1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Luxury Travel Advisor vinh danh Alma Resort trong cuộc thi ảnh Instagram toàn cầu

04/05/2021
Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ vừa được vinh danh trong cuộc thi “The Most Instagrammable Hotel in the World” (tạm dịch “Khách sạn có ảnh chụp Instagram đẹp nhất thế giới”) do tạp chí Luxury Travel Advisor của Mỹ tổ chức trong tháng 3 vừa qua. Hàng chục nghìn độc giả của Luxury Travel Advisor đã bình chọn Alma Resort là khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất ở khu vực Châu Á và Ấn Độ Dương, và là 1 trong 4 khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên thế giới trong cuộc thi năm nay.

Tọa lạc trên nền diện tích rộng 30 ha trên Vịnh thiên đường Cam Ranh, Alma Resort nổi tiếng với vị trí nhìn ra Bãi Dài tuyệt đẹp. Hình ảnh bình minh ngoạn mục phản chiếu trong hồ bơi của Alma Resort đã giúp khu nghỉ dưỡng vượt qua vòng sơ tuyển, cùng với 64 khách sạn khác trên thế giới cùng nhau tranh tài qua sáu vòng bình chọn của vòng chung kết.

Kết quả cuối cùng đã được công bố vào ngày 11/4 vừa qua. Vị trí quán quân và á quân lần lượt thuộc về hai khu nghỉ dưỡng The Shore Club (quần đảo Turks & Caicos) và Laqua Charme & Boutique (Ý). Hai vị trí còn lại của Top 4 là Alma Resort (Việt Nam) và Aga Reef Resort (Samoa).

Khai trương tháng 12/2019, khu nghỉ dưỡng năm sao Alma Resort trong thời gian gần đây đã thu hút nhiều ngôi sao đến trải nghiệm, đáng kể đến như ca sĩ Quang Vinh, Bảo Thy, Đan Trường, diễn viên Tuấn Trần, cặp đôi vàng Thủy Tiên - Công Vinh, ...

"Thật tuyệt vời khi vừa khai trương tháng 12/2019, khu nghỉ dưỡng gia đình rộng 30 ha của chúng tôi đã được công nhận là một trong bốn khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên toàn thế giới. Điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế", Tổng quản lý Alma Resort, ông Herbert Laubichler - Pichler chia sẻ.

Cuộc thi “The Most Instagrammable Hotel in the World” do Luxury Travel Advisor, trang web du lịch uy tín của Mỹ tổ chức thường niên được đông đảo độc giả và các hãng lữ hành quan tâm.

Hình ảnh bình minh ngoạn mục phản chiếu trong hồ bơi của Alma Resort đã giúp khu nghỉ dưỡng vượt qua vòng sơ tuyển, trở thành một trong 64 khách sạn lọt vào vòng chung kết của cuộc thi, cùng nhau tranh tài qua sáu vòng bình chọn.

​Alma là khu nghỉ dưỡng vận hành độc lập, tọa lạc trên nền diện tích rộng 30 ha tại Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ.

​Hàng chục nghìn độc giả của Luxury Travel Advisor đã bình chọn Alma Resort là khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất ở khu vực Châu Á và Ấn Độ Dương, và là 1 trong 4 khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên thế giới trong cuộc thi năm nay.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/luxury-travel-advisor-vinh-danh-alma-resort-trong-cuoc-thi-anh-instagram-toan-cau.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)