1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Kem đánh răng keo ong Abipolis giúp bảo vệ răng chắc khỏe

03/09/2021
Với sự “bùng nổ” của các loại thức ăn nhanh, đồ ăn cay nóng và nước uống có gas,… ảnh hưởng ngày càng nhiều đến sức khỏe răng miệng như viêm nướu lợi, nhiệt miệng, sâu răng,… Để cải thiện được những vấn đề răng miệng này, kem đánh răng keo ong Abipolis ra đời. Với sự kết hợp giữa keo ong và các loại thảo dược, sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Kem đánh răng keo ong Abipolis ngừa viêm nướu răng – Giúp bảo vệ răng chắc khỏe

Công dụng của kem đánh răng Abipolis

Kem đánh răng là sản phẩm được sử dụng hàng ngày giúp làm sạch răng, ngăn ngừa sâu răng.  Nhưng kem đánh răng chỉ chứa các chất làm sạch răng đã đủ với nhu cầu sử dụng hiện nay của chúng ta?

Trong khoang miệng có đến khoảng 500 loại vi sinh vật trú ngụ, nhiều loại trong số đó kết hợp với thức ăn thừa bám trên răng lâu ngày gây vôi răng, sâu răng, viêm nướu lợi, nhiệt miệng,…. do đó, kem đánh răng chỉ sạch thôi vẫn chưa đủ để giúp giải quyết các vấn đề sức khỏe răng miệng. Kem đánh răng Abipolis có sự kết hợp chiết xuất keo ong và chiết xuất từ thảo dược có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và ngừa viêm nướu quanh răng.

Sản phẩm được khuyên dùng cho những người đang hoặc hay bị nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay sau khi nhổ răng, lấy cao răng.

Bên cạnh đó, kem đánh răng Abipolis còn giúp làm sạch, ngừa sâu răng, mảng bám răng, giữ răng sáng bóng nhưng lại không gây bào mòn men răng. Giúp khử mùi hôi miệng, mùi thức ăn (hành tỏi, hải sản, mùi thuốc lá,…) giữ hơi thở thơm mát, thoải mái tự tin khi giao tiếp.

Tác dụng mà sản phẩm mang lại là nhờ vào sự kết hợp giữa các thành phần tạo nên công thức bào chế mang lại đặc thù riêng của kem đánh răng Abipolis so với các sản phẩm thông thường khác.

Công thức bào chế của kem đánh răng keo ong Abipolis

Ngoài fluoride, menthol và một số thành phần có tác dụng điều chỉnh thể chất, mùi vị, kem đánh răng Abipolis còn có kết hợp thêm chiết xuất một số các loại thảo dược và chiết xuất keo ong.

Sự tổng hòa kết hợp của các loại thảo dược

Hiện nay, các loại đông dược không chỉ được ứng dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh chuyên khoa, mà còn được sử dụng trong các sản phẩm thông dụng khác. Điển hình như trong kem đánh răng Abipolis có chứa một số loại thảo dược bao gồm: Chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất hoa cúc la mã, chiết xuất xô thơm.

Kem đánh răng Abipolis thành phần gồm keo ong kết hợp với thảo dược lành tính an toàn cho người dùng

Chiết xuất lá trà xanh: Tinh chất trà xanh có tính kháng khuẩn và khử mùi, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây viêm nướu, sâu răng và khử mùi hôi trong khoang miệng. Ngoài ra, trà xanh còn có chứa florua giúp hàm răng chắc khỏe hơn.

Chiết xuất cúc la mã: Chiết xuất từ cúc La Mã có tác dụng kháng viêm, giảm đau, kích thích tái tạo tế bào, hỗ trợ làm lành vết thương. Uống trà hoa cúc La Mã hoặc sắc hoa cúc La Mã để uống có tác dụng giảm đau răng, sưng lợi và chữa viêm loét miệng.

Chiết xuất xô thơm: Có tác dụng vô hiệu hóa các vi khuẩn thúc đẩy mảng bám, giảm tình trạng sâu răng. Làm ngăn chặn sự lây lan của Candida albicans, một loại nấm cũng có thể gây sâu răng.

Chiết xuất bạc hà (Methol): Tinh chất menthol trong bạc hà có tác dụng sát khuẩn, ngăn vi khuẩn tấn công răng miệng, khử mùi và giữ hơi thở thơm mát.

