1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

05/01/2022
Sáng 31/12, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1991 - 2021) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Trải qua chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, dù gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhiều lần thay đổi tên gọi và chức năng nhiệm vụ song các cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã không ngừng nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, bắt kịp yêu cầu nhiệm vụ của UBND thành phố trong từng giai đoạn để xây dựng đơn vị thành tập thể đoàn kết, ngày càng trưởng thành và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bạch Liên Hương khẳng định: “những kết quả hoạt động của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã góp phần quan trọng trong công tác an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động trong thời gian qua”.

Ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng thành tích mà Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã đạt được, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bạch Liên Hương khẳng định: “những kết quả hoạt động của Trung tâm đã góp phần quan trọng trong công tác an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động trong thời gian qua”. Giám đốc Bạch Liên Hương cho rằng, trong bối cảnh đất nước đang ngày càng hội nhập sâu rộng, yêu cầu đảm bảo nguồn nhân lực về số lượng, chất lượng ngày càng cao. Và để trung tâm phát triển và phát huy vai trò đúng vị thế của Thủ đô, còn cần rất nhiều biện pháp, giải pháp và sự đầu tư chuyên sâu không chỉ về cơ sở vật chất, công nghệ thông tin (CNTT) mà còn cả điều kiện chuyên môn, nghiệp vụ và con người.

Trong điều kiện trước mắt, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội đề nghị Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong tổ chức và hoạt động của đơn vị, đặc biệt là việc tổ chức hệ thống sàn giao dịch việc làm.

Với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã được Chủ tịch nước trao thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cũng yêu cầu trung tâm thực hiện tốt chính sách bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn Thủ đô và xây dựng mô hình thực hiện gắn kết với công tác thông tin thị trường lao động trên hệ thống Sàn Giao dịch việc làm để đảm bảo mục tiêu đưa người lao động sớm quay trở lại thị trường lao động sau khi thất nghiệp đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn Thành phố... đặc biệt tiếp tục có các biện pháp phòng, chống dịch, chủ động từng bước thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid - 19 để triển khai những hoạt động nghiệp vụ, hỗ trợ phục hồi phát triển thị trường lao động.

Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội Tạ Văn Thảo thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã tiếp thu đầy đủ và toàn diện các nội dung, ý kiến và chỉ đạo sâu sắc của Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; và quyết tâm: “trong thời gian tới, chúng tôi sẽ luôn cố gắng phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, tiếp tục phát huy nội lực, tinh thần đoàn kết, giữ vững định hướng hoạt động để hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ để xứng đáng trở thành Trung tâm Dịch vụ việc làm của ngành Lao động Thương binh và Xã hội Thủ đô.

Theo Linh Phạm/DNTHNT

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/trung-tam-dich-vu-viec-lam-ha-noi-don-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-ba-p36691.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)