1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Tư vấn

Bất động sản cuối năm - Đâu là lựa chọn của nhà đầu tư thông thái?

26/01/2021
Làn sóng đầu tư, mua sắm dịp cuối năm có thể sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản (BĐS) cả nước, trong đó phân khúc chung cư với nhu cầu ở thực được dự báo sẽ đặc biệt “hút khách” bởi nhu cầu sở hữu nhà đúng dịp năm hết Tết đến luôn là mong muốn của số đông các cặp vợ chồng. Tại thành phố Thanh Hóa, chung cư cao cấp Eurowindow Tower với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đồng bộ đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS xứ Thanh.

Bất động sản nhà ở tiếp tục chiếm ưu thế

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs), tổng lượng sản phẩm nhà ở được bán trên toàn thị trường trong quí III đạt 73.933 sản phẩm. Trong đó, chiếm chủ yếu là căn hộ chung cư với 46.773 căn và 27.160 sản phẩm thấp tầng. Tỉ lệ hấp thụ đạt 26.299 (35,5%), tăng gần 4 lần so với quí I và 1,4 lần so với quí II/2020.

Nguồn cung và lượng giao dịch BĐS nhà ở trên cả nước 9 tháng đầu năm

(Nguồn: Hội Môi giới BĐS Việt Nam)

Bước sang quý IV/2020, theo nhận định của Hội Môi giới BĐS, nếu Việt Nam kiểm soát hoàn toàn được dịch bệnh, kinh tế trong nước hồi phục, thị trường BĐS sẽ ấm dần và phục hồi trở lại.

BĐS những ngày cuối năm sẽ sôi động trở lại

Bên cạnh đó, theo ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc batdongsan.com.vn, đây luôn là thời điểm bán hàng sôi động nhất của thị trường, nhiều chủ đầu tư rục rịch tung ra dự án mới. Về giá bán, thị trường sẽ duy trì mức ổn định, có thể sẽ xuất hiện tình trạng tăng giá nhẹ ở một số phân khúc nhưng bình diện chung sẽ khó có biến động giá lớn.

Eurowindow Tower tại Eurowindow Garden City – Cộng hưởng tiện ích hàng đầu xứ Thanh

Tại thành phố Thanh Hóa, cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và cơ sở hạ tầng thì giá đất liên tục tăng cao. Chính vì vậy, không dễ dàng để những cặp vợ chồng trẻ tìm được cho mình một ngôi nhà vừa ở khu vực trung tâm, thuận tiện giao thông lại có một mức giá hợp lý. Do vậy, chung cư ra đời thực sự đã đánh trúng tâm lý và nhu cầu của đối tượng khách hàng này.

Là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa, Eurowindow Holding đã cho ra đời dự án Eurowindow Garden City mà điểm nhấn là tòa tháp Eurowindow Tower gồm 195 căn chung cư và 42 căn shophouse. Tọa lạc tại vị trí “vàng” của thành phố Thanh Hóa, ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, bên cạnh là trung tâm hành chính mới của thành phố và đối diện trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao Central… Eurowindow Tower đang là tâm điểm của thị trường BĐS xứ Thanh.

Tòa tháp Eurowindow Tower đã chính thức cất nóc vào tháng 08/2020 và đang tiến hành hoàn thiện những công đoạn cuối để sẵn sàng bàn giao cho cư dân trong thời gian tới.

Eurowindow Tower sở hữu thiết kế mang đậm hơi thở phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng. Mỗi căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 51,7 m2 – 73,3 m2 được trang bị các thiết bị thông minh, nội thất Châu Âu đẳng cấp giúp mỗi chủ nhân tận hưởng và trân quý từng phút giây của cuộc sống.

Tiện ích đồng bộ là một trong những điểm nổi bật của Eurowindow Tower

Bên cạnh đó, cư dân Eurowindow Tower cũng được thừa hưởng chuỗi dịch vụ tiện ích đồng bộ của toàn bộ khu đô thị Eurowindow Garden City, từ hệ sinh thái cảnh quan đan xen với hệ tiện ích giải trí - dịch vụ đa dạng như đài phun nước, quảng trường, vườn cây xanh, phố đêm Hoa Châu…. Sống tại Eurowindow Tower chính là lựa chọn hoàn hảo cho một chốn an nhiên trọn vẹn, một cuộc sống hạnh phúc và bình yên

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/bat-dong-san-cuoi-nam-dau-la-lua-chon-cua-nha-dau-tu-thong-thai.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)