1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn học
  4.  › 
  5. Truyện - Chân dung

Nguyễn Kim Tuyến - Từ huấn luyện viên tiếng Anh đến doanh nhân 4.0

20/11/2021
Không chỉ ghi dấu ấn ở lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh với mô hình lớp học livestream đang rất hot trong thời kỳ “giãn cách xã hội” vì Covid-19, chị còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự năng động, nhiệt huyết trong vai trò CEO của trung tâm đào tạo English AMOM đã và đang tạo cơ hội nâng cao thu nhập cho các bà mẹ.

CEO, Giám đốc Học thuật của English Amom - Nguyễn Kim Tuyến

Khởi nghiệp là một huấn luyện viên tiếng Anh

Vóc người thanh mảnh, tác phong dứt khoát, giọng nói sôi nổi, ở Nguyễn Kim Tuyến luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực lôi kéo mọi người vào vấn đề chị chia sẻ.

Từng ấp ủ nhiều ước mơ, nhưng cuối cùng gắn bó với lĩnh vực đào tạo bởi đam mê chia sẻ kiến thức. Đến nay, đứng lớp đã hơn 15 năm, kinh nghiệm và bản lĩnh đã tạo dựng nên thương hiệu Huấn luyện viên tiếng Anh Nguyễn im Tuyến nổi tiếng.

 Từng đào tạo hàng nghìn học viên thành công với mô hình lớp học truyền thống. 3 năm trước, nắm bắt được xu hướng đào tạo từ xa, tận dụng nền tảng Internet và mạng xã hội đang bùng nổ ở Việt Nam, chị đã từng bước xây dựng các khoá học livestream chất lượng cao như: Mẹ dạy con, Âm ngữ điệu Pro, Tiếng Anh toàn diện cấp I, II… thu hút rất đông người học bởi chị huấn luyện không chỉ kỹ năng tiếng Anh mà còn giúp học viên trau dồi tư duy và kỷ luật học tập cho mọi lứa tuổi.

Lớp học chuyển đổi số thành công nhờ nền tảng Facebook

Các trang huấn luyện tiếng Anh trên Facebook của chị thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi: Nguyễn Kim Tuyến - Huấn luyện tiếng Anh miễn phí, Nguyễn Kim Tuyến - Tiếng Anh cấp II...

 Với cách xây dựng khoá học bám sát nhu cầu người học, cùng khả năng thu hút khi giảng dạy, các lớp học livestream của chị giúp cho hàng nghìn học viên, bất kể độ tuổi, thành phần có thể học và thành thạo tiếng Anh một cách dễ dàng ở bất cứ đâu. Đặc biệt, trong những ngày cách ly toàn xã hội để phòng chống bệnh dịch thì phương pháp livestream của chị đã giúp cho hàng nghìn học sinh nắm vững kiến thức trong những ngày rời xa trường lớp.

Khóa Phương pháp Mẹ dạy con dưới 6 tuổi là một trong những khóa học livestream ăn khách nhất của Chuyên gia huấn luyện tiếng Anh Nguyễn Kim Tuyến

Học lớp livestream, chỉ sau 2-3 tuần đầu học sinh thấy rõ sự tiến bộ, cả về kĩ năng tiếng Anh lẫn ý thức học tập. Do các con được rèn luyện tư duy học tập có phương pháp và ý thức kỷ luật, chứ không phải học vẹt, học gạo cho xong. Đó cũng là lý do khiến phụ huynh tín nhiệm mô hình lớp livestream của cô Tuyến đến vậy.

Để đảm bảo chất lượng thì lớp tiếng Anh livestream không chỉ cần giáo viên giỏi mà còn cần tổ chức quy củ, bài bản không kém gì các lớp truyền thống. "Từ sau Tết, học viên đông lên đồng nghĩa với việc số giờ lên sóng tăng lên, vì mỗi lớp tôi hạn chế số lượng học viên để đảm bảo kèm cặp tốt chứ không phải cứ là lớp online thì bao nhiêu người truy cập vào cũng được." Chị Tuyến cho biết.

