1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Điểm đến mới trong hành trình đánh thức những vùng đất tiềm năng

23/03/2020
Với vẻ đẹp huyền bí và nền văn hóa đa dạng, độc đáo, Kon Tum đã trở thành điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khai phá những vùng đất tiềm năng của Tập đoàn FLC.

Đánh thức những vùng đất tiềm năng

Nhìn lại các dự án bất động sản du lịch của FLC, từ khu đô thị kiểu mẫu hiện đại, tiện nghi giữa không gian xanh của thiên nhiên đến quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, tận dụng tối đa vẻ đẹp của những bãi biển xanh trong, Tập đoàn luôn chọn những vùng đất "ngủ quên" trên tiềm năng để kiến tạo nên những thiên đường nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế.

Có thể kể đến quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn được xây dựng từ một vùng đầm lầy nay là điểm đến của các sự kiện văn hóa, thể thao tầm cỡ quốc gia; hay FLC Quy Nhơn được xây dựng trên vùng đất quanh năm là cồn cát heo hút giờ trở thành nơi lưu trú lý tưởng đối với các du khách, góp phần thay đổi diện mạo du lịch Bình Định.

FLC Quy Nhơn góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tỉnh Bình Định

Sự xuất hiện của những khu nghỉ dưỡng 5 sao đã góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển du lịch tại địa phương. Đơn cử như tại Bình Định, sau khi FLC Quy Nhơn đi vào vận hành, số du khách của Bình Định từ hơn 2 triệu lượt (2015) đã gia tăng đến hơn 4 triệu lượt khách (2018), giúp tổng doanh thu về du lịch của tỉnh đạt mốc ngàn tỷ.

Lượt khách tăng mạnh khiến số chuyến bay đến

Quy Nhơn từ 3-5 chuyến/tuần trước năm 2017, nay đã tăng lên trung bình 35-40 chuyến/tuần . Có thể nói rằng những công trình du lịch đồng bộ, đẳng cấp này không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho Việt Nam mà còn góp phần bổ sung hệ thống hạ tầng du lịch, đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉm dưỡng của du khách trong nước và quốc tế; đồng thời giúp hàng nghìn người có thêm công ăn việc làm, ổn định cuộc sống, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương.. Bước chân đầu tiên trên đại ngàn hùng vĩ Với mục tiêu hướng đến những vùng đấttiềm năng đang bị lãng quên, Kon Tum – mảnh đất đầy nắng gió giữa Tây Nguyên đại ngàn sẽ là "trạm dừng chân" kế tiếp trong hành trình khai phá của

Nhắc tới Kon Tum, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất đầy sự hấp dẫn, mê hoặc đến lạ kỳ. Ẩn sâu bên trong những triền đất đỏ bazan là một Kon Tum giàu bản sắc văn hóa và có sức sống tiềm tàng mạnh mẽ. Lấy đó làm nguồn cảm hứng bất tận, FLC đã "chạm" đến hơi thở của vùng đất đại ngàn với dự án FLC Legacy Kontum - một khu đô thị hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét văn hóa đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Từ những cánh chim đại bàng chao liệng giữa bầu trời cao rộng, những mái nhà rông sừng sững giữa buôn làng hay hương thơm ngào ngạt của café quyện trong gió… tất cả sẽ được tái hiện một cách sống động tại FLC Legacy Kontum.

Với mong muốn khởi sinh không gian sống hiện đại, tiện nghi, xứng tầm, đồng thời kế thừa và phát huy những giá trị di sản của mảnh đất Kon Tum, dự án được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng chất sống cho người dân, cải thiện diện mạo hạ tầng đô thị, đóng góp vào việc phát triển kinh tế - xã hội để Kon Tum trở thành điểm đến lý tưởng của du khách khi đến với mảnh đất Tây Nguyên.

Được tạo nên từ hai phân khu Golden Plaza và Crystal Manors, bao gồm các dãy nhà phố shophouse, shop villa và chung cư Golden Center, FLC Legacy Kontum hứa hẹn mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lời, đồng thời mang đến những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân nơi đây. Là điểm đầu tiên trong những trạm dừng chân tiếp theo tại khu vực Tây Nguyên, FLC Legacy Kontum được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của Kon Tum, nơi thể hiện những giá trị thịnh vượng của cuộc sống.

PV/Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)