1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Tư vấn

Khoa Phụ sản, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương: Mang thai an toàn – Sinh con khỏe mạnh

25/02/2021
Khoa Phụ sản Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề bệnh lý thuộc chuyên ngành sản phụ khoa.

Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (xã Chí Đám, Đoan Hùng, Phú Thọ) đặc biệt chú trọng và phát triển. Với mong muốn giúp cho người bệnh được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, khoa Phụ sản thường xuyên cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lai hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Khoa Phụ sản của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa của Việt Nam, đặc biệt Khoa thường xuyên có sự hợp tác của các chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, thăm khám và điều trị.

Bác sỹ CKI Tạ Anh Kiên, Trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương nhấn mạnh: Với 12 bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Khoa Phụ sản luôn mang đến những lời khuyên hữu ích và phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ bầu và chị em phụ nữ. Khoa Phụ sản cam kết chăm sóc chu đáo, riêng biệt theo từng vấn đề bệnh lý trong một môi trường thân thiện - chuyên nghiệp - chu đáo.

Tại Khoa Phụ sản, trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới: Phòng sơ sinh, lồng ấp, xe nôi, giường đỡ đẻ, máy siêu âm hiện đại nhất; chẩn đoán và sàng lọc trước sinh bằng các kỹ thuật siêu âm chuyên sâu và các xét nghiệm đặc biệt; phương pháp giảm đau trong đẻ (gây tê ngoài màng cứng); áp dụng quy trình cắt rốn muộn một thì và da kề da trong đẻ và mổ lấy thai; kỹ thuật IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung)…

Khoa Phụ sản Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề bệnh lý thuộc chuyên ngành sản phụ khoa

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ sản đa dạng và linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các dịch vụ tiêu biểu: Chăm sóc thai sản trọn gói; phòng chờ sinh ngay sát phòng sinh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại (hệ thống ô xi trung tâm, máy siêu âm…); áp dụng các phương pháp đẻ không đau; thời gian gây mê được rút gọn ngắn nhất nhằm hạn chế tối đa tác dụng phụ của thuốc; dịch vụ tư vấn và hướng dẫn thực hiện các phương pháp nuôi con khoa học hiện đại như nuôi con bằng sữa mẹ, cắt dây rốn chậm, da kề da ngay sau sinh, trữ máu cuống rốn…

Bên cạnh đó, để tránh trao nhầm trẻ khoa sản bệnh viện đã xây dựng đồng bộ các phương pháp: Cặp dây mẹ con, cặp số mẹ con, sinh an toàn theo phương pháp da kề da ngay sau sinh.

Đặc biệt, 100% sản phụ và người nhà được tư vấn về dinh dưỡng thai kỳ, dinh dưỡng sau sinh, dinh dưỡng cho bé, tập huấn các biện pháp cấp cứu cơ bản cho mẹ và bé…

Rất nhiều chị em phụ nữ sinh con tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết, sự tận tâm, thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sỹ và hệ thống cơ sở chất, hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đã mang đến sự yên tâm và hài lòng khi lựa chọn chăm sóc thai sản trọn gói tại bệnh viện. Đặc biệt, phòng nội trú với trang thiết bị, dịch vụ cao cấp giúp mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái như đang được nghỉ ngơi, thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Sức khỏe của mẹ và bé yêu vô cùng quan trọng trong suốt quá trình mang thai, sinh nở. Để bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho tới lúc chào đời, đồng thời, để thai phụ có thể vượt cạn an toàn thì một chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng khoa học, có sự theo dõi, tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, bác sỹ là rất cần thiết… Thấu hiểu được nỗi lo đó, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương ngày càng chú trọng và xây dựng dịch vụ thai sản, sinh con trọn gói với các chế độ chăm sóc toàn diện, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất.

Bệnh viện đa khoa Hùng Vương là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên của tỉnh Phú Thọ, được xây dựng trên địa bàn xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng - là cửa ngõ của các tỉnh miền núi phía Bắc: Tuyên Quang - Hà Giang, Yên Bái - Lào Cai.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010 đến nay với quy mô 300 giường bệnh nội trú và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa phục vụ công tác khám và điều trị chất lượng cao.Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế, bệnh viện còn luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu Y đức. Đến nay, bệnh viện trở thành điểm đến tin cậy cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bà con nhân dân tỉnh Phú Thọ nói riêng và các tỉnh khu vực phía Bắc nói chung.

Theo Phương Phương/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/khoa-phu-san-benh-vien-da-khoa-hung-vuong-mang-thai-an-toan-sinh-con-khoe-manh.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)