1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Sóc Sơn tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019, biểu dương gương điển hình tiên tiến

14/10/2019
Sáng 2 tháng 10, huyện Sóc Sơn tổng kết phong trào thi đua người tốt việc tốt năm 2019, thi đua chào mừng 50 năm thực hiện di chúc của Hồ Chủ Tịch và 20 năm Thủ đô Hà Nội được UNESCO công nhận Thành phố vì hòa bình.

Sáng 2 tháng 10, huyện Sóc Sơn tổng kết phong trào  thi đua người tốt việc tốt năm 2019,  thi đua chào mừng 50 năm thực hiện di chúc của Hồ Chủ Tịch và 20 năm  Thủ đô Hà Nội được UNESCO công nhận Thành phố vì hòa bình.

Đồng chí Lê Hữu Mạnh – Phó chủ tịch UBND huyện, phát biểu tại hội nghị

Tới dự có Đồng Chí Phạm Xuân Phương – Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy, Đồng chí  Đinh Việt Thắng – Phó Trưởng ban thi đua  khen thưởng Thành phố Hà Nội, Đồng chí Vương Nguyên Minh – Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Lê Hữu Mạnh – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể và các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên địa bàn toàn huyện.

Đồng Chí Phạm Xuân Phương – Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô và cả nước, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, từ đầu năm đến nay, huyện Sóc Sơn đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực, đẩy mạnh cuộc thi, phát hiện, viết về gương người tốt việc tốt, thi đua thực hiện di chúc của Hồ Chủ Tịch và 20 năm Thủ đô được UNESCO công  nhận thành phố  vì hòa bình.  Các phòng, ban đơn vị, xã, thị trấn để xây dựng kế hoạch thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ của địa phương đơn vị, thường  xuyên  tuyên truyền các gương  điển  hình tiên tiến trong lao động, học tập và công tác. Các cụm thi đua đã xây dựng các tiêu chí thi đua, hàng năm họp bình xét và chấm điểm  đối với các tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua. Thành lập  ban tổ chức, ban giám khảo, tổ công tác chuyên đề để đề xuất, phát hiện, tổ chức tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện.

Đồng chí  Đinh Việt Thắng – Phó Trưởng ban thi đua  khen thưởng Thành phố Hà Nội và đồng chí Phạm Quang Thanh phó bí thư thường trực huyện trao bằng khen cho các đơn vị đạt thành tích

Trong năm 2019, huyện đã ban hành 8 quyết định biểu dương  khen thưởng 210 cá nhân điển hình, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực. Trong cuộc thi viết gương người tốt, việc tốt toàn huyện đã  chấm 47 bài viết tiêu biểu, quyết định biểu dương, khen thưởng 17 cá nhân điển hình tiên tiến, khen thưởng 2 tập thể, 11 tác giả  có bài viết xuất sắc, đề nghị thành phố biểu dương danh hiệu người tốt việc tốt cho 12 cá nhân.

Sóc Sơn tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019, biểu dương gương điển hình tiên tiến

Lãnh đạo thành phố và lãnh đạo huyện ủy Sóc Sơn trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích

Thông qua các phong trào thi đua yêu nước của mỗi tập thể, cá nhân đã góp phần  thực hiện  thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Hồ Chủ Tịch và 20 năm Thủ đô được công nhận Thành Phố Vì Hòa Bình.Nhân dịp này, đã có 386 tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng trong  các phong trào thi đua năm 2019.

Đồng chí Vương Nguyên Minh – Chủ tịch UBMTTQ huyện Sóc Sơn trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Phương  - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy đã đánh giá cao kết quả các phong trào thi đua trên địa bàn huyện, mong muốn mỗi  tập thể, cá nhân tiếp tục nỗ lực hơn nữa có nhiều đóng góp hơn nữa để xây dựng  huyện Sóc Sơn ngày càng văn minh, giàu đẹp hơn.

Như Anh-Thu Thủy/Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)