1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Hoài Đức-Hà Nội: Kịp thời cứu sống nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử

22/10/2021
Một nam thanh niên đã trèo lên tầng 7 của chung cư Newcity thuộc địa phận xã Kim Chung, huyện Hoài Đức và có ý định tự tử đã được lực lượng PCCC&CNCH Công an huyện Hoài Đức kịp thời hỗ trợ, đảm bảo an toàn tính mạng.
Hoài Đức: Kịp thời cứu sống nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử từ chung cư ở xã Kim Chung.
Nam thanh niên có dấu hiệu tinh thần bất ổn
Vào khoảng 15h37’ ngày 06/10, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an huyện Hoài Đức nhận được tin báo của người dân về việc có một nam thanh niên ngồi một mình với dáng vẻ thất thần trên tầng rất cao của tòa A2, tổ hợp Nhà ở&DVTM chung cư Newcity đang xây dựng khá nguy hiểm, có dấu hiệu, ý định tự tử và đang chuẩn bị như muốn nhảy xuống. Lập tức, đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện đã nhanh chóng điều động 01 xe CNCH và 01 xe thang dài 32 mét cùng 12 cán bộ, chiến sỹ do đồng chí Đội trưởng Trung tá Nguyễn Minh Hiếu làm chỉ huy phối hợp với lực lượng công an xã Kim Chung đến ngay hiện trường
Hoài Đức: Kịp thời cứu sống nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử từ chung cư ở xã Kim Chung.
Lực lượng PCCC & CHCN Công an Hoài Đức kịp thời cứu người có ý định tự tử…

Tại đây, lực lượng cảnh sát cứu hộ cứu nạn quan sát thấy nam thanh niên đang ngồi sát mép ban công tầng 7, buông thõng hai chân hướng xuống đất. Người này có biểu hiện tâm lý không ổn định. Các cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng trấn an tinh thần, triển khai phương tiện, cùng nghiệp vụ tiếp cận.. Đến khoảng 16h40’, bằng phương pháp chuyên môn, kĩ năng nắm bắt tâm lý cũng như chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng các trang thiết bị chuyên dụng, đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã thuyết phục được nam thanh niên ngưng ý định tử tự và đưa được người này xuống mặt đất an toàn, giao lại cho lực lượng công an và y tế. 

Hoài Đức: Kịp thời cứu sống nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử từ chung cư ở xã Kim Chung.
...Và đưa nam thanh niên xuống nơi an toàn.
(ảnh cắt từ video người dân quay lại)

Danh tính nam thanh niên này được xác định là Nguyễn.V.H, sinh năm 1996, có địa chỉ tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La; là người lao động ở gần đó. Được biết, anh H sau khi nhận được sự động viên, chia sẻ của lực lượng cứu hộ tại hiện trường thì đã tỉnh táo hơn và từ bỏ ý định, di chuyển vào trong nhờ sự trợ giúp từ các chiến sĩ. Rất may vì thế đã không có thiệt hại đáng tiếc nào về người xảy ra.

Người Hà Nội

https://nguoihanoi.com.vn/hoai-duc-kip-thoi-cuu-song-nam-thanh-nien-co-y-dinh-nhay-lau-tu-tu_269755.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)