1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Tư vấn

Anh Ngữ Ms Hoa tổ chức cuộc thi TOEIC miễn phí cho gần 1000 thí sinh

02/08/2020
Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội và TP.HCM, cuộc thi TOEIC miễn phí “Đại hội TOEIC” đã được tổ chức, thu hút sự tham gia của gần 1000 thí sinh. Được biết, đây là cuộc thi hoàn toàn miễn phí với nguồn tài trợ 100% từ Anh ngữ Ms Hoa.

Hơn 300 thí sinh tham gia cuộc thi tại điểm thi TP.HCM

Chia sẻ tại “Đại hội TOEIC”, chị Nguyễn Thị Giang – Tổng giám đốc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam cho biết: “Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ trải nghiệm trực tiếp bài thi TOEIC chuẩn quốc tế, giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu học hỏi với các cao thủ TOEIC, được giải đáp thắc mắc bởi những cố vấn, giám khảo giàu kinh nghiệm. Đồng thời, góp phần tạo động lực, truyền cảm hứng Tiếng Anh tới tất cả các bạn trẻ.”

Chương trình đã thu hút gần 1000 thí sinh tại Hà Nội và TP.HCM. Các thí sinh tham dự được miễn phí toàn bộ lệ phí thi và nhận được nhiều phần quà tri ân từ Anh ngữ Ms Hoa.

Bạn Phan Ngọc Tú, hiện đang là sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, là một trong gần 1000 thí sinh tham gia “Đại hội TOEIC”. Bạn Tú chia sẻ: “Trước đây, mình đã thử sức ở các bài thi thử ở Anh ngữ Ms Hoa. So với các đề thi thử mình đã từng làm, đề thi hôm nay có mức độ khó hơn rất nhiều, đánh giá sát năng lực của các thí sinh.”

Sau 2 giờ đồng hồ làm bài thi, Ban tổ chức đã ngay lập tức chấm thi và trả kết quả cho từng thí sinh. Theo Ban tổ chức, tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi đều nhận được một phần quà tri ân và chứng chỉ của Anh ngữ Ms Hoa. Ngoài ra, tại mỗi điểm thi sẽ chọn ra 6 bài thi xuất sắc nhất để trao giải (1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba). Cụ thể, giải Nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng và một suất Học bổng toàn phần tại Anh ngữ Ms Hoa; giải Nhì sẽ nhận được 3 triệu đồng và một suất Học bổng 50% tại Anh ngữ Ms Hoa; giải Ba sẽ nhận được 1 triệu đồng và một suất Học bổng 30% tại Anh ngữ Ms Hoa.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại điểm thi Hà Nội

Hoàn thành cuộc thi với số điểm 890, bạn Phạm Đức Hoàng, sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân xuất sắc giành được giải Nhất tại điểm thi Hà Nội. Đức Hoàng cho biết: “Em rất bất ngờ với kết quả của mình vì đây là lần đầu tiên em làm bài thi TOEIC. Em thấy những cuộc thi tương tự như thế này nên được tổ chức thường xuyên để các bạn trẻ có cơ hội được thử sức, cạnh tranh và thêm yêu thích tiếng Anh hơn nữa.”

Anh ngữ Ms Hoa là thương hiệu đào tạo TOEIC tại Việt Nam, ra đời năm 2012. Hiện nay, đây là thương hiệu đào tạo TOEIC số 1 tại Việt Nam, với 16 cơ sở, 300 giảng viên, 200 nhân viên và đào tạo được hơn 500.000 học viên. Anh ngữ Ms Hoa tự hào là trung tâm đào tạo TOEIC 4 kỹ năng số 1 tại Việt Nam, là đơn vị có số lượng học viên đạt 800 TOEIC cao nhất cả nước, là đối tác của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn.

Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/anh-ngu-ms-hoa-to-chuc-cuoc-thi-toeic-mien-phi-cho-hon-600-thi-sinh.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)