1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Huyện đoàn Sóc Sơn hỗ trợ công nhân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19

06/05/2020
Huyện đoàn Sóc Sơn phối hợp với Trung ương đoànTNCS HCM triển khai, tổ chức gian hàng không đồng hỗ trợ thanh niên công nhân khu công nghiệp Nội bài.

Nhằm chung tay phòng chống đại dịch Covid 19, thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương đoàn TNCS HCM triển khai, Huyện đoàn Sóc Sơn phối hợp với Trung ương đoàn tổ chức gian hàng không đồng hỗ trợ thanh niên công nhân khu công nghiệp Nội bài. Chương trình được sự quan tâm, tới thăm động viên và trao quà của các đồng chí lãnh đạo Trung ương đoàn và Huyện ủy Sóc Sơn như: ĐC Bùi Quang Huy – Bí thư Trung ương đoàn TNCS HCM; ĐC Phạm Quang Thanh – PBT Thường trực Huyện ủy Sóc Sơn.
 

Mặc dù thời tiết mưa, rét nhưng các Đoàn viên thanh niên công nhân KCN Nội Bài vẫn nhiệt tình tham gia hưởng ứng rất đông đảo
 

Tại đây, Ban tổ chức đã trao 700 suất quà gồm 5 tấn gạo, 300 thùng mì tôm và 1200 gói bột canh với tổng trị giá trên 120 triệu đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại  khu công nghiệp Nội Bài. Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại Dịch” đã kịp thời cung cấp một số nhu yếu phẩm cần thiết giúp các công nhân phần nào yên tâm trong quá trình phải tạm dừng và gián đoạn công việc. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa đối với các công nhân, nhất là những công nhân phải thuê trọ trong thời gian bị ảnh hưởng bởi đại Dịch Covid 19. Chương trình được Trung ương đoàn phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố Hà Nội rà soát và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trong thời gian qua, trong các hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid 19, Huyện đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như thành lập các đội tuyên truyền phòng chống dịch Covid 19, đến từng ngõ, gõ từng nhà người dân. Thành lập 10 trạm rửa tay dã chiến tại các khu vực chợ, khu hoạt động thương mại, tập trung đông người. Cùng với đó, công tác vận động ủng hộ chung tay phòng chống covid 19, tặng quà cho các hộ khó khăn  được triển khai sâu rộng đến các cơ sở đoàn, các chi đoàn trực thuộc để mỗi đoàn viên thanh niên cùng có trách nhiệm và góp công, góp sức trong công tác phòng chống Dịch covid 19,  để không ai bị bỏ lại phía sau.

Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/huyen-doan-soc-son-ho-tro-cong-nhan-gap-kho-khan-do-anh-huong-cua-dich-covid-19_258952.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)