1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

LienVietPostBank tham dự Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0

23/03/2020
Trong hai ngày 2 và 3/10/2019, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tham dự Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 - Industry 4.0 Summit - tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Trước đó, Chủ tịch Nguyễn Đình Thắng đã có buổi gặp mặt các diễn giả của Diễn đàn CMCN 4.0 tại Ban Kinh tế TW do Ông Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Kinh tế TW chủ trì. 

Diễn đàn cấp cao về Công nghiệp 4.0 là một trong những diễn đàn lớn nhất hướng tới mục đích chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi về những xu hướng và giải pháp mới nhất trong cuộc CMCN 4.0 và kết nối kinh doanh.

Năm 2019, Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 – Industry 4.0 Summit với sự tham gia đồng bảo trợ và chỉ đạo về chuyên môn của Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng với sự tham gia phối hợp của các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương. Với chủ đề: “CHỦ TRƯƠNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA VIỆT NAM CHỦ ĐỘNG THAM GIA CMCN LẦN THỨ 4”, 2 ngày sự kiện với các hoạt động đa dạng, là cơ hội trao đổi, đối thoại sôi nổi và bổ ích cho hơn 4.000 quan khách bao gồm khối Chính phủ, các đơn vị cung cấp CNTT, cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới về các giải pháp ứng dụng hiệu quả công nghệ 4.0 trong các ngành trọng điểm như IoT, Dữ liệu lớn, AI, Tự động hóa, 5G, Robot, Bảo mật mạng, v.v.

Ví Việt - ứng dụng ngân hàng số của LienVietPostBank thu hút được sự quan tâm của rất đông khách hàng yêu công nghệ. Tại gian hàng Ví Việt, các CBNV của LienVietPostBank tư vấn và hỗ trợ khách hàng tải để trải nghiệm Ví Việt, đồng thời nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong thời gian diễn ra sự kiện. 

Một phần tất yếu tại các Diễn đàn về công nghệ 4.0 là việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm số, phù hợp với xu thế chung của thế giới. Có thể dễ dàng bắt gặp các thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số như tài chính - ngân hàng, viễn thông, hàng không… 

NHN

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)