1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Sang trọng với BST đá quý của Long Ngọc Luxury

27/05/2020
Những sản phẩm đá quý của Long Ngọc Luxury đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá nên chiếm được sự yêu mến của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Không chỉ là phụ kiện giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút, trang sức đá quý của Long Ngọc Luxury còn ẩn chứa thông điệp về phong thủy tài lộc, gu thẩm mỹ, tầm hiểu biết và cả về tiềm lực tài chính. Tuy mới thành lập nhưng Long Ngọc Luxury rất tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tiện ích tuyệt vời.

Bên cạnh mảng trang sức phong thủy, kim cương ở đây cũng là lựa chọn của nhiều tín đồ trang sức. Tại đây, khách hàng có thể bắt gặp các mẫu kim cương tự nhiên với thiết kế sang trọng tôn lên vẻ lấp lánh và yêu kiều, quý phái cho người sở hữu nó.

Đến với Long Ngọc Luxury, khách hàng có nhiều lựa chọn hấp dẫn như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, vòng tay, bông tai, mặt dây chuyền… với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Tất cả những sản phẩm nơi đây đều là những tinh hoa được cho ra đời bởi đội ngũ thiết kế cao cấp, chế tác bởi các nghệ nhân có tay nghề nên luôn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Khi mua trang sức đá quý tại Long Ngọc Luxury, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ sản phẩm ở đây đều có kiểm định, có thu lại sau khi bán ra và bảo hành hậu mãi cực kỳ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Trang sức chính là cách để phái đẹp tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Lựa chọn trang sức đẹp, phù hợp với phong cách sẽ giúp bạn tạo dấu ấn khác biệt, quyến rũ, trọn vẹn hơn. Hãy đến Long Ngọc Luxury tại địa chỉ số 50 Huỳnh Mẫn Đạt, phường 2, quận 5, TP HCM để lựa chọn sản phẩm mà bạn ưng ý nhất.

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/sang-trong-voi-bst-da-quy-cua-long-ngoc-luxury.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)