1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Thỏa sức sáng tạo với căn hộ bàn giao thô tại EUROWINDOW RIVER PARK

14/01/2021
Với việc nhận bàn giao thô căn hộ tại dự án Eurowindow River Park, khách hàng khi sở hữu căn hộ tòa Park 1, Park 2 sẽ được thỏa sức sáng tạo và thiết kế không gian căn hộ theo nhu cầu và phong cách riêng của mình.

Hiện chính sách bàn giao căn hộ thô tại tòa Park 1, Park 2 dự án Eurowindow River Park – một trong những dự án gây “sốt” thị trường Đông Bắc Hà Nội thời gian qua có mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 22 – 24 triệu đồng/m2. Với mức giá trên, khách hàng sẽ giảm bớt được áp lực tài chính, tiết kiệm được một khoản tiền để hoàn thiện căn hộ theo đúng ý thích, mục đích sử dụng của gia đình. 

Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm chi phí, các căn hộ bàn giao thô hay còn gọi là bàn giao theo hình thức “không gian sáng tạo” mang lại cơ hội để gia chủ sáng tạo không giới hạn  không gian sống của riêng mình. Khác với việc nhận căn hộ chìa khóa trao tay, chuyển về ở ngay với đầy đủ nội thất, căn hộ bàn giao là loại hình dành riêng cho những khách hàng cá tính, coi căn nhà là nơi để thể hiện phong cách sống và “gu” thẩm mỹ của bản thân.

Một không gian sống sáng tạo tại dự án Eurowindow River Park

Đại diện Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park cho biết, các căn hộ thô tại dự án sẽ được bàn giao với các hạng mục hoàn thiện ở mức tiêu chuẩn như: hoàn thiện khung sườn, cửa ra vào, đường điện nước, chưa ngăn sàn và hệ thống kỹ thuật được sẵn đầu chờ… khách hàng được toàn quyền sáng tạo màu sắc cho không gian của mình.

Anh Minh Quang, chủ nhân căn hộ Eurowindow River Park chia sẻ: “Các căn hộ bàn giao khi hoàn thiện thường đi theo lối mòn trong thiết kế.  Với vợ chồng tôi, căn nhà không chỉ là “nơi chốn đi về” mà còn là nơi để tái tạo năng lượng và duy trì cảm xúc khi trở về, ngoài ra nó thể hiện cá tính và “gu” không giống mấy ai của cả 2 vợ chồng. Bởi vậy chúng tôi mong muốn tìm căn nhà có thể thiết kế theo ý mình”.

Cùng tâm lý với gia đình anh Quang, chị Minh Phương cũng đang đắn đo: “Tôi thấy tại các dự án chung cư đã hoàn thiện nội thất thường không theo ý gia chủ và đa số vẫn phải sửa sang lại để thích hợp nhất với gia đình. Như thế sẽ phải mất công phá bỏ cái cũ, việc sửa sang phức tạp và tốn kém. Tìm hiểu được dự án Eurowindow River Park có gói bàn giao căn hộ thô, tôi và chồng đã quyết định đặt mua căn hộ, khi sửa sang, thiết kế mới sẽ thỏa sức sáng tạo theo ý mình mà chi phí lại tiết kiệm, hợp lý”.

Các căn hộ được sáng tạo theo cá tính và sở thích của gia chủ.

Những ưu điểm vượt trội của loại sản phẩm bàn giao căn hộ thô cùng những ưu thế từ vị trí đắc địa đã khiến cho dự án Eurowindow River Park trở thành cái tên gây “sốt” trên thị trường bất động sản phía Đông Bắc Thủ đô trong thời gian qua.

Với tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hồng và sông Đuống cùng với không gian xanh bao trùm, chủ sở hữu các căn hộ thuộc tòa Park 1, Park 2 của dự án chiếm trọn view thoáng đạt và bầu không khí trong lành. Ngoài ra, công viên nội khu với diện tích cây xanh phủ mật độ cao mở ra một không gian nghỉ dưỡng an bình, tuyệt vời cho cư dân tại đây.

Vị trí “vàng” của Eurowindow River Park

Với việc UBND Thanh phố Hà Nội phê duyệt quy hoạch xây dựng 6 cây cầu lớn bắc qua sông Hồng và sông Đuống, có thể nói Eurowindow River Park đang sở hữu vị trí “vàng”, đảm bảo sinh lời theo thời gian. Mới đây nhất tại hội nghị bất động sản 2020 của Forbes Việt Nam, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc CBRE Việt Nam, đánh giá xu hướng phát triển trong tương lai của cả Hà Nội và TP HCM đều nằm ở khu Đông. Đặc biệt, tại Hà Nội, bờ Đông sông Hồng  bao gồm các quận/huyện: Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh tiếp tục phát triển nhờ sự hỗ trợ từ các dự án hạ tầng mới. Đây cũng là yếu tố khiến các sản phẩm bất động sản nơi đây sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp từ nội khu và ngoại khu cũng sẽ được cung cấp đầy đủ cho tất cả cư dân như: Vườn nhật trên cao, bể bơi bốn mùa, phố đi bộ, shophouse…. Có thể nói, an cư tại Eurowindow River Park là một sự lựa chọn thông minh để hưởng thụ trọn vẹn không gian sống hoàn hảo cùng những dịch vụ chăm sóc chuẩn mực.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/thoa-suc-sang-tao-voi-can-ho-ban-giao-tho-tai-eurowindow-river-park.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)