Đến doanh nhân 4.0 tiếp sức cho các bà mẹ

Chị tâm sự: ‘Có thể bạn không tin nhưng tôi đã từng là một phụ nữ không biết gì về làm kinh tế, thiếu thốn tiền bạc và phải nỗ lực hết sức để khởi nghiệp trong khi nuôi hai con nhỏ. Giờ tôi muốn giúp những bà mẹ khác có thêm cơ hội để cải thiện cuộc sống tốt hơn. Tôi biết có rất nhiều chị muốn kinh doanh thêm, kiếm thêm thu nhập nhưng cứ ngần ngại vì chưa biết marketing, chưa biết tư vấn khách hàng ra sao...”.

CEO English Amom thành công lớn nhờ các khóa học tiếng Anh livestream

Đề cao vai trò của các bà mẹ, chị cho rằng chỉ có các bà mẹ thành công mới nuôi dạy được những đứa con thành công. Thành công ở đây không chỉ là kinh tế mà phải khơi gợi yêu thương, khả năng tìm hiểu và không ngừng học hỏi ở con trẻ. Ví dụ như trường hợp mẹ của Bill Gates là một người phụ nữ rất năng động, thành đạt và đặt biệt luôn khuyến khích con theo đuổi giấc mơ.

 Không chỉ nâng cao kiến thức, khả năng mẹ dạy con thông qua các lớp học, English Amom còn triển khai mạng lưới đại lý để phụ huynh và học viên chủ động giới thiệu khoá học đến người cần. Với cách làm này, các mẹ ở nhà vừa có cơ hội cho con học miễn phí các khoá học của cô Tuyến, vừa có thêm thu nhập, tăng kiến thức khi gia nhập nhóm cộng đồng English Amom. Đặc biệt, ở các vùng chưa có trung tâm tiếng Anh tốt thì chỉ cần có mạng internet là có thể vào học, còn các mẹ thì có thể tranh thủ làm thêm và trở thành tư vấn viên thực thụ cho sản phẩm giáo dục 4.0 này.

 “Cá nhân tôi đặt ra một mục tiêu xây dựng hệ công ty sinh thái nơi tôi muốn chia sẻ cơ hội làm giàu, phát triển bản thân và phát triển cuộc sống cho đồng sự của tôi. Tôi tin tưởng rằng, bản thân mình giàu có và hạnh phúc, mình sẽ lan tỏa được rất nhiều cho cộng đồng và xã hội. Nhưng giúp người khác cùng giàu có và hạnh phúc mới là chân lý phát triển bền vững mà bất kì một lãnh đạo tham vọng và giàu yêu thương đều mong muốn.” Cùng cầu chúc cho ước muốn đầy nhân văn của chị sẽ đi vào hiện thực.

Việt Nam hiện có hơn 60 triệu người dùng Facebook. Lớp học livestream trên Facebook là một xu hướng đầy tiềm năng. Tuy nhiên việc quản lý, vận hành lớp học 4.0 này để đảm bào chất lượng thì không phải dễ. CEO Nguyễn Kim Tuyến đã nghiên cứu và tổ chức thành công hàng trăm lớp học như vậy, cho thấy sức mạnh của đầu óc kinh doanh nhanh nhạy kết hợp với kinh nghiệm chuyên môn giỏi.

Hàng trăm bà mẹ đã đăng ký tham gia lan tỏa giá trị của các khóa học thông qua chương trình Global Ambassador do chị khởi sướng và điều hành thông qua Học viện Anh ngữ Enlisng Amom. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm về chương trình tại đây:

https://ambassador.englishamom.com/global

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/nguyen-kim-tuyen-tu-huan-luyen-vien-tieng-anh-den-doanh-nhan-4-0.html

 

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)