1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Tập đoàn Ado group được vinh danh trong Ngày hội môi bất động sản Việt Nam năm 2020

07/08/2020
Vừa qua, Tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia, số 1 đường Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ vinh danh các sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu của Việt Nam.

Để kỷ niệm ngày truyền thống  của nghề môi giới BDS Việt Nam 29/6/2020, hiệp hội bất động sản Việt Nam đã tổ chức gặp gỡ và vinh danh  các sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu, triển vọng năm 2020

Tập đoàn Ado group được vinh danh trên sân khấu

Đây là sự kiện lớn nhất của hội, qua đó tạo ra một môi trường  giao lưu, học hỏi cho các tổ chức, cá nhân, giúp các nhà môi giới có thể cùng kết nối, sẻ chia, phân tích về thị trường bất động sản.

Tại buổi lễ ông Nguyễn Mạnh Hà- Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định: “Hiện nay, có đến 90% giao dịch bất động sản là thông qua các sàn giao dịch và các nhà môi giới bất động sản độc lập. Trong thời gian qua, nhà môi giới còn có vai trò quan trọng thu  hút, giới thiệu các nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm sáng của bất động sản trong thời gian qua”

Top 10 đơn vị bất động sản triển vọng năm 2020

Tập đoàn bất động sản Ado group là một trong những đơn vị tiên phong về đất nền, đất thổ cư khu vực Hòa Lạc cũng được vinh danh trong buổi lễ này. Cụ thể tập đoàn Ado group được nhận danh hiệu “Sàn giao dịch bất động sản triển vọng năm 2020. Giải thưởng này được giới chuyên môn đánh giá cao và cộng đồng môi giới mong đợi, với tiêu chí quy mô sàn giao dịch, số lượng giao dịch thành công,trang thiết bị, công nghệ, cơ sở hạ tầng, hoạt động cộng đồng và những đóng góp đối với xã hội.

Chủ tịch Tập đoàn Ado group ông Nguyễn Văn Hưng

Ông Nguyễn Văn Hưng xúc động chia sẻ: “ Giải thưởng này là sự ghi nhận vô cùng to lớn đối với toàn thể cán bộ và nhân viên tập đoàn Ado trong thời gian qua. Đây cũng là động lực để chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực trong công tác phục vụ khách hàng,  nhằm tiến tới mục tiêu là đơn vị tiên phong phân phối các sản phẩm bất động sản Hòa Lạc, lọt top 10 đơn vị tiêu biểu phân phối bất động sản Việt Nam”.

Nói về bất động sản Hòa Lạc thì không ai không biết tới Ado với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được khách hàng tin tưởng, giao chọn niềm tin, sản phẩm của công ty là những sản phẩm bất động sản tốt nhất khu vực, với phương châm : “Cho đi là niềm vui”, xin chúc cho Ado luôn vững mạnh và phát triển trong thời gian tiếp theo.

Lâm An/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/tap-doan-ado-group-duoc-vinh-danh-trong-ngay-hoi-moi-bat-dong-san-viet-nam-nam-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)