1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

SCB ra mắt phiên bản mới của website rao bán tài sản

12/07/2020
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng, kể từ ngày 09/06/2020, Ngân hàng Sài Sòn (SCB) đã chính thức nâng cấp các chức năng và thay đổi giao diện website ‘Rao bán tài sản’ (tại địa chỉ http://reals.scb.com.vn).

Các thông tin được cập nhật thường xuyên trên reals.scb.com.vn

Website là công cụ kết nối giữa SCB với các khách hàng có nhu cầu đầu tư, với mục đích cung cấp, cập nhật và minh bạch thông tin tài sản cần thanh lý của Ngân hàng đến khách hàng.

Website mới http://reals.scb.com.vn có ưu điểm là thông tin được phân bổ theo nhóm, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nhanh chóng các loại tài sản đang được rao bán. Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm vị trí tài sản thông qua tính năng hiển thị vị trí điểm rao bán tài sản trên Google Map; mà website còn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin qua Google Search và các công cụ tìm kiếm khác.

Theo đó, các thông tin được cập nhật thường xuyên trên http://reals.scb.com.vn giúp khách hàng mua được các tài sản rao bán của SCB với giá cả hợp lý, có thể thấp hơn giá thị trường nhờ vào các chính sách hỗ trợ/ưu đãi của SCB; và được định giá bởi các công ty định giá độc lập. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của tài sản được rao bán trên website http://reals.scb.com.vn, và được SCB tư vấn, hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để gia tăng khả năng tương tác giữa SCB và khách hàng. Việc ra mắt phiên bản mới của website ‘Rao bán tài sản’ và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của SCB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/scb-ra-mat-phien-ban-moi-cua-website-rao-ban-tai-san.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)