1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Flamingo và những niềm tự hào quốc tế

28/02/2021
Xuất phát từ khát vọng kiến tạo nên những công trình xanh đẳng cấp quốc tế và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, Flamingo đã khẳng định dấu ấn 25 năm của mình thông qua hàng loạt sản phẩm chất lượng, độc đáo. Nhắc đến Flamingo, người ta nghĩ ngay đến những vùng đất xanh đầy ấn tượng và giàu cảm xúc, cũng là những giá trị góp phần nâng trải nghiệm nghỉ dưỡng khách hàng lên một tầm cao mới.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp những vùng đất xanh

Xanh là một trong những yếu tố nổi bật đầu tiên tại các khu nghỉ dưỡng của Flamingo. Nhận được nhiều giải thưởng uy tín và thường xuyên nằm trong Top các resort đẹp nhất thế giới, Flamingo resorts là sự hòa quyện giữa nét đẹp hoang sơ của tạo hóa với bàn tay thiết kế tài hoa của con người. Từ Flamingo Đại Lải Resort đến Flamingo Cát Bà, những vùng đất có dấu chân Flamingo đều là những resort xanh và ở đó con người là chủ thể giữa thiên nhiên rộng lớn.

Xây dựng ở những vùng đất đầy tiềm năng du lịch, các dự án của Flamingo thừa hưởng toàn bộ không gian sống trong lành, khí hậu mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp, tài nguyên phong phú, địa hình đa dạng của địa phương. Không chỉ gây ấn tượng với cảnh quan rộng lớn tuyệt mỹ mà tạo hóa ban tặng, Flamingo còn bảo vệ và kiến tạo thêm vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống.

Vốn dĩ rất khó để tìm kiếm một khoảng lặng yên bình giữa cuộc sống hối hả, tấp nập nơi đô thị, nhưng chỉ cần di chuyển không quá xa từ trung tâm Hà Nội, khách hàng có thể tìm thấy điều vô giá ấy ở không gian Flamingo – những vùng đất xanh tự nhiên, có nắng, có gió, tràn ngập hoa hồng, tình yêu và hơi thở nghệ thuật đầy mỹ cảm.

Bên cạnh yếu tố tự nhiên, chữ xanh trong giá trị của Flamingo còn được lý giải dưới góc độ các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Đó là tính bền vững của thiết kế, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, tôn trọng tự nhiên, hạn chế tối đa năng lượng tiêu thụ, cắt giảm sự lãng phí và góp phần bảo vệ cuộc sống của con người ở cả hiện tại lẫn tương lai. Nói cách khác, Flamingo định nghĩa màu xanh trong những công trình của mình từ cả yếu tố bên ngoài và nội tại.

Bên cạnh yếu tố về mật độ và tỉ lệ xây dựng, các resort của Flamingo lấy lòng du khách dựa trên nguyên lý lấy thiên nhiên làm nền tảng, sử dụng các nguyên vật liệu xanh để tạo ra một hệ sinh thái lý tưởng cho cuộc sống.

Thực tế hiện nay, kiến trúc xanh hay rộng hơn là phong cách sống xanh đang trở thành xu hướng quen thuộc trên toàn thế giới. Tuy nhiên, theo thống kê của IFC (thành viên thuộc thuộc World Bank Group), tính đến quý III năm 2020, tổng số công trình xanh được chứng nhận tại Việt Nam mới chỉ dừng lại ở 155 - con số khá khiêm tốn so với các quốc gia trong khu vực.

Flamingo với bản lĩnh tiên phong và sáng tạo đã tâm huyết xây dựng nên công trình xanh của người Việt, nỗ lực trở thành thương hiệu được nhắc đến bằng những niềm tự hào quốc tế. Nỗ lực ấy không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ môi trường, tôn tạo thiên nhiên mà còn ở tinh thần tiên phong đồng hành cùng các chương trình tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu.

