1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Hà Đông, Hà Nội: Thi công dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium) cài bẫy người đi đường

02/09/2019
Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ số 4 Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội ) thuộc Công ty TSQ, xuất hiện vật liệu xây dựng, nước thải, bê tông tươi, đổ vương vãi trên đường Chu Văn An, phục vụ thi công công trình này. Khiến đông đảo người dân và người tham gia giao thông vô cùng bức xúc… mỗi khi di chuyển qua đây

 Thời gian qua, trên địa bàn TP. Hà Nội đã liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn do vật liệu xây dựng  thi công công trình xây dựng nhà ở, chung cư cao tầng, đường sắt trên cao gây ra…, làm thiệt hại về tính mạng, tài sản, khiến dư luận không khỏi hoang mang, lo lắng


Cổng công trình Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ, đường Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: PV

 Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị, chủ đầu tư thực hiện tốt các quy định, thì trên địa bàn TP. Hà Nội vẫn còn không ít những dự án đang thi công, nơi mà những vật liệu hàng ngày được tập kết trên mặt đường, đe dọa đến tính mạng, tài sản của người dân và người tham gia giao thông.


Bê tông tươi vương vãi trên mặt đường Chu Văn An, Hà Đông. Ảnh: PV

Điển hình kể đến dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ tại số 4 Quang Trung (quận Hà Đông) theo phản ánh của người tham gia giao thông, tại đây hay xuất hiện bê tông, nước thải và vật liệu xây dựng được tập kết ngoài khu vực của công trình, mặt đường Chu Văn An, khiến người tham gia giao thông không khỏi bức xúc mỗi khi di chuyển qua đây.

Theo quan sát của PV báo Người Hà Nội, ngày 20/8/2019. Trên mặt đường (Chu Văn An) nằm ngay sát ngã tư giao cắt với đường (Quang Trung) lượng nước thải, bê tông tươi, tập kết tại đây, chiếm gần hết mặt đường,tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông từ những cái bẫy này là rất cao. Đây không phải lần đầu người dân bức xúc trước thực trạng ách tắc giao thông thường xuyên của đơn vị này, trách nhiệm thuộc về ai? Cơ quan chức năng quản lý có biết không?

Trước thực trạng trên đã diễn ra từ lâu, nhưng chưa thấy sự nhắc nhở của cơ quan chức năng. Để đảm bảo tránh tai nạn rủi ro cho người và phương tiện qua lại khu vực này. Đề nghị UBND thành phố Hà Nội, UBND quận Hà Đông, đội quản lý đô thị, đội thanh tra xây dựng và các đơn vị liên quan khẩn trương vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm để trả lại lòng, lề đường cho người tham gia giao thông.

Báo sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc 

Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)