1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Tư vấn

Lý do những nữ doanh nhân thành đạt lựa chọn King Palace

24/09/2020
Họ là những người phụ nữ bận rộn nhưng luôn biết chiều chuộng bản thân, họ là những nữ doanh nhân thành công trên thương trường nhưng khi trở về căn nhà luôn dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái... Họ là mẫu hình lý tưởng của những người phụ nữ thời hiện đại. Và họ đã chọn King Palace.

Xuất phát từ tâm huyết của chủ đầu tư, từng góc nhỏ trong không gian sống của King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã được thiết kế và hoàn thiện chỉnh chu như những mảnh ghép đầy yêu thương và hoàn hảo trao tặng tới những nữ chủ nhân tương lai. Đó chính là lý do, căn hộ King Palace hút khách, đặc biệt là những khách hàng nữ thành đạt.

Chị Mai Trang – Giám đốc một chi nhánh dược phẩm ở Thanh Xuân chia sẻ: Không phải ngẫu nhiên, chị lựa chọn King Palace là chốn an cư lý tưởng của mình. Ngoài vị trí thuận tiện, gần chỗ làm, giúp chị có thể rút ngắn tối đa thời gian di chuyển thì King Palace còn “đốn tim”  chị bởi thiết kế thực sự tinh tế và sang trọng, cho chị cảm giác tự hào khi sở hữu. “Ngay từ sảnh ra vào, tôi đã thấy thực sự ấn tượng. Hiếm có dự án căn hộ nào mà sảnh đẹp như một khách sạn 5 sao như thế này”.

Sảnh căn hộ tại King Palace

Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố quyết định. Ở King Palace, điều mà làm chị thích thú nhất chính là căn hộ rộng rãi với những ô cửa kính tấm lớn cho tầm nhìn hoàn hảo tại King Palace. Chị cho biết: “Với căn hộ rộng 125m2, tôi thỏa sức sáng tạo không gian sống của mình. Và đặc biệt, nhờ hệ thống cửa rộng lớn, căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng, sinh khí tự nhiên. Bình minh hay đêm muộn tôi vẫn có thể ngắm nhìn được cả bầu trời, cả thành phố… Điều đó sẽ làm thư giãn tâm hồn, tái tạo năng lượng cho ngày mới may mắn, thành công”.

Căn hộ rộng rãi với hệ thống cửa kính tấm lớn càng giúp cho không gian rộng mở

Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là lý do cuối cùng để chị quyết định lựa chọn căn hộ ở King Palace. Bởi thực tế, đối với những nữ chủ nhân thành đạt, họ nhìn sản phẩm ở rất nhiều tiêu chí, trước khi quyết định xuống tiền sở hữu. “Điều cuốn hút nhất tại King Palace chính là “căn phòng bí mật”. Thực ra, “căn phòng bí mật” là do tôi đặt tên thôi, còn thực tế nó là phòng đa năng trong căn hộ. Ở đây, bạn có thể bố trí để nó là phòng thay đồ, phòng thưởng trà, phòng làm việc… Còn tôi, tôi sẽ thiết kế không gian này thành phòng đọc sách. Tôi luôn ước mơ có căn phòng đủ rộng để có thể trưng bày được hết những cuốn sách mình yêu thích, được yên tĩnh để vừa nhâm nhi tách trà, vừa nghiềm ngẫm những cuốn sách hay, điều đó, thực sự tuyệt vời.”.

Phòng đa năng cho những nữ chủ nhân thỏa sức sáng tạo

Không giống như chị Mai Trang, chị Bạch Vân – Giám đốc Maketing một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Hà Nội chọn King Palace chỉ bởi vì dự án có khu bếp riêng biệt. “Bình thường chúng ta đều thấy, ở chung cư, phòng bếp, phòng khách và phòng ăn liên thông với nhau. Nhưng ở King Palace thì không! King Palace có một không gian bếp riêng biệt và tôi thì rất thích nấu ăn. Nhờ có không gian bếp riêng, tôi thỏa sức trổ tài, thỏa mãn đam mê nấu nướng mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai trong gia đình hay khi có khách tới nhà.

Không gian bếp riêng biệt cho các nữ chủ nhân thỏa mãn đam mê nấu nướng.

King Palace còn làm chị Vân “say mê” bởi có phòng ngủ master rộng rãi. Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, trở về nhà, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được nâng niu, chiều chuộng. Và việc ưu tiên thiết kế những phòng ngủ rộng, có view trọn bầu trời chính là chủ đích của chủ đầu tư, giúp chủ nhân thư giãn nhẹ nhàng, khẽ khép mắt lại và thả hồn mình với thiên nhiên, trời đất… xua tan mọi mệt mỏi, lo âu.

Phỏng ngủ thiết kế hiện đại, sang trọng và rộng rãi

Hơn thế nữa, chị Vân cũng cho biết, chị là mẫu người phụ nữ năng động, thích các hoạt động thể thao. Đến King Palace, chị “mê” ngay cái hồ bơi trên tầng thượng và phòng gym hiện đại: “Vừa được thỏa sức bơi lội dưới làn nước mát lành, vừa được thả hồn, hòa mình với bầu trời ở độ cao 36 tầng căn hộ. Đó thực sự là những phút giây thư giãn đáng quý.

Với phương châm chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất, King Palace đã thực sự chinh phục được những nữ người phụ nữ hiện đại, thành công và năng động.

Họ đã lựa chọn King Palace! Còn bạn thì sao?

 Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand, địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Website: www.kingpalacehanoi.vn

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/ly-do-nhung-nu-doanh-nhan-thanh-dat-lua-chon-king-palace.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)