1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Tin tức Hà Nội

Giới thiệu vải thiều chính hiệu Thanh Hà tới người tiêu dùng Thủ đô

15/06/2020
Sáng ngày 29/5, tại Hà Nội, UBND tỉnh Hải Dương và Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp đã tổ chức lễ khai mạc phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà. Theo đó, người dân Thủ đô có thể mua vải chính hiệu Thanh Hà trong ba ngày diễn ra phiên chợ chỉ với giá từ 35.000 – 40.000 đồng/kg.

Đây là dịp để quảng bá sản phẩm vải thiều Thanh Hà tới người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh lân cận, đồng thời khởi động thúc đẩy sản xuất nông nghiệp, chương trình xúc tiến thương mại ngành nông nghiệp sau đại dịch Covid-19.

Lãnh đạo huyện Thanh Hà thăm các gian hàng tại phiên chợ

Theo ông Trịnh Văn Thiện – Chủ tịch UBND Huyện Thanh Hà (Hải Dương), dự kiến sản lượng vải thiều của toàn huyện sẽ đạt khoảng 35.000 tấn, với giá vải đầu mùa từ 35.000 – 40.000 đồng/kg. Năm 2020 cũng là năm đầu tiên vải thiều Thanh Hà được xuất khẩu trực tiếp đi Singapore. Ngoài thị trường Trung Quốc và Singapore, vải thiều Thanh Hà cũng đang nằm trong kế hoạch để được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Cũng theo ông Thiện, ngoài vải thiều, Thanh Hà cũng dần khẳng định được thương hiệu của ổi Thanh Hà. Ổi cũng đang mang lại thu nhập cao cho người dân tại địa phương.

Ngoài vải thiều Thanh Hà, phiên chợ cũng có 100 gian hàng khác của 15 tỉnh thành phố, mang lại nhiều mặt hành nông thủy hải sản, hàng tiêu dùng, lương thực; thực phẩm đa dạng, phong phú. Ngoài ra, nhiều sản phẩm đã được xác nhận kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm, có thương hiệu và uy tín trên thị trường cũng được trưng bày, giới thiệu tại phiên chợ.

Phiên chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 31/5, tại khu hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội).

Minh Vân/Doanh nghiệp và Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/gioi-thieu-vai-thieu-chinh-hieu-thanh-ha-toi-nguoi-tieu-dung-thu-do.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)