 120x100x98,7mm nhỏ gọn, máy tạo ion âm khử khuẩn Ion Joy có khả năng tạo lớp ion thứ 6 cao nhất và phát tán 1.300.000 ion âm/cm3 không khí theo chứng nhận của Hiệp hội ion chức năng Nhật Bản (JAIRA). Đây là sản phẩm cần thiết đối với nhiều hộ gia đình trong tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng tăng cao đến mức đáng báo động. Bạn cần tránh những rủi ro liên quan đến sức khỏe đối với gia đình bạn.

Ba sản phẩm máy tạo ion âm Ionion Uchiko

Ngoài các phượt thủ, máy tạo ion âm khử khuẩn trong xe ô tô Car Ionion cũng là món quà đối với nhiều người khao khát đi du lịch gia đình bằng xe ô tô. Trọng lượng của máy tạo ion âm khử khuẩn trong xe Car Ionion chỉ 24g nhưng nó có thể sản sinh 1.100.000 ion âm/cm3 không khí. Tỷ lệ khử mùi của sản phẩm này lên đến 99.9%.

Khả năng loại bỏ các hạt bụi mịn đã được chứng minh hiệu quả đến 92.5%. Nguồn điện của máy tạo ion âm khử khuẩn Car Ionion có đầu vào PCB và đầu ra -45KV 30mA. Khi đi du lịch, bạn chỉ cần cắm máy tạo ion âm Car Ionion vào ổ cắm xì gà và tận hưởng bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe.

Có thể nói, trong các chuyến đi du lịch, máy cá nhân ionion Uchiko hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp và tinh thần trở nên sảng khoái. Phượt thủ cần máy tạo ion âm để tránh các bệnh về da liễu và huyết dịch. Hiện nay, hiếm có sản phẩm nào phát ra 1.100.000 ion âm/cm3 không khí mà chỉ có trọng lượng 20g. Máy cá nhân Ionion Uchiko chắc chắn sẽ là bảo bối đối với phượt thủ nhờ trọng lượng nhỏ gọn, tính năng vượt trội và hiệu suất làm sạch vi khuẩn trên cơ thể sau bao ngày lội đèo vượt núi.

Chức năng nổi bật về phòng ngừa bệnh về hô hấp trong mùa dịch Covid 19 của máy tạo ion âm Ionion Uchiko

Đối với dân phượt thủ, mùa dịch là một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều chuyến đi trở nên dang dở. Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến không ít người đang đổ xô tìm mua các máy lọc không khí tạo ion âm hay máy tạo ion âm nhằm bảo vệ hệ hô hấp của bản thân và gia đình.

Vì vậy, nếu bạn là người đam mê du ngoạn vì mong muốn cảm giác thoái mái đến từ thiên nhiên, thì có thể tận dụng các sản phẩm máy tạo ion âm Ionion Uchiko để thả lỏng cơ thể một cách tự nhiên. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở thác nước hoặc khu rừng nào thông qua mật độ ion âm cao từ các sản phẩm.

Ba sản phẩm máy tạo ion âm Ionion do công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Du lịch phân phối độc quyền tại Việt Nam đang trở nên khan hiếm vì nhu cầu người dùng tăng cao, đặc biệt trong mùa dịch. Vì vậy, nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc máy cá nhân Ionion Uchiko hay máy tạo ion âm Ion Joy dùng trong phòng thì có thể thông qua nhà phân phối độc quyền nói trên.

Bạn không chỉ an tâm về sức khỏe mà còn tăng khả năng suy nghĩ trong công việc cũng như học tập. Các sản phẩm máy tạo ion âm Ionion Uchiko còn phù hợp với người hay lo lắng hoặc người dễ say tàu xe. Ngoài tác dụng khử mùi, nó còn giúp tạo ra hormone setoronin trong não bộ giúp người dùng sảng khoái và thoải mái từ bên trong. Hiện nay, máy cá nhân Ionion Uchiko đã đạt được bằng sáng chế về kim loại năng lượng và có khả năng khuếch tán ion mà không tạo ra ozon có hại cho cơ thể. Bạn không cần băn khoăn về chất lượng khi tin tưởng chọn mua sản phẩm máy tạo ion âm Ionion Uchiko.

Thực tế cho thấy, ưu điểm vượt trội của các sản phẩm máy tạo ion âm Ionion Uchiko không chỉ nằm ở cấu tạo, hiệu suất mà còn ở thiết kế. Các sản phẩm máy tạo ion âm Ionion do công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Du lịch phân phối độc quyền tại Việt Nam đều có bao bì và thiết kế vừa sang trọng vừa bắt mắt. Thông qua các ưu điểm trên, máy tạo ion âm Ionion Uchiko chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường đối với phượt thủ cùng nhiều gia đình Việt trong mùa dịch hiện nay.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-may-tao-ion-am-ionion-uchiko-doi-voi-phuot-thu-ma-co-le-ban-chua-biet.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)