1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Health Park Holding: Dự án Công viên sức khỏe hàng đầu Việt Nam

28/07/2021
Đắc địa từ vị trí, đắt giá từ tầm nhìn, đúng như ước mơ của người sáng lập là ông Khổng Hoài Nam. Health Park Holding muốn phủ kín “hoa hồng” ở Việt Nam, sẽ đưa bạn đến miền cực lạc, an tâm đầu tư với những tuyệt tác biệt thự hiện hữu và sắp đi vào vận hành.

Vừa qua, sự kiện sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 06 tháng cuối năm của Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding được tổ chức tại Hà Nội. Tham gia buổi sơ kết gồm có: Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding - Ông Khổng Hoài Nam cùng các lãnh đạo văn phòng và các nhà đầu tư ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Sự kiện sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 06 tháng cuối năm của Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding được tổ chức tại Hà Nội

Dự án công viên sức khỏe Health Park Holding là dự án hệ sinh thái nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với quy mô trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với sứ mệnh “Hạnh phúc muôn nơi” Health Park Holding kì vọng những dự án trong tương lai sẽ phát triển ngày một lớn mạnh và là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách hàng Việt Nam và Quốc tế. Dự án Health Park Holding với sứ mệnh mang yêu thương, sức khỏe và hạnh phúc tới cộng đồng, Health Park chú trọng xây dựng và vận hành các liệu trình theo chủ đề Wellness – giúp nâng cao sức khỏe tinh thần minh mẫn và thể chất nhờ chế độ ăn uống và tập luyện. Vì vậy, tất cả các dịch vụ tại Health Park không chỉ nhằm mục đích thư giãn, làm đẹp mà còn nghiên cứu chuyên sâu để rèn luyện, phục hồi sức khỏe, cân bằng trạng thái nhanh nhất, đồng thời làm thuyên giảm bệnh tật.

Health Park hiện nay có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực du lịch, chăm sóc sức khỏe bằng 4 yếu tố quan trọng nhất: TỊNH DƯỠNG – THỂ DƯỠNG -TRỊ DƯỠNG–THỰC DƯỠNG từ Đông y-Tây y kết hợp các thiết bị y học hiện đại và tiên tiến trên thế giới.

Với mong muốn đưa ngành du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam lên một tầm cao mới Health Park Holding tiếp tục nhân rộng mô hình này trải dài từ Bắc vào Nam. Các dự án của Health Park được xây dựng là nơi nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất cho các khách hàng Việt Nam và thế giới. Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp: miễn dịch, thải độc, vật lý trị liệu, thủy trị liệu, xông hơi, thải độc, massage bấm huyệt, thiền âm nhạc… cộng với các thực đơn dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe từng người. Về ý tưởng xây dựng, ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding chia sẻ: “Cách đây 04 năm, mình chính thức từ Sao hỏa trở về Trái đất, việc đầu tiên mình làm đó là chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ. Khi nghĩ đến sức khỏe, tôi nghĩ ngay đến cái tên là “Health Park” có nghĩa là sức khỏe cộng đồng. Rất may mắn, khi đặt tên Health Park viết tắt là HP khởi nguồn của chữ hạnh phúc và tôi nghĩ điều này là khởi nguồn từ vũ trụ và slogan của tôi đó là hạnh phúc muôn nơi.”

Ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding(ở giữa) cùng các lãnh đạo Công ty

Health Park gây ấn tượng khi khẳng định hướng đi mới qua chương trình kết hợp giữa du lịch và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ, dựa trên xu hướng du lịch nghỉ dưỡng Wellness tourism đang thịnh hành trên thế giới. Thiết kế kiến trúc và cảnh quan độc đáo tại Health park nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu, hướng tới giá trị cốt lõi là nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. Dự án bao gồm resort xen kẽ với các hạng mục dịch vụ, khu vui chơi, thư giãn môi trường xanh cùng khu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt. Không cần bỏ ra một khoản chi phí lớn để thăm khám sức khoẻ định kỳ hàng tháng hoặc tận hưởng không gian sống xanh tại những khu nghỉ dưỡng sang chảnh, với Health Park, khách hàng vừa được lựa chọn nghỉ dưỡng tại những thành phố du lịch nổi tiếng, vừa có thể cải thiện tình trạng sức khoẻ của mình với những liệu pháp chăm sóc sức khoẻ do các chuyên gia tư vấn tại chính nơi nghỉ dưỡng.Ở Health Park là chuỗi hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tour du lịch địa phương, không gian nghỉ dưỡng xanh, đồng thời kết hợp tham gia các hoạt động chăm sóc sức khoẻ như tập yoga, dưỡng sinh, trồng dược liệu.

Sử dụng công nghệ trong theo dõi, quản lý sức khoẻ khách hàng một trong số những điểm sáng của hệ sinh thái Health Park là việc tích hợp app y bạ điện tử trong việc theo dõi sức khoẻ khách lưu trú tại cơ sở.

Chính sách thẻ thành viên mới lạ, nhiều ưu đãi không những chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hạ tầng, Health Park còn tập trung đi sâu vào tối ưu hoá dịch vụ chăm sóc khách hàng và tối ưu hoá hành trình trải nghiệm của du khách qua chính sách thẻ thành viên độc đáo. Thẻ thành viên của Health Park bao gồm 3 loại thẻ: Classic, Silver & amp; Gold, do Health Park phối hợp với các ngân hàng uy tín trong nước phát hành và bảo lãnh. Khách hàng được hưởng nhiều đặc quyền, ưu đãi. Trong thời gian tới, ngoài ứng dụng đã có trên hệ điều hành androi, Health Park Holding sẽ cho ra mắt ứng dụng trên hệ điều hành IOS để khách hàng có thể tìm hiểu và tra cứu thông tin về tất cả các địa điểm, dịch vụ, hồ sơ pháp lý,... của Health Park. Trong 06 tháng cuối năm Health Park Holding sẽ tạo ra những giá trị cộng đồng lớn hơn tại các điểm Health Land và Health Park. Với ý nghĩa “Hạnh phúc muôn nơi” Health Park Holding sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển mạng lưới khắp các tỉnh thành trên cả nước và hứa hẹn trở thành cái tên được săn đón nhất trên thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng về một chuyến du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/health-park-holding-du-an-cong-vien-suc-khoe-hang-dau-viet-nam-p32309.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)