Hàng chục giải thưởng uy tín về công trình xanh, kiến trúc xanh, 10 chứng chỉ EDGE của Tổ chức tài chính quốc tế IFC, trong đó có 6 giải dành cho tuyệt phẩm kiến trúc Forest In The Sky, 4 giải dành cho dự án Falmingo Cát Bà vừa nhận giữa tháng 12 vừa qua là bảo chứng tuyệt vời cho những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy.

Từ thương hiệu trở thành biểu tượng

Lựa chọn một hướng đi khác biệt, khó khăn nhưng cũng đầy ắp tự hào, Flamingo gắn tên mình với trường phái kiến trúc xanh và lối sống xanh bền vững. Tiêu biểu trong đó là trường phái kiến trúc Forest in the Sky – một biểu tượng được Flamingo kiến tạo bằng tất cả tình yêu và tâm huyết. Từ lên ý tưởng, thiết kế đến thực hiện là cả một quá trình dài đầy khó khăn, khi chủ đầu tư mất tới gần 10 năm để nghiên cứu và thử nghiệm công nghệ này tại Flamingo Đại Lải Resort.

Đó cũng là triết lí để Flamingo tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ phủ xanh những công trình, đem đến môi trường sống lí tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng của con người. Khát vọng ấy không dừng lại ở Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà mà đã, đang và sẽ được viết thêm nhiều chương mới ở rất nhiều vùng đất khác.

Trường phái kiến trúc Forest In The Sky của Flamingo là biểu tượng cho kiến trúc xanh độc đáo và lối sống hoàn hảo của con người. Flamingo đã phủ xanh dòng biệt thự trên cao của mình bằng hàng vạn cây xanh, hàng trăm vườn treo Babylon ấn tượng. Kiệt tác ấy được áp dụng công nghệ xanh thông minh và hiện đại nhất, giúp tiết kiệm 45% năng lượng; 22,3% nguồn nước; các giải pháp tiết kiệm vật liệu 37,4%.

Để có được vị thế hàng đầu của một doanh nghiệp tiên phong phát triển triết lý kiến trúc xanh, Flamingo đã trải qua 25 năm xây dựng thương hiệu đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần bản lĩnh. Trong suốt hành trình ấy, triết lý xanh luôn là giá trị cốt lõi dẫn đường mọi chiến lược, kế hoạch và sản phẩm.

Từ một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Flamingo Group đã nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng của một phong cách sống đẳng cấp khác biệt, độc nhất trên thị trường. Những giá trị sống mà Flamingo dày công kiến tạo đã được chứng nhận qua hơn 300 giải thưởng danh giá được các tổ chức chuyên môn hàng đầu thế giới công nhận, mà điển hình là Giải BCI Châu Á - Top 10 Chủ đầu tư/ Nhà phát triển hàng đầu năm 2019.

“Thông qua những sản phẩm của mình, Flamingo mong muốn lan tỏa đến cộng đồng phong cách sống xanh bền vững. Không chỉ tạo nên không gian sống mới, tham vọng của Flamingo là truyền tải những giá trị của tình yêu, nghệ thuật, kiến trúc, phong cách, để việc trải nghiệm hay sở hữu mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp trở thành niềm tự hào của mỗi khách hàng", ông Trần Trọng Bình - Chủ tịch HĐQT Flamingo Holding Group nhấn mạnh.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, có lẽ sự yêu mến và công nhận đó là trái ngọt xứng đáng cho quá trình kiên trì tập trung vào chất lượng thay vì số lượng của Flamingo Holding Group - chủ đầu tư “thích làm những thứ độc đáo, lạ lùng.” Cũng nhờ vậy, Flamingo khẳng định hướng đi riêng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ của Việt Nam mà còn trên thế giới, và khách hàng chính là những người được hưởng những trái ngọt lành.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/flamingo-va-nhung-niem-tu-hao-quoc-te.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)