1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Thiết yếu
  4.  › 
  5. Thông tin

Công ty Cổ phần Thiết bị y tế SHB Hà Nội: Gửi tình cảm qua những chiếc khẩu trang đến các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch tỉnh Hải Dương

03/09/2020
125.000 chiếc khẩu trang đã được Công ty Cổ phần Thiết bị y tế SHB Hà Nội trao đến tận tay các y bác sĩ và người dân tỉnh Hải Dương như là một món quà nhỏ bé hy vọng cùng tỉnh Hải Dương nói riêng, các tỉnh đang có dịch như Đà Nẵng, Thái Bình, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Bắc Ninh, Hà Nội,,... nói chung có thể nhanh chóng đẩy lùi Covid-19.

Trong cuộc chiến chống Covid-19 tái bùng phát tại Việt Nam, mọi người dân và doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng và lo lắng như nhau. Danh sách các địa phương có dịch ngày càng nhiều, các khu vực tiêu biểu trong tuyến đầu chống dịch phải kể đến các điểm nóng như Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Nam, Hồ Chí Minh, Hải Dương,.. .Tuy nhiên, những thông tin tích cực về việc kiểm soát dịch bệnh cùng những nhà hảo tâm lại khiến chúng ta ấm lòng và thêm đoàn kết, thêm sức mạnh, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Công ty Cổ phần Thiết bị  y tế SHB Hà Nội là một trong những doanh nghiệp tiên phong, tình nguyện đi vào vùng dịch tỉnh Hải Dương, chung tay với các chiến sĩ tuyến đầu chống Covid-19 đẩy lùi dịch bệnh. 125.000 chiếc khẩu trang y tế trao tặng miễn phí đến các bác sĩ, người dân giúp họ vững tin và mạnh mẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Cập nhật diễn biến dịch Covid-19 đến ngày 20/08/2020

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Y Tế, Số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam hiện nay là 994 ca, trong đó có 533 bệnh nhân đã được điều trị khỏi, 435 ca đang điều trị tại bệnh viện và 25 ca tử vong. Chính quyền đang theo dõi rất sát sao sự di chuyển và hoạt động của cư dân nhằm hạn chế sự lây lan và ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh.

Dịch Covid-19 tái bùng phát tại Việt Nam với diễn biến khó kiểm soát, cần sự chung tay, đồng lòng của toàn dân

Trong số các địa phương có người nhiễm dịch, Hải Dương đang là tỉnh thành được quan tâm nhiều nhất, số ca bệnh toàn tỉnh đã tăng lên con số 17, trong đó có 12 bệnh nhân đang trong quá trình điều trị, 5 bệnh nhân đã khỏi bệnh và chưa có bất cứ ca tử vong nào. Tạm thời các bệnh nhân tại Hải Dương vẫn an toàn nhưng đây vẫn là nơi được chính phủ quan tâm nhiều nhất sau Đà Nẵng do lịch trình di chuyển dày đặc của các bệnh nhân.

Đa số các bệnh nhân đều có lịch trình dài, di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, tiếp xúc nhiều người, có bệnh nhân còn đi dự Đại hội Đảng, dự đám cưới, du lịch nhiều nơi,… Chính vì vậy, tỉnh Hải Dương hiện nay đang là tỉnh có nguy cơ cao cần sự hỗ trợ và chung tay từ tất cả mọi người.

Những nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ người dân và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Tinh thần đoàn kết của người Việt được phát huy cao nhất trong những trận chiến chung của cả dân tộc. Covid-19 là một kẻ địch mạnh cần sự chung sức, đồng lòng của toàn bộ người dân. Với sự tiến triển khó lường của dịch bệnh trên cả nước nói chung, tỉnh Hải Dương nói riêng, rất nhiều các doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã phát động các chương trình từ thiện để đóng góp, giúp các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch có được cơ sở vật chất tốt nhất, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Quà tặng vật chất và tinh thần từ các nhà hảo tâm là động lực giúp các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch thêm sức mạnh.

Có đơn vị trao tặng tiền, mũ chắn giọt bắn, khẩu trang y tế, khẩu trang vải,… Có người không trao tặng vật chất mà tình nguyện đến tận nơi để hỗ trợ nhân lực, giúp đỡ các y bác sĩ chăm sóc bệnh nhân. Có những tâm hồn nghệ sĩ gửi tặng các bài ca hào hùng mang tâm thế kiên định, tin tưởng và ca ngợi gửi đến những chiến sĩ tuyến đầu, giúp họ xua tan mệt mỏi, nâng cao tinh thần “CHIẾN ĐẤU” với dịch bệnh.

Công ty Cổ phần Thiết bị  y tế SHB  trực tiếp tiến vào vùng dịch chung sức chiến đấu cùng các chiến sĩ tỉnh Hải Dương

Công ty Cổ phần Thiết bị  y tế SHB Hà Nội – Mang 125.000 chiếc khẩu trang trực tiếp tiến vào vùng dịch tỉnh Hải Dương

Trước những khó khăn trong thời dịch Covid-19, những chiếc khẩu trang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Công ty Cổ phần Thiết bị y tế SHB Hà Nội cam kết sản xuất và xuất khẩu khẩu trang chất lượng cao, đảm bảo cung ứng đủ số lượng khẩu trang phục vụ cho thị trường nội địa, đồng thời không bán phá giá, giữ thị trường ổn định. Khẩu trang SHB cung ứng đều có chất lượng cao, có tính kháng khuẩn, kháng giọt bắn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới những thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản, Anh, Mỹ….

Công ty Cổ phần Thiết bị y tế SHB Hà Nội phát động chương trình từ thiện – Tặng 125.000 chiếc khẩu trang, chung tay phòng chống dịch Covid-19 với tỉnh Hải Dương

Không chỉ vậy, Công ty Cổ phần Thiết bị  y tế SHB còn trực tiếp tiến vào vùng dịch chung sức chiến đấu cùng các chiến sĩ tỉnh Hải Dương. 125.000 chiếc khẩu trang được trao tặng là món quà ý nghĩa đáng trân trọng. Điều này không chỉ thể hiện tình cảm từ lãnh đạo, nhân viên công ty SHB mà còn cho thấy đây là một đơn vị uy tín, có trách nhiệm cao đối với cộng đồng.

Những chiếc khẩu trang chất lượng cao, đạt chuẩn giúp các y bác sĩ và người bệnh đảm bảo sức khỏe, chắn giọt bắn hiệu quả. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Giữa thời dịch, cần lắm những cư dân, tấm lòng hảo tâm, những doanh nghiệp uy tín, có trách nhiệm cộng đồng cao. Với tinh thần chống dịch như chống giặc, toàn dân đoàn kết, người Việt Nam sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch một cách an toàn, nhanh chóng nhất.

Đặng Nga/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/cong-ty-co-phan-thiet-bi-y-te-shb-ha-noi-gui-tinh-cam-qua-nhung-chiec-khau-trang-den-cac-chien-si-tuyen-dau-phong-dich-tinh-hai-duong.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)