Chiết xuất keo ong – Kháng khuẩn, chống viêm ngừa viêm nướu răng miệng

Khác với mật ong, keo ong là một hỗn hợp có vị nhặng mà ong mật thu thập từ các chồi cây, nhựa cây trộn với nước bọt của ong và các nguồn thực vật khác. Keo ong chứa phức hợp Polyphenol có tác dụng dược lý kháng khuẩn chống viêm rất tốt. Tác dụng kháng khuẩn của keo ong được cho là “liều thuốc kháng sinh tự nhiên hoàn hảo nhất” tương đương với sự phối hợp 4 loại kháng sinh là: Penicilline; Streptomycine; Neomycine; Tetracyclline. Keo ong có tác dụng trên nhiều loại vi khuẩn gồm cả vi khuẩn gram (-) và gram (+).

Keo ong giúp giảm viêm nhờ kích thích sản xuất Cytokine, ức chế giải phóng histamin. Đặc biệt có tác dụng chống viêm trực tiếp tại vị trí bị tổn thương, kích thích tạo tế bào mới nên rất thích hợp dùng trong các trường hợp viêm lợi, chảy máu chân răng, nhiệt miệng.

Tuy nhiên, keo ong trên thị trường khá đa dạng phụ thuộc vào giống ong, phương pháp nuôi cấy, thời vụ thu hoạch, vị trí địa lý mà mang đến hiệu quả khác nhau. Bên cạnh đó, phương pháp chiết xuất keo ong để thu được tối đa phức hợp Polyphenol (những hoạt chất có tác dụng dược lý) cũng rất quan trọng.

Không giống như các loại keo ong thông thường, thành phần keo ong trong kem đánh răng Abipolis là keo ong được nuôi cấy chuẩn hóa ở Italy và chiết xuất theo phương pháp M.E.D - Phương pháp chiết xuất được cấp bằng sáng chế độc quyền của Công Ty B – Natural. Keo ong sản xuất theo theo phương pháp M.E.D đảm bảo được độ tinh khiết, đồng nhất qua từng lô mẻ và thu được tối đa phức hợp Polyphenol mang lại hiệu quả cao.

Chiết xuất keo ong theo Phương pháp M.E.D đã được cấp bằng sáng chế độc quyền

Kem đánh răng Abipolis được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn cGMP - ASEAN

Quá trình sản xuất kem đánh răng rất quan trọng bởi thể chất khó ổn định. Do vậy, cơ sở sản xuất cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định chất lượng của sản phẩm. Kem đánh răng Abipolis được sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm CNC Abipha được nhận định là một trong 05 nhà máy sản xuất dược phẩm quy mô lớn nhất miền Bắc. Tại nhà máy Dược phẩm CNC Abipha, dây chuyền sản xuất mỹ phẩm được đầu tư nhà xưởng hiện đại, máy móc sản xuất tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao nhập từ nước ngoài, mới 100%, đạt chuẩn cGMP - ASEAN.

Các dây chuyền sản xuất được lắp đặt đồng bộ cùng với hệ thống quản lý, vận hành hiện đại giúp sản phẩm kem đánh răng keo ong Abipolis được sản xuất với chất lượng tốt nhất về thể chất kem đáp ứng được hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng kem đánh răng Abipolis

Sử dụng một lượng kem vừa đủ để đánh răng. Trước khi đánh răng nên súc qua miệng và rửa qua bàn chải để tạo độ ẩm giúp tăng bọt. Nên đánh răng vào mỗi sáng và tối để có hàm răng chắc khỏe từ gốc và hơi thở thơm mát. Đối với trẻ em dưới 6 tuổi chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu.

Thể chất đẹp, ổn định, mùi thơm dễ dùng

Thể chất kem đánh răng (mức độ ổn định, độ mịn, mầu kem)

Đối với kem đánh răng thể chất là một yếu tố rất quan trọng vì khó pha chế. Nhưng thể chất kem đánh răng Abipolis có màu vàng trong, thể chất mịn đều và đẹp. Có mùi thơm của keo ong và vị bạc hà thơm mát dễ chịu.

Chỉ với giá 30.000/tuyp 100 gram bạn đã có thể sở hữu được hộp kem đánh răng keo ong Abipolis để trải nghiệm dùng thử.

Một sản phẩm tốt không chỉ dựa vào lời nói hay mà chính những trải nghiệm của người tiêu dùng mới là minh chứng sống. Với kem đánh răng Abipolis là một sản phẩm mới có công thức bào chế hoàn hảo, được với sản xuất bởi nhà máy uy tín hàng đầu Việt Nam, dùng thử để cảm nhận nhé!

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/kem-danh-rang-keo-ong-abipolis-giup-bao-ve-rang-chac-khoe-p33302.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)